Du học New zealand tại trường Edenz College có tốt không?

Du hoc new zealand và đặc biệt là tại trường  Edenz College của nước xinh đẹp này các em học sinh, sinh viên được nhận rất nhiều lợi ích khi đến đây. Đây là trường Đại học công lập cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao, được quốc tế công nhận cho tất cả các sinh viên từ nhiều quốc tịch khác nhau có cơ hội nhận học bổng đến du học tại đây.

Du hoc New zealand tại trường Edenz College

Được rất nhiều học sinh, sinh viên của các nước khác trên thế giới chọn là nơi học tập của mình, Edenz College đã trở thành một trường đại học nổi tiếng với ngành giáo dục phát triển,  là một trong những trường có chính sách hỗ trợ cho sinh viên quốc tế tốt nhất thế giới. Nhà trường cũng đã mời nhiều cố vấn giáo dục từ nhiều nước như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, và Nam Mỹ. Nhà trường luôn quan tâm đến lợi ích cho học viên bằng các dịch vụ sắp xếp chỗ ở với người bản xứ và đưa đón sân bay. Đặc biệt, Edenz College còn có một nhân viên Marketing người Việt phụ trách thị trường Việt Nam nhằm giúp đỡ các em học sinh Việt Nam bất cứ khi nào các em gặp khó khăn, nhất là thời gian đầu khi các em mới bắt đầu cuộc sống của một sinh viên du học New Zealand. Nếu bạn muốn được tu van du hoc tại trường này thì hãy đến với studylink đây là trung tâm tư vấn uy tín nhất tại Việt Nam. Trường Edenz College có thể nói là nơi cho bạn yên tâm khi đến học tập tại đây. Vì chất lượng đào tạo và bằng cấp được công nhận trên toàn nước New Zealand và quốc tế với  đội ngũ giáo viên giảng dạy giỏi, giàu kinh nghiệm với những lớp học có tỉ số sinh viên thấp đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao nhất.
Ngoài ra khi du học new zealand tại trường này các học sinh còn nhận được nhiều lợi ích như:
- Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ sinh viên quốc tế chuyên nghiệp
- Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi
- Mức học phí hợp lý so với các trường khác cùng chuyên ngành
- Được chuyển tiếp lên trường đại học danh tiếng tại New Zealand
- Edenz College cung cấp dịch vụ đón sân bay, tìm nhà ở, giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên.
- Kỳ nhập học linh hoạt học ban ngày, buổi tối, nhập học các tháng trong năm
- Trường hỗ trợ sinh viên làm các thủ tục gia hạn visa, xin việc sau khóa học, xin visa định cư hoặc học chuyển tiếp chương trình cao hơn khi du hoc uc và các nước khác.
Các chương trình học của trường:
+ Chương trình tiếng Anh :
Trường đào tạo các chương trình tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh Thương mại. Đặc biệt, các bạn sẽ được nhận ngay học bổng khi đăng ký học các khóa tiếng Anh của trường:
+ Chương trình Diploma dành cho chương trình liên kết Edenz và các trường THPT cho du học new zealand:
Hiện nay, Edenz đang cung cấp các khóa Diploma với nhiều chuyên ngành mới dễ xin việc làm tại New Zealand ngay cả trong và sau khóa học với chuyên ngành vô cùng đa dạng như: Quản trị Kinh doanh, Quản lý nhân sự, Marketing quốc tế, Kế toán, Công nghệ thông tin – Kinh tế, Quản lý Nhà hàng – Khách sạn, Điện ảnh…
Đặc biệt, đối với sinh viên học ngành: Cao đẳng Y tế, Thể dục thể thao, trường sẽ cấp chương trình “Thực tập có hưởng lương” cho học sinh trong khóa học với thu nhập khoảng 230.000VNĐ/h.
Thời gian học : 1,5 năm
+ Chương trình Dự bị Đại học và Đại học (Bằng do Đại học Massey cấp):
Đại học Massey là trường Đại học hàng đầu trong việc đào tạo các ngành: Khoa học, Khoa học Xã hội, Thiết kế, Giáo dục và Kinh tế. Edenz tự hào là trường duy nhất được trường Đại học Massey tín nhiệm mở khóa dự bị Đại học chuyên ngành Kinh tế.
Là một trong những Đại học công lập hàng đầu của New Zealand, Massey được xếp hạng 299 trong Top 500 trường Đại học trên thế giới năm 2011. Đại học Massey là một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục của New Zealand, có các phân viện trên khắp đất nước với 19.000 học sinh trong nước và quốc tế, ngoài ra còn có hơn 18.000 sinh viên học từ xa.
Massey đã đào tạo ra nhiều cán bộ khoa học, nhà quản lý, lãnh đạo giỏi đang làm việc ở trong nước và khắp nơi trên thế giới.
 Chương trình khuyến học đặc biệt 2014 của trường EDENZ college:

hoc sinh du hoc new zealand

Chương trình học bổng khoá: TIẾNG ANH
Học bổng 24 tuần tiếng Anh trị giá 130 triệu đồng
Chương trình học bổng khoá: DỰ BỊ ĐẠI HỌC
Học bổng dự bị đại học trị giá 2000 NZD – Tương đương 34 triệu VNĐ
Điều kiện:
Hoàn thành xong lớp 11, 12 tại Việt Nam
ĐTB: >6.5
IELTS: 5.5
Học bổng đặc biệt :
Học bổng new zealand đặc biệt trị giá 300 triệu đồng cho khóa tiếng Anh và chương trình năm thứ 2 hệ cao đẳng cấp độ 6 tương đương năm thứ 2 Đại Học Điều kiện: Hoàn thành xong chương trình cao đẳng năm thứ nhất của trường Edenz
Sau 2 năm học chương trình cao đẳng sinh viên tốt nghiệp với các môn đạt trình độ B điểm 6/10 có thể kết thúc chương trình cử nhân trong vòng 1,5 năm với mức học phí $16,000/ năm),


Được tạo bởi Blogger.