Kinh nghiệm xin được visa du học anh dễ dàng

Đi du hoc anh là khát vọng của biết bao học sinh, sinh viên đặc biết là các phụ huynh luôn muốn cho con em mình được học tập tại một giang sơn tốt, phát triển như Anh Quốc. Nhưng việc đi du học nước ngoài không dễ dàng gì, bởi thế công ty Studylink chuyên tu van du hoc đến để giúp cho các em học trò viên Việt Nam, chuyên cung cấp các thông tin cấp thiết nhất đến cho các em, hãy đến trụ sở của chúng tôi để được tham mưu nhé. Tại đây chúng tôi sẽ tham vấn cách xin được visa cho các muốn đi du học anh.

Đây là một nguyên tố hết sức quan trọng để được chấp thuận khi xin visa đi Anh du học là việc chứng minh tài chính. Tài chính của gia đình bạn phải cho thấy rằng bạn có đủ khả năng chi trả các phí học tập cũng như sinh hoạt phí trong thời gian theo học tại Anh quốc. Các lỗi cơ bản về chứng minh tài chính mà các hồ sơ bị từ chối khi xin visa đi Anh hay mắc phải là sổ tiết kiệm được mở chưa đủ thời gian quy định (ít nhất là phải 28 ngày), xác nhận số dư account nhà băng trước ngày nộp hồ sơ vượt quá một tháng ... ngoại giả, tài khoản tần tiện có giá trị dùng để xin visa đi Anh phải do chính học sinh hoặc phụ huynh học sinh đứng tên. tài khoản} kiệm ước nếu mở chứng cớ khoán, cổ phiếu hay vàng đều không có giá trị chứng minh tài chính.

- Lưu ý khi bạn tham dự phỏng phấn xin visa hãy luôn tự tin và trung thưc. Thành thực luôn là nhân tố quyết định trong mọi trường hợp, đặc biệt là khi xin visa đi Anh. Mỗi câu đáp của bạn cần phải chính xác và khớp với các thông tin trong hồ sơ mà bạn đã cung cấp. Hãy cầm cố giải đáp nhanh gọn, xúc tich. Ngoài ra, bạn còn phải tìm hiểu thông tin về khóa học và dài tại Anh. Các câu hỏi thường rất đơn giản về các vấn đề thông tin của chính bạn, thông báo về khóa học mà bạn sẽ tham gia và tài chính mà bạn đã chứng minh. Hãy đáp câu hỏi một các tự tin và tự nhiên nhất, đừng trả lời như thuộc bài. Mục đích của buổi phỏng vấn xin visa đi Anh cũng chỉ muốn rà soát sự chân thực và khả năng tiếng Anh của bạn nữa. bởi thế hãy chuẩn bị khả năng anh van giao tiep  thật tốt để trả lời rõ ràng và mạch lạc các câu hỏi mà chuyên viên sẽ hỏi bạn.

Qúa trình chuẩn bị cho chuyến đi du học anh không hề dễ dàng chút nào, mà bạn gặp rất nhiều những khó khăn về tính thần, sức khỏe, tài chính khiến cho bạn luốn phải đau đầu suy nghĩ. Thế nên hãy tìm đến Công ty Studylink với các trụ sở: Hà Nôi, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 2 trụ sở nước ngoài. Công ty Studylink là một công ty uy tín nên các bạn hãy yên tâm khi đến đây nhé: Studylink.org gõ vào địa chỉ này để biết chi tiết để liên hệ với chúng tôi ngay thôi


Được tạo bởi Blogger.