Công ty Studylink cung cấp thông tin du học cho sinh viên Việt

Công ty Studylink chuyên cung cấp dịch vụ thông báo du học cho các bạn học trò, sinh viên Việt Nam. Với các gia đình muốn cho con mình được đi du hoc singapore hãy tìm đến công ty Studylink chuyên tham vấn cho các em học trò viên Việt Nam có mong ước đi du học nước ngoài. Phụ huynh và học trò, sinh viên sẽ có thời cơ tìm hiểu thêm các thông tin du học khi đến công ty chúng tôi. Với nhiều năm gắn bó với công việc này Studylink sẽ bảo đảm rằng sẽ giúp các em chọn một giang sơn hợp với các bạn và một nơi cho bạn một khóa học tốt nhất
Các chương trình mà bạn có thể theo học bao gồm:

– Quản trị khách sạn với tập sự có lương 2.000 – 3.000 USD một tháng.
– Cao đẳng nghề TAFE tại Úc, New Zeaalnd, học phí từ 5.500 AUD đến 12.000 AUD một năm.
– Cao đẳng cộng đồng tại Mỹ, học phì 5.500 – 10.000 USD một năm.
– Chương trình cấp tốc lấy bằng cử nhân trong hai năm tại Anh và Australia, New Zealand.
– Các chương trình học có tập sự tại Singapore.
– Giao lưu văn hóa – miễn phí ăn, ở, học hoặc chương trình phổ biến công lập các nước.

Chương trình quản trị khách sạn, thực tập có lương

phí thực cho du học = học phí – lương thực tập được trả = thực chi, vào khoản 14.000 – 16.000 USD một năm. Thụy Sĩ, Australia và New Zealand là ba quốc gia đi đầu trong đào tạo ngành quản trị khách sạn với mô hình đào tạo 6 tháng lý thuyết học tại trường và 6 tháng thực tập hưởng lương 2.000 – 3.000 USD một tháng. Chi phí ăn ở là 6.000 – 10.000 USD một năm tùy từng nước. Chương trình thực tập: giúp sinh viên có được kiến thức thực tế và tạo để sau đó sinh viên quay lại làm việc lâu dài.

Các chương trình học bao gồm: cao đẳng (1 – 2 năm); cao đẳng nâng cao (1,5 – 2 năm); đại học (2,5 – 3 năm, riêng tại Mỹ là 4 năm); thạc sĩ (2 năm). Sinh viên sẽ được ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp ngay tại nước sở tại hoặc các nước phụ cận. Du học sinh sẽ được định cư khi đủ điều kiện.

Học cao đẳng nghề, cao đẳng cộng đồng

Các trường cao đẳng nghề TAFE tại Australia và cao đẳng cộng đồng tại Mỹ được nhiều sinh viên bản địa lẫn sinh viên quốc tế tuyển lựa bởi nhiều ưu điểm. Chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao, sinh viên có nhiều thời cơ thực hành, tập sự, sinh viên dễ tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. thời gian học ngắn, chỉ 1,5 – 2 năm. Học phí chỉ 8.500 – 9.500 – 14.000 AUD một tại Australia và 5.500 – 9.000 USD một năm tại Mỹ.
niên học
Du học trò có thể học lên đại học bất cứ khi nào mong muốn, chỉ cần học thêm 1,5 – 2 năm là có bằng cử nhân. Sinh viên có nhiều cơ sở học tập để tuyển lựa. Yêu cầu nhập học của chương trình này đơn giản và linh hoạt; lớp học nhỏ, tương trợ cá nhân chủ nghĩa cao. Trường tập kết đào tạo các ngành nghề có nhu cầu nhân lực cao như kế toán, nấu bếp, làm bánh, xây dựng, y tá – điều dưỡng, nha khoa, cơ khí, chế tạo máy, công nghệ thông tin, kinh doanh, truyền thông, marketing, kỹ thuật vật lý trị liệu, trông nom con trẻ, làm đẹp… Du học sinh có cơ hội việc làm, định cư rộng mở hơn.
Chương trình học cấp tốc

Một số trường đại học tại Anh, Úc có chương trình cử nhân cấp tốc hai năm (thay vì ba năm), mỗi năm học ba kỳ (thay vì hai kỳ). Điều này giúp bạn tùng tiệm đáng kể thời kì và phí tổn du học mà vẫn không bị ảnh hưởng tới chất lượng tri thức đề nghị, bằng cấp được xác nhận quốc tế. Một số trường có chương trình cấp tốc được nhiều sinh viên chọn lựa:

Các trường đại học khi du học anh:

Đại học GSM London: các ngành thế mạnh gồm kế toán tài chính, khoa học máy tính, kinh tế, tổ chức sự kiện, quản trị nhân sự, công nghệ thông báo, quản trị luật, cử nhân luật, quản trị dầu khí, quản trị du lịch. Trường dành học bổng đến 50% học phí.

Đại học Gloucestershire: các ngành thế mạnh gồm quản trị kinh dinh, quản trị khách sạn, quản lý sự kiện, quản lý du lịch, công nghệ thông báo, thiết kế game – web, máy tính, luật, quản lý thể thao, sinh vật học, môi trường và sinh thái, địa lý… Một số chuyên ngành có thêm một năm tập sự hưởng lương. Học bổng 1.000 – 4.000 GBP một năm.

Đại học Plymouth: quản trị kinh doanh, công nghệ thông báo, máy tính.

Đại học Middlesex: ngành quản trị kinh doanh.

Kaplan Holborn College: ngành kế toán – tài chính, quản lý – thương mại và luật thương nghiệp.

London School of Commerce (LSC): ngành kinh dinh, kế toán, tin học.

Ngoài ra, du học trò còn có thể tuyển lựa nhiều trường và ngành học khác.

Các trường đại học dành cho sinh viên khi du học tại Úc
Đại học Griffith: ngành quản trị kinh dinh, quản trị nhân công, kế toán, tài chính, marketing…

Đại học La Trobe- cơ sở Sydney: ngành tài chính, kế toán, quản lý, marketing, kinh dinh quốc tế.

Đại học Deakin có ngành tâm lý học; Đại học Tasmania và Đại học Southern Queensland có ngành điều dưỡng.

Đại học Newcastle có các ngành: nghệ thuật sáng tạo, giáo dục, khoa học tầng lớp và nhân văn…

Học viện Công nghệ thông báo tại Úc- AIT, các ngành: công nghệ thông tin và lập trình ứng dụng; kỹ xảo hoạt hình; thiết kế game; thiết kế kỹ thuật số, dàn dựng phim. Học bổng lên đến hơn 11.000 AUD, tập sự có lương 15 – 20 USD một giờ.

Ngoài ra, bạn có thể chọn các trường: Đại học Wollongong, Charles Sturt, Charles Darwin, Tasmania, New England, Southern Cross, Victoria…

Các chương trình học có tập sự tại Singapore

phí tổn du học tại Singapore thấp nhất so với các nước trên trong khi bằng cấp được xác nhận quốc tế. Học phí khoảng 9.500 – 11.200 SGD một năm bậc cao đẳng, 14.000 SGD một năm bậc cử nhân và 22.100 – 24.800 SGD một năm bậc thạc sĩ. uổng sinh hoạt khoảng 700 – 1.300 SGD một tháng. Lương tập sự khoảng 800 – 1.000 SGD một tháng.

Sinh viên có thể rút ngắn thời gian học đại học còn 2 – 2,5 năm thay vì 3 – 4 năm như ở các nước khác. Sinh viên dễ dàng kiếm các khóa thực tập và trau dồi kỹ năng cũng như hoàn thiện CV qua các trang như Glints.com hay Culture Push. Các công việc phổ thông gồm phát triển kinh dinh, marketing, sale, copywriter, khách sạn – nhà hàng, công nghệ thông tin, thiết kế, phần mềm, đồ họa,…

Các trường đại học như EASB, Academies Australasia College… cam kết bố trí tập sự cho các sinh viên học ngành quản trị khách sạn tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và Casino tại Singapore và thời cơ chuyển tiếp đi Anh, Mỹ, Úc học năm cuối.
Đọc thêm: Cách săn học bổng du học Anh đúng cách nhất
Giao lưu văn hóa, chương trình phổ thông công lập các nước

Chương trình giao lưu văn hóa dành cho học sinh lớp 9, 10, 11 tại Việt Nam (từ 15 – 18 tuổi). học trò được bảo trợ bởi chính phủ Mỹ, miễn 100% học phí và uổng ăn ở với gia đình người bản xứ cho một năm học trung học phổ biến.

Chương trình phổ quát công lập có mức phí rẻ tại Singapore, khoảng 4.000 – 5.000 SGD một năm hoặc khá hợp lý tại Úc, New Zealand, Canada, UK… với học phí chỉ 8.000 – 12.000 USD một năm học.


Được tạo bởi Blogger.