Thuê nhà ở Canada hết có nhiều tiền không?

Tư vấn cách tìm nhà trọ giá rẻ cho sinh viên du học canada

Kết quả hình ảnh cho thuê nhà ở du học canada
tìm nhà ở tại canada

Khách sạn

Rất nhiều khách sạn là những người sử dụng khi bạn đến điểm đến của Canada. Các khách sạn ở Canada, cũng như các khách sạn ở các nước phát triển khác, cung cấp phòng riêng, tiệc tự chọn và các dịch vụ dọn dẹp hàng ngày. Bạn nên đặt phòng trước khi khởi hành, đặc biệt là trong những tháng bận rộn từ tháng 8 đến tháng 5, nơi hầu hết các khách sạn được đặt và chắc chắn đắt hơn. Bạn có thể muốn kiểm tra lại xem có một số sự kiện phổ biến xảy ra ở thành phố được chỉ định, để đảm bảo bạn có thời gian lưu trữ của bạn khá lâu trước đó. (Trong những trường hợp như vậy, bạn có thể đặt phòng nhiều hơn chỉ trong vòng một tuần).

Đương nhiên, dịch vụ khách sạn, giá cả và chất lượng khác nhau. Việc có được một căn phòng trong một thành phố lớn sẽ làm bạn mất nhiều hơn một phần ở ngoại vi. Tuy nhiên, Canada được biết là cung cấp chỗ ở thoải mái và gọn gàng với một mức giá rất hợp lý. Trong thời đại ngày nay chủ yếu là tất cả mọi thứ có thể được trả bằng thẻ tín dụng ngay cả trực tuyến, và đặt phòng có thể được thực hiện trực tiếp hoặc bởi một đại lý du lịch ở nước bạn.

Khoảng giá thay đổi từ chỗ ở giá rẻ với giá từ 45-75 USD / đêm (một trong số đó phải cẩn thận khi lựa chọn nơi nghỉ ngơi, và chắc chắn sẽ cúi chào kỳ vọng) đến những địa điểm sang trọng (khách sạn 5 sao) với giá 250 USD CDN trở lên .

Giường và bữa sáng

Một lựa chọn thay thế cho một kỳ nghỉ ngắn sẽ là một thực thể Bed-and-Breakfast. Với một mức giá rất hợp lý bạn có thể đặt phòng trong một ngôi nhà riêng, hoặc một cơ sở do địa phương quản lý bao gồm bữa sáng rộng lượng. Thông thường, các phòng chia sẻ nhà vệ sinh và phòng tắm. Cơ sở vật chất như giường ngủ và bữa sáng có thể là nhà di sản, nhà phố hiện đại, nông trại nông thôn, hoặc nhà biển làm cho nó thú vị về văn hoá. Đây cũng là một cách tuyệt vời để gặp gỡ người dân địa phương. Một căn phòng trong một cơ sở như thế có giá khoảng 35 đến 105 USD CDN mỗi đêm.

Nhà nghỉ thanh thiếu niên


Đối diện với các khách sạn đắt tiền hơn, một nhà nghỉ là chỗ ở tạm thời hoàn hảo ở một thành phố lớn. Các ký túc xá cung cấp một số dịch vụ cơ bản, một căn phòng sạch sẽ hiếm khi riêng tư vì hầu hết trong số họ đều có nhà vệ sinh, phòng tắm và nhà bếp. Về mặt vệ sinh, ký túc xá của Canada phải được Hiệp hội Chó Canada (Canadian Hostelling Association) kiểm tra và phê duyệt. Điều tuyệt vời về phần lớn các khách sạn là bạn được tự do sử dụng nhà bếp để nấu ăn của riêng bạn, và kết bạn mới. Chi phí trung bình của một căn phòng trong nhà trọ: $ 10 - $ 20 CDN mỗi đêm.

Một sự thay thế cho các ký túc xá, cũng là cơ sở Cơ đốc đang chạy từ mãi mãi, không tốn kém, gọn gàng và thoải mái dưới những quy định nghiêm ngặt. Ngoài điều kiện sống tuyệt vời, chúng thường bao gồm hồ bơi và trung tâm thể dục, lành mạnh và thúc đẩy. Tuy nhiên, họ điền vào khá nhanh chóng trong thời gian mùa hè vì vậy một đặt phòng là phải. Chi phí trung bình của một phòng ở YWCA (Hiệp hội Thiên chúa giáo của Young Women) / YMCA (Hiệp hội Kitô hữu Thanh niên của Trẻ): $ 24 - $ 45 CDN mỗi đêm.

BỔ SUNG - DÀI HẠN
Thông tin du học canada. Năm học sắp bắt đầu và cuối cùng là thời gian để định cư ở Canada. Tùy chọn dài hạn của bạn, tùy thuộc vào sở thích và lối sống của bạn, khác nhau giữa chỗ ở được cung cấp tại trường và nhà ở ngoài khuôn viên trường.

 Nhà trường cung cấp

Ở trọ

Ở lại với một gia đình người Canada là một cách hoàn hảo để hòa mình vào như một người nước ngoài. Một số gia đình người Canada được các trường đại học ký hợp đồng để lưu trú và chào đón sinh viên quốc tế trong nhà của họ. Nếu bạn không thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Pháp làm phiền bạn, ở lại với một gia đình Canada chắc chắn sẽ làm cho vấn đề đó biến mất. Ở cùng gia đình cũng là môi trường thân thiện và thân thiện, nơi sinh viên trẻ bước vào một cuộc đời được giải phóng ở nước ngoài. Thường thì người bản xứ đề cập đến một căn nhà nhỏ, tốt nhất là có một học sinh riêng của mình cho một đứa trẻ chào đón một sinh viên quốc tế ở lại cho đến khi năm học tiếp tục. Học sinh được hưởng một phòng ấm cúng được trang bị, các bữa ăn gia đình và sự tham gia trong gia đình và cộng đồng.

Vị trí của gia đình và cách sống của họ được bố trí phù hợp nhất với lợi ích của sinh viên, tốt nhất là gần trường đại học. Nó sẽ xảy ra rằng các trường đại học sắp xếp cho gia đình để đáp ứng người mới ở sân bay cho mục đích liên kết sớm.

Chi phí nhà ở cho người bản xứ trung bình là 400 - 800 USD / tháng và giá chủ yếu thay đổi do vị trí nhà ở. Có thể sẽ phải trả 200 CDN.

Nơi ở / Ký túc xá


Thông thường, các trường đại học ở Canada cung cấp cho sinh viên chỗ ở riêng của họ gần với Campus. Các phòng đều ở cùng mọi nơi, tuy nhiên không được trang bị gì cả, nhà bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh được chia sẻ. Thường thì khó có được một phòng riêng, vì hầu hết các phòng đều được chia sẻ với các sinh viên khác nhưng họ chắc chắn cách nhau bởi giới tính. Chẳng hạn, ký túc xá là một cơ sở bê tông cung cấp phòng cho các cô gái chỉ hoặc là con trai. Khi sống trong ký túc xá, bạn luôn ở gần trường đại học và các hoạt động của trường, bao gồm các hoạt động giải trí và giáo dục, học tập nhóm và nhiều hơn nữa. Bằng cách này, cuộc sống của bạn sẽ xoay quanh những sinh viên ở độ tuổi của bạn và những sở thích tương tự, một cách hoàn hảo để kết bạn mới. Chi phí cư trú / ký túc xá trung bình: $ 3,000 - $ 7,500 CDN mỗi năm học.

Nhà ở ngoại ô
Thuê

Cho thuê là một sự thay thế riêng tư hơn cho sinh viên nào sợ hãi và thân mật. Giá thuê thay đổi rất nhiều do vị trí, chất lượng và tính sẵn có. Sống trong một căn hộ khá sang trọng; Do đó sinh viên có xu hướng chia sẻ chỗ ở để giữ cho chi phí thấp. Tùy thuộc vào vị trí của Khuôn viên Đại học, học sinh có xu hướng tìm kiếm căn hộ trong khu vực đó hoặc gần để tránh chi phí vận chuyển hàng ngày và đánh giá cao thời gian ngủ vào buổi sáng. Thông thường, trường đại học cung cấp cho sinh viên quốc tế của mình danh sách các lựa chọn cho thuê thích hợp gần đó. Một lần nữa, bạn nên sắp xếp các lựa chọn trực tuyến, trong khi ở nước sở tại của bạn, vì mùa bắt đầu các căn hộ khan hiếm ở Canada.

Ở Canada, có nhiều loại nhà bạn có thể thuê để làm sinh viên quốc tế. Việc thuê một ngôi nhà tự tốn kém tài sản, nhưng nếu bạn chia sẻ chỗ ở với các sinh viên khác, nó có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời với một khu vườn và không gian đó. Tuy nhiên, sinh viên có xu hướng đi đến một thực thể được chia sẻ như phòng suite, phòng riêng, nhà bếp chung, nhà vệ sinh và phòng tắm trong nhà của ai đó.

Chi phí trung bình của một căn hộ hoặc căn hộ: 400 đô la - 1.500 đô la CDN hàng tháng.

Căn hộ là một lựa chọn khác, bạn và bạn cùng phòng chỉ là cư dân duy nhất của không gian và do đó quyết định một số căn cứ thông thường. Nhược điểm của việc cho thuê là đi kèm với không có bữa ăn, đôi khi không ngay cả đồ nội thất. Chi phí điện và nhiệt có thể được tính trong tiền thuê.

Nếu bạn quyết định về chỗ ở riêng, thì trách nhiệm của trường đại học không còn là đảm bảo rằng bạn đã được định cư hợp lý. Chính sách cho thuê đòi hỏi phải có tiền đặt cọc và tiền thuê thường xuyên thanh toán qua ngân hàng hoặc trong một số trường hợp tiền mặt. Khi ký hợp đồng với chủ nhà, học sinh nên cẩn thận và chú ý đến các điều khoản của hợp đồng. Trước khi ký vào bất kỳ tài liệu nào, học sinh nên kiểm tra không gian để sửa chữa cuối cùng cần thiết.

Chi phí chung cho các phòng chung ở Canada: $ 250 - $ 700 CDN hàng tháng.

Khi tìm chỗ ở tại Canada, bạn nên lưu ý:

Bắt đầu tìm kiếm chỗ ở trước khi khởi hành tại Canada, đặc biệt nếu bạn sẽ đi du lịch trong những tháng hè, những ngày lễ quốc gia hoặc một số lễ hội phổ biến.
Luôn luôn kiểm tra không gian cho mâu thuẫn trước khi thực hiện bất kỳ tiền thuê nhà hoặc ký một hợp đồng thuê.


Giá cả
Khách sạn

Giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí, điều kiện và thời gian, tuy nhiên với một số đào bới trước đây, bạn sẽ thấy rằng người Canada thực sự thân thiện, chào đón và hợp lý để sống hoặc gần.

Phạm vi giá thấp: $ 45- $ 75 CDN
Mức giá trung bình: $ 55 - $ 135 CDN
Giá đắt: $ 135 - $ 250 CDN
Khách sạn 5 sao Giá khoảng: 250 USD CDN trở lên
Bed & Breakfast

Giá trung bình: $ 35 đến $ 105 CDN mỗi đêm.

Youth Hostels / YWCA / YMCA

Nhà nghỉ / Giá trung bình: $ 10 - $ 20 CDN mỗi đêm.

YWCA / YMCA / Giá trung bình: $ 24 - $ 45 CDN mỗi đêm.

Ở trọ


Giá trung bình: $ 400 - $ 800 CDN mỗi tháng.

Nơi ở / Ký túc xá

Giá trung bình: $ 3,000 - $ 7,500 CDN mỗi năm học

Thuê

Giá trung bình giá thuê phòng chung ở Canada: $ 250 - $ 700 CDN hàng tháng.

Giá trung bình của một căn hộ hoặc căn hộ: 400 đô la - 1.500 đô la CDN hàng tháng.

Các điều khoản và điều kiện

Khi ký kết hợp đồng cho thuê, chủ nhà và người thuê nhà đồng ý về giá thuê và các dịch vụ do đơn vị cho thuê (đậu xe, cáp, Wi-Fi, nhiệt, điện, điều hòa không khí). Theo chính sách, tiền thuê không thể tăng trong vòng 12 tháng.

Tùy theo cách bạn trả tiền thuê nhà, bạn sẽ được yêu cầu đặt cọc trong trường hợp khẩn cấp; Nếu tiền thuê được trả hàng tháng, tiền đặt cọc không được vượt quá tiền thuê một tháng. Tiền gửi thường được trả trước, trước khi vào cơ sở. Tiền đặt cọc này không được sử dụng để sửa chữa bất kỳ thiệt hại nào; Nó được chỉ định cho các trường hợp khi người thuê không phải trả mức cuối cùng.

Trách nhiệm
Tài sản đang được cho thuê phải có hình dạng tốt, theo các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn, nhà ở và bảo trì.

Khi thuê một vật dụng hay có cái gì đó sắp hỏng, chủ nhà phải thực hiện một số sửa chữa dựa trên các tiêu chuẩn định trước, ngay cả khi chủ sở hữu đồng ý thuê căn hộ theo cách của nó. Trong trường hợp không có tiền đền bù, người thuê nhà có thể khiếu nại lên Hội đồng Quản trị, sau đó sẽ quyết định về các phép đo hợp lý đối với tình huống: Không được thuê người thuê nhà cho đến khi sửa chữa xong, hoặc giảm thiểu số tiền tiền thuê nhà chủ nhà. Mặt khác, người thuê nhà phải giữ chỗ hoạt động và nằm trong ranh giới vệ sinh chung. Trong trường hợp có thiệt hại về căn hộ hoặc khu vực xung quanh (hành lang, thang máy, cầu thang, đường lái xe hoặc bãi đậu xe), người thuê có nghĩa vụ phải trang trải các chi phí của loại. Nó không thành vấn đề dù thiệt hại đã được thực hiện với mục đích hoặc do không cẩn thận đủ - người thuê nhà có trách nhiệm.

Cẩn thận, người thuê nhà không được trả tiền cho các đồ đạc cũ "mòn và rách" vì thiệt hại được coi là tự nhiên. Nếu người thuê không trả tiền bồi thường thiệt hại cho tài sản thuê, hội đồng quản trị có thể coi đó là nguyên nhân để đuổi ra khỏi nhà.
Xem các thông tin du học khác tại đây


Được tạo bởi Blogger.