Chi phí học tập du học canada hết bao nhiêu tiền

Chi phí du học canada. Một khi bạn quyết định học tập tại Canada, bạn sẽ nhận ra rằng đó là một đầu tư trong tương lai tuyệt vời; Chi phí và chất lượng hiệu quả. Học tập tại Canada sẽ cho phép bạn tiếp cận giáo dục xuất sắc, sự đa dạng về văn hoá và quan trọng nhất là mức độ được công nhận trên toàn cầu. Tuy nhiên, du học ở nước ngoài, cũng giống như bất kỳ quốc gia nào khác không phải của riêng bạn, đòi hỏi phải có kế hoạch tài chính và cam kết trước khi khởi hành.

Chi phí để học tập ở Canada là gì
chi phí du học canada

>>>>  Top 10 nước có chi phí du học đắt nhất thế giới

Học phí
Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc chọn điểm du học là tổng chi phí về học phí và chi phí sinh hoạt . Canada, do đó cung cấp một mức giá hợp lý cho kiến ​​thức và tự kết nối, cho cả sinh viên trong nước và quốc tế.

Học phí ở Canada thay đổi theo các chương trình, trường đại học và các tỉnh. Nói chung mức độ trong các trường chuyên nghiệp như luật, y khoa và MBA được xếp hạng là đắt nhất cũng như ở mọi quốc gia khác.
Thời gian của chương trình ở Canada khoảng từ 3 đến 4 năm đối với chương trình đại học và 1-2 năm đối với chương trình sau đại học.

Trước khi khởi hành đến Canada, bạn phải chắc chắn rằng bạn đã đặt một số tiền vào một khoản chi phí ban đầu, như là một phần của quá trình như sau:

Học phí từ 50 đến 150 đô la tùy thuộc vào trường.
Khoảng 25g Đại học do chứng thực các tài liệu theo yêu cầu của Đại học (bảng điểm, thư giới thiệu).
Thi tuyển sinh khoảng 200 đô la một phần, tùy thuộc vào lĩnh vực bạn đang nộp đơn. Thông thường sinh viên thực hiện bài kiểm tra hai lần do đó có kế hoạch chi tiêu khoảng 500 $ cho kỳ thi này.
Các điểm kiểm tra như GMAT, GRE, SAT, TOEFL, IELTS phải được báo cáo bởi các cơ quan kiểm tra (như ETS), có thể lên đến 20 đô la cho mỗi trường đại học (chi phí trung bình cho việc báo cáo điểm của tất cả các bài kiểm tra mà bạn có thể thực hiện).
Canada là một quốc gia lớn và đa dạng, ngay cả khi nói đến các khoản chi tiêu, vì vậy số tiền bạn chi cho các khoản lệ phí đại học tổng thể phụ thuộc rất nhiều vào khu vực bạn chọn sống. Các chi phí cũng khác nhau từ các chương trình học khác nhau mà bạn đang theo học, cho dù bạn là sinh viên đại học hay một sinh viên tốt nghiệp và như vậy.

Tổng quát về chi phí cho sinh viên quốc tế học tập ở các tỉnh khác nhau ở Canada được trình bày dưới đây:
Chi phí học tập du học canada


Xem các thông tin du học canada tại đây


Được tạo bởi Blogger.