Du học new zealand chuẩn bị kiến thức chuyên môn vững vàng để có cơ hội nhận học bổng

Du hoc new zealand học sinh, sinh viên hãy chuẩn bị đầy đủ để những điều thứ cần thiết nhất để được du học nước ngoài ví dụ như đồ dùng cá nhân, sách vở,... ngoài ra điều mà các em luôn quan tâm nhất đó là được nhận một học bổng và nhiều em đã luôn săn học bổng cho mình, về cái này không chỉ các em du học new zealand thôi đâu mà các em du hoc singapore, úc mỹ,...cũng đều rất muốn có. Vì đó là thứ mà sẽ giúp em nhận được các hỗ trợ trong học tập cũng như trong suộc sống sinh hoạt khi du học tại nước ngoài .Vậy phải chuẩn bị như thế nào để có thể dễ dàng nhận được một xuất học bổng đây?



Để có một xuất học bổng không phải khó khăn đối với các em nếu như các em trang bị đầy đủ những kiến thức, kết quả học tập của mình khi còn đang học tại đất nước thì các em sẽ dễ dàng có được những hỗ trợ từ bên nước ngoài và cụ thể là tại các trường ở new zealand  mà em đã chọn, với thành tích học tập và làm việc thật thuyết phục. Học sinh phải có bằng tốt nghiệp loại khá giỏi của các trường đại học có uy tín ở Việt Nam và có trình độ Anh ngữ tốt.

Học sinh cần chuẩn bị một bài văn giới thiệu bản thân (personal statement), trong đó nêu rõ những đặc điểm, thành tích nổi bật của mình cũng như định hướng nghề nghiệp và các hoài bão cho tương lai một cách rõ ràng và ấn tượng. Thông qua đó, hội đồng xét tuyển sẽ có những đánh giá ban đầu để có thể lựa chọn ra những ứng viên nổi bật và phù hợp nhất cho khóa học. Học sinh cũng cần chuẩn bị từ 2 đến 3 thư giới thiệu (recommendation hoặc reference letters) của các giáo sư đã giảng dạy hay hướng dẫn mình ở cấp đại học.

Kinh nghiệm làm việc là một yêu cầu bắt buộc cho các khóa học mang tính ứng dụng và thực tiễn như MBA. Một kinh nghiệm làm việc phong phú trong môi trường quốc tế hay các hoạt động mang tính chất xã hội sẽ là lợi thế.

Tìm kiếm học bổng du học new zealand ở đâu?

Có nhiều nguồn để tìm kiếm học bổng như báo chí, Internet… Một trong các cách tìm học bổng du học là tham gia các triển lãm giáo dục tại Việt Nam hoặc đến các công ty là đại diện chính thức của trường đại học tại Việt Nam. Thông thường, những thông tin học bổng trên trang web của trường đa số dành cho học sinh, sinh viên quốc tế, trong khi tại triển lãm hoặc gặp gỡ đại diện chính thức của trường, học sinh sẽ nhận được thông tin học bổng trực tiếp và các suất học bổng chỉ dành riêng cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Để tìm được một nơi nhận học bổng uy tín thì nên đến công ty Studylink chuyên tu van du hoc nước ngoài và hỗ trợ những thứ cần thiết cho các em có nguyện vọng du học new zealand.


Được tạo bởi Blogger.