Du học New Zealand được ở lại làm việc 12 tháng sau khi tốt nghiệp

Du hoc new zealand với điều kiện thuận lợi thu hút được nhiều học sinh, sinh viên tham gia đăng ký học tại đây. Các em có điều kiện học trong nền giáo dục phát triển, được đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập cho mình. Ngoài ra còn được ở lại làm việc tại đất nước phát triển này sau khi tốt nghiệp. Nhằm bổ sung vào nguồn nhân lực đang thiếu của New Zealand, chính phủ tạo điều kiện cho du học sinh ở lại làm việc kéo dài 12 tháng sau khi tốt nghiệp để có thêm kinh nghiệm làm việc chuyên môn ở môi trường quốc tế, và cũng là cơ hội để tìm cho mình những cơ hội khác. Với Cơ hội việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp, Học phí từ 0 đồng, Hỗ trợ tìm kiếm việc làm, Visa thuận lợi, Được mang theo vợ hoặc chồng khi đi học, Không yêu cầu điểm IELTS hoặc Tiếng Anh.


Với nhiều lợi ích đem lại như thế các học sinh, sinh viên hãy nhanh tay đăng ký để có một xuất du học new zealand thôi. Khi học ở bên đó việc bạn có được làm thêm hay không hiển thị ngay trên visa của bạn, vì vậy, hãy kiểm tra kỹ lưỡng visa của bạn để chắc chắn rằng mình được làm thêm khi du học New Zealand. Cùng tìm hiểu mẫu visa dưới đây của một sinh viên được phép làm thêm

Trong một số trường hợp đặc biệt, sinh viên được phép làm thêm trên 20 giờ/tuần. Trường hợp đặc biệt này được áp dụng khi việc làm hoặc thực tập là một phần bắt buộc trong khóa học của sinh viên. Lúc đó, thời gian làm thêm có thể kéo dài hơn 20 giờ/tuần
Với sinh viên du học new zealand học Master by Research hoặc Tiến sỹ, sinh viên được phép làm thêm toàn thời gian trong khóa học. Thu nhập bình quân của sinh viên Việt Nam tai New Zealand giao động từ NZ$13 – NZ$16/giờ tùy thuộc vào công việc, khả năng tiếng Anh và năng lực của sinh viên. Bên cạnh đó, địa điểm học tập cũng là một yếu tố quyết định đến khả năng làm thêm của sinh viên. Nếu bạn chọn học và làm tại những thành phố lớn như Auckland hoặc Wellington, mức độ cạnh tranh sẽ gay gắt hơn. Tuy nhiên, nếu điểm đến của bạn là Invercargill, nơi đặt học xá chính của Học viện Công Nghệ Miền Nam SIT, nơi có tỉ lệ thất nghiệp thấp nhất cả nước New Zealand, cơ hội việc làm và thu nhập của bạn sẽ cao hơn. Điều này lý giải tại sao 100% sinh viên Việt Nam đang theo học tại SIT không gặp vấn đề về tìm kiếm việc làm thêm.

Ngoài  tìm hiểu về du học new zealand các em tìm hiểu thêm về du hoc singapore để chọn cho mình nơi học tập phù hợp nhất nhé. Công ty Studylink được biết đến với trung tâm tu van du hoc nước ngoài sẽ hôc trợ bạn nếu các bạn muốn được tư vấn.


Được tạo bởi Blogger.