Điều kiện thuận lợi cho những du hoc Singapore

 Du hoc singapore điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh viên Việt Nam là gì? những lí di nào nên đi du học singapore. Hiện nay tại hòn đảo nhỏ này đã có rấ nhiều học sinh, sinh viên quốc tề tham gia học tập tại đây, trong số đó Việt Nam du học tại đây rấ là nhiều.

Bởi vì Singapore là một nước gần với Việt Nam nhất nên nhiều học sinh, sinh viên học tập ở đó, không những thế đây còn là một nước có nền giáo dục tốt, rất phá triển, hệ thống giáo dục cũng được hoàn thiện. Chất lượng giáo dục quốc tế, Các chương trình đào tạo giảng dạy tại Singapore được công nhận và đánh giá cao trên toàn thế giới. Bằng cấp quốc tế và được công nhận trên toàn thế giới, lựa chọn học tập linh hoạt, đặc biệt là với du học sinh tại các trường liên kết với các trường Đại học nước ngoài.



Các trường tại Singapore thường không yêu cầu trình độ tiếng Anh ngay từ Việt Nam, Không cần chứng minh tài chính, học sinh có thể bắt đầu các chương trình học ngay khi kết thúc lớp 9. Đây cũng là những thuận lợi cho những bạn yếu về tiếng anh cũng có cơ hội được du học tại đây. Ngoài Singapore, du học sinh dễ dàng xin được việc làm lương cao, chi phí du học rẻ. Singapore và du hoc new zealand có mức chi phí học tập giá rẻ so với các nước khác

Với những bạn ở Việt Nam khi du học tại Singapore cũng rất dễ làm quen với môi trường và khí hậu nới đây bởi vì khí hậu nhiệt đới ổn định giống với khí hậu thành phố Hồ Chí Minh nên khá dễ chịu với người Việt. Đến với Singapore, du học sinh sẽ có cơ hội được trải nghiệm nền văn hóa, lịch sử, môi trường học tập đa dạng của các tộc người tại Trung Quốc, Ấn Độ, Mã Lai và nhiều người phương Tây đến sinh sống, học tập, làm việc. Chính trị và kinh tế Singapore khá ổn định với cơ sở hạ tầng và vật chất hiện đại, giao thông tiện lợi. Singapore khá gần Việt Nam nên đi lại sẽ thuận tiện hơn so với khi du học tại các nước châu Âu khác. Phụ huynh không cần visa nếu chỉ đến thăm con cái đang học tập (nếu ở đây dưới 29 ngày), do Singapore và Việt Nam đều là thành viên của ASEAN.

Dù là một hòn đảo nhỏ nhưng các bạn yên tâm các học bổng của  Singapore cũng có giá trị không hề nhỏ so với các nước khác. Các trường có nhiều suất học bổng giá trị; nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và chương trình chuyển tiếp sang Anh - Australia - Mỹ thuận tiện và đơn giản. Singapore là một đất nước tiên tiến và sạch đẹp nên du học ở đây cũng là sự lựa chọn tốt nhất - Công ty tu van du hoc nước ngoài Studylink sẽ luôn đồng hành với các em, thế nên hãy tìm đến chúng tôi nhé

Tìm hiểu thêm thông tin du học singapore tại: http://duhocsingapore31.blogspot.com/


Được tạo bởi Blogger.