Công ty du học tư vấn cho các bạn sinh viên xin visa du học Úc

Công ty tư vấn du học Studylink là địa chỉ uy tín nhất mà các bạn học sinh viên nên tìm đến khi muốn tư vấn để đi du học nước ngoài. Dưới đây công ty du học ATS sẽ tư vấn cho các bạn xin được visa du học ÚC.
Bạn muốn đi du học tại Úc, bạn sẽ cần phải có visa du học. Những yếu tố cần và đủ để được nhận visa:
- Yêu cầu Người Cung cấp về cư trú tạm thời xác thực (GTE)
- Yêu cầu tài chính
- Yêu cầu về trình độ tiếng Anh
- Yêu cầu sức khoẻ và nhân vật

Bạn cần hoàn thành một mẫu đơn xin visa sinh viên Úc, nộp lệ phí xin visa, và có thể tham dự một cuộc phỏng vấn. Đọc tiếp để biết thêm chi tiết về những gì tất cả những điều này liên quan.
Bạn đọc thêm:  Cách mà hotboy TP.HCM săn học bổng du học 2017 trị giá 7 tỷ

 plan-3
Người Đăng Ký Tạm Thời Chính Thức (GTE) là gì?
Được giới thiệu vào tháng 11 năm 2011, yêu cầu của Người Cung cấp cư trú tạm thời xác thực (GTE) nêu rõ rằng người xin cấp visa phải chứng minh được ý định đích thực để tạm trú tại Úc tạm thời vì mục đích học tập, hoặc đi kèm với một học sinh như  (vợ / chồng hoặc con cái ) Hoặc như một người giám hộ. Những người ra quyết định tại DIBP sẽ xem xét các yếu tố sau:

- Các hoàn cảnh ở nước bạn
- Các tình huống tiềm ẩn cho bạn ở Úc
- Giá trị của khóa học bạn chọn cho tương lai của bạn
- Lịch sử nhập cư của bạn
- Bất kỳ vấn đề liên quan khác,...

Để xác định xem bạn có đáp ứng được yêu cầu của GTE, bạn có thể được yêu cầu tham dự cuộc phỏng vấn tại đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Úc gần nhất của bạn. Một số ứng viên chỉ cần điền đơn xin thị thực.

Hoàn thành mẫu đơn xin visa du học Úc
Thị thực du học Úc trước đây được phân loại theo các loại khác nhau tùy thuộc vào mức độ học tập, nhưng vào ngày 1 tháng 7 năm 2016, điều này đã được đơn giản hóa nên bây giờ tất cả sinh viên quốc tế nộp đơn xin visa Du học (Subclass 500), bạn phải nộp đơn trực tuyến. Những thay đổi này cũng có nghĩa là học sinh không còn được xếp loại mức độ đánh giá rủi ro nhập cư vì khuôn khổ tương tự áp dụng cho tất cả học sinh.

Trước khi nộp đơn xin visa, bạn cần phải có Giấy xác Nhận Ghi danh (COE) hoặc Thư Yêu cầu xác nhận rằng bạn đã được chấp nhận tham dự khóa học đăng ký trong Danh bạ Các Học viện Khối thịnh vượng chung (CRICOS). COE sẽ dưới dạng mã trực tuyến mà bạn sẽ cần phải nhập vào phần thích hợp trong đơn xin xin visa trực tuyến. Bạn cũng có thể phải trả tiền đặt cọc cho khoản học phí.

Bạn sẽ có thể thay đổi khóa học sau đó đến một trong những trình độ học vấn tương đương hoặc cao hơn, tuy nhiên bạn sẽ cần phải nộp đơn xin xin visa  mới nếu bạn thay đổi khóa học xuống mức thấp hơn trên Australian Qualification Framework (AQF) hoặc một Khóa học không phải là AQF (trừ khi thay đổi từ bằng tiến sĩ sang thạc sĩ). Sinh viên cũng có thể đóng gói học tập của họ bằng cách học hai hoặc nhiều hơn các khóa học về Visa Sinh viên của họ (Subclass 500), nơi có sự tiến triển rõ ràng từ khóa học này sang khóa học khác.



Được tạo bởi Blogger.