Du học úc 2017 với khóa học tiếng anh

Du học úc 2017, Úc là một trong những địa điểm hàng đầu để các sinh viên chọn điểm đến học tập và phát triển. Nhưng nếu bạn là người vẫn cảm thấy không thoải mái với tiếng Anh? Chắc chắn, bạn có thể hiểu nó phần nào,khi đọc và nói tiếng Anh có thể vẫn còn  khó cho bạn. Đó là lĩ do tại sao bạn nên đi du học ở úc...
 
Kết quả hình ảnh cho du học úc với khóa học tiếng anh
du học úc với khóa học tiếng anh

 Có rất nhiều cơ hội mà bạn sẽ có để học tiếng Anh nếu bạn quyết định du học ở nước Úc. Nói chung, để được nhận vào trường học ở Úc, bạn cần có chứng nhận rằng bạn có kiến ​​thức đầy đủ về tiếng Anh.

Có một số kỳ thi quốc tế được chấp nhận mà bạn có thể làm để được chấp nhận tại một trường đại học ở một quốc gia nói tiếng Anh. Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (IELTS) và thi Cambridge là các kỳ thi phổ biến nhất và được chấp nhận rộng rãi nhất trên mạng.

Cùng với việc kiểm tra, rất nhiều trường đại học ở Úc cung cấp các khóa học Tiếng Anh như một Ngôn ngữ thứ hai mà bạn có thể học trước hoặc bên cạnh các môn học thông thường của bạn. Các khóa học này thường rất mãnh liệt và có ý định dạy bạn tiếng Anh càng nhanh càng tốt để bạn có thể thích nghi với cuộc sống ở Úc và nói tiếng Anh mà không gặp nhiều thất vọng.

Tiếng Anh Đại học Ngôn ngữ thứ hai thường là các lớp học nhỏ hơn (thay vì các lớp giảng dạy lớn mà bạn có thể có cho các lớp học giáo dục phổ thông khác). Lý do của việc này là vì học một ngôn ngữ thứ hai đòi hỏi rất nhiều sự chú ý cá nhân. Bạn cũng có thể được chỉ định một đối tác là một người nói tiếng Anh bản địa để giúp bạn học ngôn ngữ nhanh hơn thông qua đàm thoại và tương tác.

Một số cơ hội để nắm bắt tốt hơn về tiếng Anh cũng sẽ xuất hiện trong các tương tác hàng ngày của bạn; Bạn càng đắm mình trong tiếng Anh, bạn càng dễ dàng chọn ngôn ngữ và bạn sẽ có thể nói chuyện tốt hơn. Nếu bạn sống với một gia đình chủ nhà hoặc bạn cùng phòng, sự tương tác của bạn với họ có thể đủ để bạn có thể nắm bắt tốt hơn về ngôn ngữ hơn là bạn đã làm trước đó.
Kết quả hình ảnh cho du học úc với khóa học tiếng anh
học tiếng anh tại úc

 Cũng có những cơ hội đặc biệt cho những người di cư đến Úc vĩnh viễn. Chính phủ Úc có một chương trình đặc biệt được gọi là Chương trình Anh ngữ dành cho Người di cư trưởng thành (Adult Migrant English Programme - AMEP). Các chương trình này cung cấp các khóa học tiếng Anh miễn phí cho những người đã di cư đến Úc để làm việc hoặc nhân đạo. Tình trạng hội đủ điều kiện được quyết định bởi Bộ Nhập cư và Quốc tịch Úc.

Như bạn thấy, Úc làm tất cả mọi thứ có thể để giúp những người đang đến từ nước khác mà không nói tiếng Anh như ngôn ngữ chính. Nếu bạn cần trợ giúp thêm hoặc có bất kỳ câu hỏi nào về việc học tiếng Anh trước hoặc trong thời gian ở Úc, hãy kiểm tra trang web của Bộ Di trú và Công dân . Bạn cũng có thể nói chuyện với văn phòng nghiên cứu quốc tế tại trường đại học mà bạn đang theo học. Một trong hai nguồn này sẽ có thể cung cấp cho bạn các nguồn lực mà bạn cần để thành công.


Được tạo bởi Blogger.