8 điều tuyệt vời về việc trở thành một sinh viên trưởng thành tại 1 trường đại học ở ÚC

Những khoảnh khắc đầu tiên của bạn tại trường đại học ở một thành phố nhộn nhịp có thể rất đáng sợ, đặc biệt nếu bạn đến từ một nơi nào đó nhỏ hơn và ít đa dạng hơn. Cảm giác căng thẳng và không chắc chắn thậm chí còn lớn hơn khi bạn là một sinh viên trưởng thành mặc dù. Bạn đã để lại một công việc an toàn đằng sau bạn và lao vào một cuộc sống mới, nhưng tất cả những gì bạn có thể nghĩ đến là bắt đầu là liệu bạn có thể mua được một vé khứ hồi hay không.

Tôi nhớ thời điểm lần đầu tiên tôi đi vào phòng của tôi ở các hội trường ở trung tâm Luân Đôn, một môi trường cảm thấy một thế giới cách xa những gì tôi đã quen ở nhà. Tuy nhiên, với thời gian, tôi nhận ra rằng kinh nghiệm trưởng thành của học sinh sẽ là một trong những thời kỳ vui nhộn nhất trong cuộc đời tôi. Đây là lý do tại sao:
Kết quả hình ảnh cho sinh viên đi du học úc
sinh viên du học úc

Cách thức thủ tục xin visa du học Úc dành cho người lần đầu - See more at: http://www.ats.org.vn/cach-thuc-thu-tuc-xin-visa-du-hoc-uc-danh-cho-nguoi-lan-dau-phan-01#sthash.JUBU95n1.dpuf

1. Bạn thưởng thức cơ hội trở lại trong một môi trường học tập

Để bắt đầu, có thể bạn sẽ gặp phải những cuộc tấn công hoảng loạn và nghi ngờ liệu bạn nên bỏ công việc và trở lại cuộc sống học tập, nhưng theo thời gian, bạn sẽ nhận ra rằng trở lại trường đại học là một trong những trải nghiệm tốt nhất trong cuộc đời bạn.

Một trong những lợi ích của việc trở thành một sinh viên trưởng thành là bạn cảm thấy thoải mái hơn so với bạn học của mình, những người trẻ hơn, và cũng có một động lực rõ ràng hơn để hướng dẫn bạn trong các nghiên cứu của bạn (hy vọng). Ngay cả khi bạn không biết bạn sẽ làm gì sau khi bạn đã hoàn thành bằng cấp, hãy thoải mái trong thực tế bạn đã trải qua nhiều tình huống trong cuộc sống của bạn và đã sống sót.
Kết quả hình ảnh cho sinh viên đi du học úc
du học úc

2. Kinh nghiệm cuộc sống thêm của bạn là cả người bạn và kẻ thù của bạn
Là một sinh viên trưởng thành, bạn được hưởng lợi từ một loạt các kinh nghiệm mà bạn có thể tiến hành trong đời sống học tập mới của bạn. Những trải nghiệm này có thể giúp bạn rất nhiều, nhưng cũng tạo ra một số khối có thể bảo vệ suy nghĩ và thái độ của bạn.

Một mẹo quý giá mà tôi nhận được từ một người bạn trở về nhà trước khi tôi bắt đầu học là "Hãy cởi mở, ngừng so sánh và bắt đầu quan sát." Bằng cách này, tôi khám phá ra nhiều điều hơn và học cách kiên cường hơn.
3. Bạn có thể hiểu các bài giảng theo một cách khác

Sẽ có những lúc bạn sẽ khóc một cách bí mật vì không hiểu một ý tưởng duy nhất của một giáo sư. Đó là bình thường, do đó, đừng hoảng sợ. Bạn sẽ tìm thấy một cách để đối phó với nó. Những khoảnh khắc xảy ra ít hơn nhiều lần khi bạn thực sự sẽ hiểu bài giảng của bạn là gì bởi vì bạn có thể áp dụng những gì đang được dạy cho thực tế. Có thể là bởi vì bạn đã từng làm một dự án tương tự trong cuộc sống làm việc của bạn, hoặc cho một nhà tuyển dụng cụ thể. Dù lý do gì, bạn sẽ được trang bị tốt hơn rất nhiều bạn tình của khóa học.

4. Bạn thực sự giỏi liên kết với giáo sư và trợ giáo
Trái ngược với những người bạn trẻ hơn và xanh hơn, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn gắn bó với giáo sư và trợ giảng của bạn dễ dàng hơn nhiều. Nó giúp bạn có thể nói chuyện với họ về các khái niệm khác nhau trong lý thuyết và trong thực tế, và cũng liên quan đến việc giảng dạy của họ đối với cuộc sống làm việc của bạn.

5. Bạn quên mất sự giảm giá của sinh viên tuyệt vời như thế nào
Là một sinh viên có nghĩa là có quyền truy cập vào một tải giảm giá và các chương trình khuyến mại bạn không thể yêu cầu bồi thường cho lứa tuổi.

Nó không chỉ là ÚC . Cho dù bạn học ở đâu, có thể bạn sẽ được hưởng lợi từ việc giảm giá của sinh viên cho các rạp chiếu phim, rạp chiếu phim và vé opera cũng như các sự kiện văn hoá khác. Tùy thuộc vào trường hợp của bạn, bạn cũng có thể nhận được mức chiết khấu cho khoản vay dành cho sinh viên trưởng thành, đủ điều kiện để được trợ cấp cho sinh viên trưởng thành hoặc một số hình thức miễn thuế do sinh viên.

Kết quả hình ảnh cho sinh viên đi du học úc
sinh viên du học úc vui đùa với nhau

 6. Bạn tổ chức thời gian tốt hơn mọi người

Khi tôi bắt đầu đi du học ở ÚC, tôi nhanh chóng nhận ra có rất nhiều, thậm chí đôi khi quá nhiều, đang diễn ra. Việc sắp xếp thứ tự ưu tiên là rất quan trọng và dễ dàng hơn nhiều khi bạn đã học được cách đánh giá thời gian của mình và chọn và chọn các sự kiện sẽ được bạn quan tâm.

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là sở thích của bạn có thể không được tinh tế, với những điều thú vị mới xuất hiện trong danh sách của bạn. Mặc dù vậy, có thể bạn sẽ thích thú khi đọc một quyển sách ở ven sông có thể là một cách tốt hơn để dành thời gian hơn là một bữa tiệc tất cả đêm trong ký túc xá của bạn.

7. Bạn là Vua / Nữ hoàng của mạng
Đi cùng với một chút kinh nghiệm cuộc sống thêm làm cho mạng lưới và xây dựng mối quan hệ với mọi người dễ dàng hơn nhiều. Khuôn viên của bạn sẽ cung cấp hàng trăm sự kiện mỗi thuật ngữ để bạn có thể tham gia, cũng như vô số xã hội và câu lạc bộ. Một số trong số này thậm chí có thể được dành riêng cho sinh viên trưởng thành. Sau vài tuần, bạn sẽ bị choáng váng đến mức bao nhiêu mạng lưới bạn bè và địa chỉ liên lạc của bạn càng mở rộng.

8. Bạn có thể có được một công việc bán thời gian thực tốt
Làm việc trong khi học là một lựa chọn ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong việc tiêu tiền ở ÚC. Là một sinh viên trưởng thành, bạn có thể làm việc nhiều công việc "nghiêm trọng" mà các sinh viên khác không có kinh nghiệm. Nếu bạn cần thêm một khoản tiền, hãy cân nhắc việc xin việc làm đòi hỏi thêm trách nhiệm. Tôi đã có thể đảm nhận vai trò là người giám sát cho các trận chung kết của một trường đại học khác và cũng là người phối hợp sự kiện cho một công ty giáo dục, hai vai trò đó là một sự thay đổi lớn lao từ những công việc bartender / waiter phổ biến nhất mà sinh viên phải giải quyết.
Công ty tư vấn du học Studylink sẽ là địa chỉ uy tín nhất các phụ huynh và các em học sinh viên nên tìm đến nếu cần được tư vấn chọn địa điểm đi du học, cách làm thủ tục đi du học hay cách săn học bổng du học đều được nhé.
Công ty Studylink hướng dẫn cho các sinh viên cách săn học bổng du học nước ngoài 2018




Được tạo bởi Blogger.