Ước tính chi phí sinh hoạt du học Mỹ trong khoảng 1 năm

Chi phí sinh hoạt du học Mỹ

 Chi phí sinh hoạt ở du học Mỹ sẽ thay đổi tùy thuộc vào khu vực của Hoa Kỳ mà bạn sinh sống và bạn sống ở khu vực thành thị, nông thôn hay ngoại thành. Nhiều con số chúng tôi sẽ khám phá trong bài viết này dựa trên trung bình trên khắp nước Mỹ, và bạn có thể nhận thấy sự khác biệt mạnh mẽ trong một số trường hợp. Ví dụ, vùng Trung Tây Hoa Kỳ (Ohio, Indiana, Illinois, vv) sẽ có giá trị thấp hơn so với các quốc gia được chia sẻ trong bài viết này; Trong khi số liệu của New England sẽ cao hơn nhiều. Các trường đại học mà bạn đang tham dự có thể giúp bạn xác định số tiền mà bạn cần ngân sách mỗi năm cho chi phí sinh hoạt của bạn. Tất cả các con số trong bài viết này là Đô la Mỹ (USD).

Đọc thêm: 

Hình ảnh có liên quan
chi phí du học mỹ

Nhà ở và Tiện ích

Một trong những nơi mà bạn sẽ thấy rất nhiều biến thể ở Mỹ là  nhà ở. Căn hộ trung bình ở Mỹ có thể chạy bất cứ nơi nào từ 500 đô la một căn hộ ở khu vực nông thôn đến 1.500 đô la (căn hộ 3 phòng ngủ ở khu vực thành thị).

Giá này cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào các tiện ích được bao gồm trong tiền thuê của bạn. Nhiều người thuê nhà ở các thị trấn cao đẳng sẽ bao gồm một vài tiện ích trong tiền thuê hàng tháng, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Tư vấn hợp đồng của bạn để xác định những gì được bao gồm trong tiền thuê của bạn. Dưới đây là một số giá trị phổ biến nhất bạn sẽ thấy cho các tiện ích khác nhau:

Điện: $ 50 đến $ 100 mỗi tháng, tùy thuộc vào kích cỡ căn hộ của bạn và nếu có sử dụng thiết bị và đèn hiệu quả năng lượng. Nếu sưởi ấm của bạn là điện, nó có thể làm cho chi phí của bạn lên đến $ 150 mỗi tháng.
Gas: Không có trong tất cả các căn hộ. Nếu được sử dụng để nấu ăn, nó sẽ chỉ chạy từ 10 đến 15 đô la một tháng, tùy thuộc vào bạn nấu ăn bao nhiêu. Nếu được sử dụng để sưởi ấm, nó có thể chạy lên đến $ 50 - $ 100 / tháng.
Internet: Trung bình $ 45- $ 50 mỗi tháng.
Dịch vụ di động: Hầu hết các dịch vụ đều có mức trung bình 50 đô la một tháng, trừ khi bạn bao gồm một gói dữ liệu, có thể đẩy nó lên trên 100 đô la một tháng.
Nước, cống rãnh và rác. Nhiều lần, điều này được bao gồm trong tiền thuê bởi vì chủ nhà của bạn sẽ trang trải cho toàn bộ tòa nhà căn hộ. Tuy nhiên, nếu bạn phải trả tiền, hầu hết các đô thị sẽ lập hoá đơn cho bạn mỗi quý (3 tháng) và mỗi quý sẽ có khoảng từ 50 đến 75 đô la, tùy thuộc vào vùng bạn cư trú.
Khi bạn đang sống ở Hoa Kỳ, bạn có thể sẽ muốn ngân sách khoảng $ 1000 - $ 1500 mỗi tháng cho nhà ở và các tiện ích.

Các chi phí khác

Dưới đây là một số chi phí khác có thể xuất hiện trong thời gian bạn ở Mỹ. Những con số này chỉ để giúp bạn xác định số tiền bạn có thể chi tiêu

Các cửa hàng tạp hoá cho một người trong một tuần có thể chạy từ $ 20 đến $ 40, tùy thuộc vào chế độ ăn uống của bạn. Một gallon sữa tốn khoảng 3,50 đô la, một ổ bánh mì là khoảng 2,50 đô la, gạo khoảng 1 đô la Mỹ một pao, và trứng khoảng 2 đô la một tá. Sản phẩm tươi sống tốn kém một chút và sẽ dao động tùy theo loại trái cây và rau trong mùa.
Gas chi phí khoảng $ 3.50 cho mỗi gallon. Nếu bạn may mắn được ở trong một khu vực có phương tiện giao thông công cộng, bạn có thể nhận được một vé tháng với giá khoảng $ 50- $ 60 (một số khu vực có giảm giá cho sinh viên).
Quần áo tương đối đắt trừ khi bạn đi đến một cửa hàng bách hoá lớn (Wal-Mart, vv). Một đôi jeans có giá khoảng 40 đô la.
Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về chi phí sinh hoạt ở Mỹ, hãy xem giá Numbeo cho các mặt hàng khác nhau; Những con số này được dựa trên đầu  người dùng từ những người sống và / hoặc ghé thăm Mỹ. Bạn cũng có thể xem xét Find The Data , cũng có cùng một loại các giá trị đầu vào người dùng dựa. Các Cục Thống Kê Dân Số Mỹ đặt ra thông tin liên quan về chi phí sinh hoạt tại các khu vực khác nhau của Mỹ.


Được tạo bởi Blogger.