Tư vấn du học Singapore 2018

Trung tâm Studylink tư vấn du học đi du học Singapore 2018, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin du học nước ngoài hữu ích nhất và hướng dẫn đặc biệt trong suốt quá trình áp dụng của bạn. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ liên quan đến các lựa chọn khóa học, nhập học, visa ( thị thực) , ngân hàng cho vay và học bổng. Studylink cũng thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm tư vấn du học trực tiếp tại trung tâm

Tư vấn đi du học Singapore. Bắt đầu chương trình Giáo dục của bạn tại các trường hàng đầu với thông tin có giá trị về mọi thứ bạn cần biết về việc du học tại Singapore 2018, từ giấy phép học tập, thị thực cư trú tạm thời và chi phí để tìm chương trình và học sinh thực sự là gì!

Trung tâm Studylink tư vấn cho sinh viên đi du học
Đọc thêm:

Học tập xuất sắc, cơ hội rộng mở tại ĐH James Cook Singapore

Lưu ý cho các du học muốn đi làm thêm tại Anh, Mỹ, Canada, Singapore, Úc


ĐƠN XIN HỌC SINH SINGAPORE:

Sau khi nhận được thư mời từ học viện bạn muốn, bạn cần phải nộp đơn xin thẻ sinh viên vào Singapore. Các viện ở Singapore sẽ nộp đơn đăng ký học sinh Singapore qua Singapore để thay mặt cho sinh viên đến cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Singapore (ICA). Đơn xin nhập học của sinh viên Singapore Phí thay đổi từ học viện này sang học viện khác. Thông thường, sẽ mất từ ​​2 đến 3 tuần để có được thị thực du học Singapore.

 CHỨNG MINH  VỀ TÀI CHÍNH:

Theo quy định về thị thực sinh viên Singapore, ứng viên phải cho biết số tiền tối thiểu phải là 1 ngày kể từ ngày nộp đơn xin thị thực. Nếu các khoản tiền này là tiền gửi cố định thì ngân hàng phải phát hành thư xác nhận sự sẵn có của khoản tiền đó. Thư ngân hàng phải có ngày ít hơn 30 ngày kể từ ngày nộp đơn xin thị thực


YÊU CẦU:

- Mẫu đơn đăng ký sinh viên quốc tế
- Hộ chiếu
- Một bức ảnh kích thước hộ chiếu (dưới 6 tháng tuổi)
- Phí nộp đơn xin visa
- Báo cáo Ngân hàng - ORIGINAL trong 28 ngày qua từ tất cả các nhà tài trợ
- Bảng điểm (Đánh dấu các lớp từ lớp 10 cho đến khi đạt được mức độ cuối cùng)
- Bản cam kết trợ cấp do người bảo trợ cấp trên giấy đóng dấu Rs.20 (không phải tư pháp)
- Chứng chỉ kinh nghiệm làm việc
- Biên lai Tiền gửi Định kỳ (nếu cần)
- Thư xử phạt vay ngân hàng (nếu cần)
- Các ứng viên được khuyến khích nộp đơn ít nhất 2 tháng trước khi bắt đầu khóa học.

Nếu các tài liệu yêu cầu không phải là tiếng Anh, các phiên bản dịch chính thức cũng như các bản sao trong ngôn ngữ ban đầu là bắt buộc.

THỦ TỤC

Mặc dù tỷ lệ từ chối thấp, nhưng không có yêu cầu đặt cố định, nếu được đáp ứng sẽ cho bạn quyền vượt qua sinh viên. Bạn nộp các tài liệu, và ICA đưa ra quyết định. Điều đó nói rằng, nếu những ô sau đây được đánh dấu, bạn sẽ được cấp thẻ sinh viên:

- Cơ sở giáo dục này nộp đơn thay mặt bạn một khi bạn đã chọn một khóa học toàn thời gian tại một tổ chức giáo dục được công nhận;
- Bằng cấp học thuật để hỗ trợ bạn đã hoàn thành bậc trung học hoặc đại học;
- Các mẫu đơn của bạn được điền đúng và các tài liệu hỗ trợ đều được kiểm tra.

 Singapore có tham vọng trở thành trung tâm giáo dục khu vực. Vì vậy, nói chung, quá trình vượt qua sinh viên được giữ như có thể truy cập và sắp xếp hợp lý nhất có thể. Tuy nhiên, việc từ chối xảy ra trong một số trường hợp.

Bạn nên làm đơn xin Student Pass càng sớm càng tốt. Bạn có thể gửi bản quét cho trường của mình để gửi lần đầu tiên, nhưng cần phải mang theo bản chính khi bạn đã được nhận.

Trung tâm tư vấn du học Studylink sẽ luôn giúp bạn trong qua trình làm giấy phép du học Singapore 2018. Nếu các bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi du học của mình thì hãy liên hệ trực tiếp đến các chuyên gia Studylink để được hỗ trợ nhé.


Được tạo bởi Blogger.