Thông tin về trường Đại học Quản trị Singapore

SMU đã thành lập các chương trình đại học và sau đại học nhằm tạo ra những nhà lãnh đạo và những doanh nhân sáng tạo có khả năng vượt trội trong một thế giới thay đổi nhanh chóng và năng động. Được thành lập như là trường đại học tư thục đầu tiên của Singapore cung cấp một phong cách giáo dục được mô phỏng theo trường The Wharton School, SMU có một khuôn viên thành phố hiện đại nằm ở trung tâm của các khu dân cư, văn hoá và kinh doanh của Singapore.
 

Đại học Quản trị Singapore Là một trường đại học hàng đầu, được quốc tế công nhận về các nghiên cứu đẳng cấp thế giới và giảng dạy xuất sắc

 Có thể bạn quan tâm: 
Sứ mệnh
Tạo và phổ biến kiến ​​thức. SMU mong muốn tạo ra những nghiên cứu tiên tiến với tác động toàn cầu cũng như tạo ra các nhà lãnh đạo sáng tạo và sáng tạo trên diện rộng cho nền kinh tế tri thức. SMU cam kết một trải nghiệm học tập có tính tương tác, tham gia và có công nghệ.


Trường đại học Quản lý Singapore (SMU) đã tạo dựng được tiếng tăm trong việc đẩy mạnh ranh giới của sự đổi mới, sáng tạo và học thuật. Để đạt được mục đích này, nó sẽ tạo ra một môi trường khen thưởng và đầy thách thức cho giảng viên, nhân viên và sinh viên. xuất sắc trong việc xác định lại giáo dục đại học. SMU giới thiệu phương pháp sư phạm chưa từng thấy ở Singapore, và đã cho thấy môi trường giáo dục và môi trường giảng dạy tương tác rộng rãi trong các lớp học nhỏ tạo ra những sinh viên tốt nghiệp chuẩn bị tốt cho nhu cầu của thế giới thực. Được biết đến như là người tiên phong trong phương pháp tuyển sinh toàn diện của mình trong việc tuyển dụng sinh viên đa tài, đa tài và kết hợp việc lãnh đạo và đào tạo kỹ năng mềm trong chương trình đào tạo đại học, SMU bao gồm nhiệm vụ tạo ra và phổ biến kiến ​​thức,


Chương trình Học tập
Hiện nay SMU có khoảng 7.000 sinh viên và bao gồm sáu trường: Trường Kế toán; Trường Kinh doanh Lee Kong Chian; Trường Kinh tế; Trường Hệ thống Thông tin; Trường của Pháp luật; và Trường Khoa học Xã hội. SMU cung cấp sáu chương trình cử nhân về Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Quản lý Hệ thống Thông tin, Luật và Khoa học Xã hội; Chương trình Thạc sỹ về Kinh tế Ứng dụng, Tài chính Ứng dụng, Tài chính Ứng dụng (Trung Quốc), Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Kế toán Chuyên nghiệp, Hệ thống Thông tin, CNTT trong Kinh doanh (Dịch vụ Tài chính), Quản lý, Quản lý Hoạt động và Quản lý Tài sản; chương trình Juris Doctor; và năm chương trình Tiến sỹ trong Kinh doanh (Tài chính), Kinh doanh (Hành vi Tổ chức và Nguồn Nhân lực),


 
Sinh viên quốc tế đến SMU đến từ Việt Nam, Trung Quốc, các nước ASEAN cũng như các vùng xa hơn như Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Phi, Trung Đông, Maldives, Nhật Bản và Hàn Quốc. Họ đưa SMU vào sự giàu có của sự đa dạng và sự sống động về văn hoá, tạo ra một môi trường học tập vượt ra ngoài biên giới địa lý và giới thiệu các quan điểm toàn cầu. Vào tháng 3 năm 2008, SMU đã được công nhận tại Giải thưởng Giáo dục Singapore vì đã thu hút được Singapore nhiều sinh viên nước ngoài nổi trội hơn về mặt học thuật và xã hội, và tháng 3 năm 2009 là nơi lưu trú tốt nhất cho sinh viên quốc tế đang học tập tại Singapore. SMU có 186 trường đại học đối tác trên khắp các châu lục trên thế giới cho các chương trình trao đổi, cho phép sinh viên theo học ở nước ngoài trong một học kỳ hoặc hai năm.


Vị trí & tiện nghi

Mục đích xây dựng trên 4.5 ha đất Singapore chính, khuôn viên SMU là khu nghỉ mát đầu tiên được thiết kế, xây dựng và tích hợp trong khung cảnh thành phố phát triển đầy đủ.

Được bao quanh bởi các viện bảo tàng, nhà hát, các cơ sở giáo dục, phòng trưng bày nghệ thuật, quán cà phê, nhà hàng và một loạt các điểm bán lẻ, việc lập kế hoạch và phát triển khuôn viên trường SMU liên quan đến nhiều nhóm chuyên nghiệp, cộng đồng, công dân và cộng đồng cùng nhau sáng tạo khuôn viên thành phố độc đáo hướng đến những thách thức của thiên niên kỷ mới, nhưng vẫn kết nối với nguồn gốc lịch sử của quận quan trọng này.

Khuôn viên gồm sáu tòa nhà - sáu trường học, Thư viện Li Ka Shing và Tòa nhà Quản lý. Các tòa nhà giữa Bras Basah và Stamford Road được đặt trước bởi những cây cối, với cảnh quan công viên của khuôn viên Campus Green ngay tại trung tâm và có những mặt tiền được phủ bóng bởi một tấm màn che các cây trồng đang phát triển ở mỗi tầng.

Khuôn viên có cấu trúc xốp kết hợp với môi trường xung quanh với sân hiên mở và đường đi bộ tự do và cho phép hòa nhập dễ dàng và tự nhiên với các hoạt động của thành phố. Thiết kế khuôn viên và cơ cấu phản ánh và hỗ trợ đặc tính của chương trình giảng dạy của SMU và phong cách giảng dạy của nó.


Khuôn viên SMU cung cấp một môi trường mở tại trung tâm Singapore, với tầng trệt của tòa nhà và khu liên hợp ngầm được tự do tiếp cận với công chúng. Nó cũng có nhiều liên kết đường phố và sẽ có kết nối trực tiếp với trạm tàu ​​điện ngầm Bras Basah mới khi nó được mở vào năm 2010 trực tiếp


Danh sách các Phòng ban / Khoa / Trường / Cao đẳng

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Thạc Sĩ Của CNTT Trong Kinh Doanh (Dịch Vụ Tài Chính)
Thạc sĩ Công nghệ Thông tin trong Kinh doanh (Dịch vụ Phân tích Ngành)
Thạc Sĩ Kế Toán Chuyên Nghiệp
Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Kinh Tế Ứng Dụng
Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Tài Chính Ứng Dụng
Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Tài Chính Ứng Dụng (Trung Quốc)
Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Quản Lý Tài Sản
 
Các chương trình theo nghiên cứu:
Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Kinh Tế
Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Tài Chính
Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Quản Lý
Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Quản Lý Hoạt Động
Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Các Hệ Thống Thông Tin
 

Tiến sĩ Kinh tế
Tiến sĩ về Hệ thống Thông tin
Tiến sĩ Kinh doanh (Tài chính)
Tiến sĩ Kinh doanh (OBHR)
Tiến sĩ Tâm lý học

SMU đã thu hút thành công nhiều học giả sáng giá từ khắp nơi trên thế giới tham gia với chúng tôi. 85% giảng viên của chúng tôi giữ các bằng tiến sĩ từ các trường đại học Ivy League và các trường đại học hàng đầu khác trên khắp thế giới.

Ngoài giảng dạy, giảng viên của chúng tôi cung cấp sự chú ý cá nhân, và là những người hướng dẫn có kỹ năng và cố vấn đầy cảm hứng cho học sinh của họ.

A Ngoài giảng dạy, giảng viên của chúng tôi cung cấp sự chú ý cá nhân, và là người hướng dẫn có kỹ năng và cố vấn truyền cảm hứng cho sinh viên của họ. Một phép đo hiệu suất đáng kể, "Giảng dạy Xuất sắc", nơi sinh viên đạt được trình độ giảng viên của họ - củng cố sự tuân thủ kiên quyết của chúng tôi về chất lượng. Và mỗi năm, sinh viên luôn đánh giá giáo sư của mình là "Xuất sắc"

Đội ngũ cán bộ giảng dạy ngày càng phát triển của trường đại học mang lại nhiều nghiên cứu, giảng dạy và kinh nghiệm chuyên môn từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh giảng dạy, giảng viên tại SMU có mối liên hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp và ngành nghề thông qua sự tham gia của các hội nghị địa phương, khu vực và quốc tế. Các nền tảng và quan điểm đa dạng của giảng viên thúc đẩy đổi mới, trong khi cam kết chia sẻ của họ để tạo ra và chia sẻ kiến ​​thức nhấn mạnh nhiệm vụ của Đại học về sự xuất sắc cân bằng trong nghiên cứu và giảng dạy.


Sinh viên SMU được hưởng lợi từ mối quan hệ gần gũi giữa giáo viên và học sinh thông qua phương pháp sư phạm tương tác sáng tạo và độc nhất vô song. Trong SMU, các giáo sư của chúng tôi vượt ra ngoài việc giảng dạy, họ xác định lại sự xuất sắc.


Lễ trao giải Dạy học hàng năm của SMU được tổ chức cùng với Địa chỉ của Nhà trường của Tổng thống về Địa chỉ Đại học. Nhấp chuột vào Khoa của chúng tôi dưới đây để xem những người chiến thắng trong Giải Thưởng Xuất Sắc hàng năm của SMU của chúng tôi.

Các khóa học được cung cấp


1        Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
2       Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
3       Thạc Sĩ Của CNTT Trong Kinh Doanh (Dịch Vụ Tài Chính)
4         Thạc sĩ Công nghệ Thông tin trong Kinh doanh (Dịch vụ Phân tích Ngành)
5         Thạc Sĩ Kế Toán Chuyên Nghiệp
6        Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Kinh Tế Ứng Dụng
7         Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Tài Chính Ứng Dụng
 8    PG    Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Tài Chính Ứng Dụng (Trung Quốc)
9    PG    Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Quản Lý Tài Sản
10    PG    Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Kinh Tế
11    PG    Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Tài Chính
12    PG    Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Quản Lý
13    PG    Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Quản Lý Hoạt Động
14    PG    Bậc Thầy Của Khoa Học Trong Các Hệ Thống Thông Tin
15    PG    Tiến sĩ Kinh tế
16    PG    Tiến sĩ về Hệ thống Thông tin
17    PG    Tiến sĩ Kinh doanh (Tài chính)
18    PG    Tiến sĩ Kinh doanh (OBHR)
19    PG    Tiến sĩ Tâm lý học



Học bổng của trường Đại học Quản trị Singapore

- Học sinh xuất sắc được công nhận và nhận bằng các học bổng xuất sắc do SMU, các tổ chức tài trợ và các nhà hảo tâm từ thiện trao tặng.
- Dành cho sinh viên trong nước và nước ngoài, học bổng này giúp bạn đạt được các mục tiêu học tập và mở ra một tương lai mới vào thế giới của những cơ hội vô tận, bao gồm thực tập và việc làm tại các tổ chức nổi tiếng sau khi tốt nghiệp.
- Học bổng của chúng tôi mang lại nhiều lợi ích, với một số trợ cấp sinh hoạt, trợ cấp máy tính xách tay và / hoặc tài trợ cho các chương trình tiếp xúc ở nước ngoài.
- Khi trao học bổng này, SMU tìm kiếm sinh viên năng động, xứng đáng và có động cơ nhất. Nếu bạn có những kết quả học tập xuất sắc, có xu hướng cho lãnh đạo, ghi lại thành tích học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa, chúng tôi xin mời bạn nộp đơn xin học bổng này.


Thời gian khai giảng của trường Đại học Quản trị Singapore : Tháng 2 và tháng 8


Được tạo bởi Blogger.