Du học singapore làm thế nào để luôn được thuận lợi

Du hoc singapore là một đất nước gần Việt Nam nhất thế nên đây được coi là thuận lợi đầu tiên cho các sinh viên. Nhưng để cho chuyến đi du học nước ngoài của các bạn thuận lợi các bạn hãy chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cần thiết nhất để khi sang bên đó sẽ không phải lo lắng gì khi mới bắt đầu sang đó

Điều quan trọng nhất là luôn bảo vệ cho sức khỏe của mình thật tốt, bởi vì khi phải đi học xa nhà không còn được chăm sóc mọi lúc mọi nơi nữa mà phải sống tự lập hết thì sức khỏe của bạn luôn được chăm sóc kỹ càng nhất. ” Có sức khỏe là có tất cả”  Đã có rất nhiều cựu du học singapore nói rằng khi sang bên đó họ rất là sợ ốm đặc biệt với các bạn ở 1 mình không được ai chăm sóc phải tự mình làm hết mọi thứ rất là vất vả. Để phòng các bệnh thông thường các bạn nhớ mang theo thuốc cảm, thuốc ho, dầu gió.

Học sinh nào mắc bệnh riêng và phải uống thuốc theo đơn của bác sỹ thì nhớ mang theo đơn thuốc và một ít thuốc dự trữ. Khi mới sang thì bạn nên mang theo những loại thuốc thông dụng như thuốc cảm cúm, đau đầu, đau bụng vì trong thời gian đầu bạn sẽ rất dễ bị ốm vì thay đổi thời tiết, môi trường và thói quen, hơn nữa bạn lại chưa quen để có thể tìm đến với những phòng khám tại Singapore. Thuốc ở bên đó đa số là bạn sẽ được cấp theo bảo hiểm, nhưng đôi khi bạn chỉ bị đau đầu hoặc đau bụng nhẹ nên cũng ngại đi khám bác sĩ.

>>>  Không khó quá để tìm việc làm sau khi tốt nghiệp tại Singapore

Cựu du học Singapore
Về ngôn ngữ: Du học tại Singapore các bạn cũng nên trau dồi ngôn ngữ tiếng anh cho mình nhé. Như các bạn đã biết, Singapore là một quốc gia đa sắc tộc và đa ngôn ngữ. Trung bình một người dân Singapore có thể vừa nói tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Mã Lai và cả tiếng Ấn nữa. Vây nên, phát âm  của người Sing mang một nét đặc biệt mà chúng ta còn gọi là Singlish. Rất nhiều bạn trẻ trước khi đi du học, cảm thấy rất tự tin về khả năng nghe nói của mình, nhưng lại gặp khó khăn trong thời gian đầu sống và giao tiếp tại đây. Thế nên bạn hãy chuẩn bị ngay từ đầu để có thể dễ dàng giao tiếp khi sang bên đó. Các bạn có thể học các khóa đào tạo tiếng anh tại trung tâm Studylink.org. 

 Du học Singapore đang được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn theo học bởi chất lượng giáo dục vượt bậc và nền văn hóa kết hợp giữa phương Đông và phương Tây nên bạn không cần quá lo lắng về việc hòa nhập đâu nhé. Người Singapore rất vui vẻ và thân thiện.
Du học tại singapore Để tiện sử dụng và phục vụ cho nhu cầu học tập, học viên Việt Nam nên mang theo máy tính và các đĩa cài phần mềm thông dụng.
Lưu ý: Ở Singapore người ta toàn sử dụng ổ điện 3 chân lớn (xem hình bên dưới). Hầu hết các phích điện ở Việt Nam của mình đều không cắm được. Do vậy cần mua 1 đầu nối điện. Sinh viên Việt Nam du học Singapore về luôn được săn đón bởi nhà tuyển dụng Studylink vì học tập tại Singpore được kết hợp lý thuyết với thực hành do đó dễ dàng bắt đầu công việc thuận lợi hơn. Nếu bạn thắc mắc gì thì hãy tìm đến công ty Studylink để được tư vấn nhé.
Mặc dù cùng ở khu vực Châu Á nhưng đây cũng là nơi giao thoa văn hóa từ nhiều quốc gia khác nhau. Họ vừa tổ chức đón tết âm lịch như ở Trung Quốc, vừa tổ chức lễ đón Giáng sinh và lễ Phục sinh như ở châu Âu, và còn có các nhà thờ dành cho đạo Hindu của người Do Thái… Học sinh du học ở Singapore, có được cái lợi là họ có thể thấy được nét văn hóa của quốc gia mình khi sinh sống ở nước khác, nhưng họ cũng cần phải biết học cách tôn trọng với những văn hóa khác và đôi khi có phần hơi đặc biệt.
Tìm hiểu thêm về du hoc new zealand


Được tạo bởi Blogger.