5 bí quyết giúp bạn giành được học bổng du học

Cách săn học bổng du học. Cách tốt nhất và đơn giản nhất để tiết kiệm chi phí khi đi du học nước ngoài là các bạn sinh viên nên cố gắng săn học bổng cho mình. Việc này dễ dàng hơn khi có sự tư vấn của công ty du học Studylink.



Công ty Studylink chia sẻ các bí quyết săn học bổng du học dễ dàng nhất

1. Chuẩn bị một đơn xin học bổng. Bạn cần phải tạo ra các thư giới thiệu cá nhân, độc đáo cho mỗi và mọi học bổng mà bạn đăng ký. Chắc chắn, bạn có thể sử dụng lại một số nội dung nhất định hoặc sắp xếp lại sơ yếu lý lịch của bạn theo cách tương tự, nhưng nói chung, hãy chuẩn bị thật kỹ và gửi thư cho chính xác nhé.

2. Mô tả cuộc sống của bạn sau khi du học. Nhiều sinh viên không nhận ra học kỳ hay mùa hè của mình khi du học ở nước ngoài như một phần nhỏ hơn trong câu đố cuộc sống của họ; Tuy nhiên, cuộc sống sẽ tiếp diễn sau khi bạn trở lại. Làm thế nào để bạn dự đoán được là khác nhau? Làm thế nào để bạn có kế hoạch để kết hợp các bài học bạn học trong khi ở nước ngoài vào khuôn viên trường đại học của bạn hoặc vào cuộc sống của bạn trong cộng đồng nhà của bạn? Các nhà giáo dục khám phá ra những sinh viên sẵn sàng thảo luận về các kết nối hình ảnh lớn hơn.

3. Kết nối nó với di sản của bạn. Nếu bạn đang đi đến một vùng hoặc lục địa có liên quan đến lịch sử gia đình của bạn, tại sao lại không sử dụng kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài của bạn như một cách để làm quen với người anh thứ hai, thứ ba và thứ tư của bạn hơn? Những trải nghiệm này là một lần trong đời và thêm chiều sâu duy nhất vào thời gian tổng thể của bạn ở nước ngoài.

4. Bạn không cần phải là một vận động viên chuyên nghiệp hoặc ngôi sao. Điều quan trọng là làm nổi bật những phẩm chất tốt nhất của bạn và thể hiện niềm đam mê của bạn đối với các tương tác văn hoá.

5. Đăng ký nhiều học bổng. 
 Ở Việt Nam đã có nhiều gương mặt tiêu biểu giành được nhiều học bổng giá trị của các trường nổi tiếng tại các nước trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc ,... các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để đúc kết kinh nghiệm cho mình nhé:  Cách mà nữ sinh 10X giành được học bổng toàn phần Mỹ 5,2 tỷ


Được tạo bởi Blogger.