Quy trình nộp đơn vào đại học khi du học Mỹ 2018

Du học mỹ 2018 quá trình nộp đơn vào đại học hơi khác một chút so với quá trình nộp đơn mà bạn sẽ thấy ở những nơi khác trên thế giới. Có rất nhiều thứ bạn cần phải cân nhắc khi đăng ký vào các trường cao đẳng và / hoặc các trường đại học ở Mỹ  và công ty tư vấn du học Studylink sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về quá trình nộp đơn khi du học mỹ 

Làm hồ sơ đăng ký đi du học mỹ

Mẹo để đăng ký vào Đại học ở Mỹ

Nộp đơn xin học đại học tại Mỹ rất khác với việc nộp đơn vào các trường học trên khắp thế giới. Điều này có thể bởi vì tham dự đại học được coi là một phần của cuộc sống hàng ngày ở Mỹ. Có rất nhiều điều bạn cần phải cân nhắc khi đăng ký theo học tại Mỹ.

Trước tiên, đảm bảo rằng bạn bắt đầu sớm. Việc bạn bắt đầu sớm hơn, bạn càng trở nên tốt hơn. Thu hẹp tìm kiếm của bạn cũng sẽ làm cho bạn dễ dàng hơn để áp dụng cho trường đại học. Nhiều trường cao đẳng và đại học ở Mỹ có một ngày mà bạn phải nộp đơn. Một số người trong số họ cũng có chương trình nhập học sớm có thể giúp bạn kiếm tiền và như vậy trước khi bạn bắt đầu đi học; Những chương trình nhập học sớm này có thể muốn bạn nộp đơn lên đến một năm trước ( Nếu bạn bạn muốn đi du học mỹ 2018 thì hãy tìm hiểu và chuẩn bị hồ sơ nộp vào năm 2017). Hãy chắc chắn rằng bạn đọc từng ứng dụng một cách cẩn thận và hoàn toàn hiểu những gì bạn đang làm trước khi bạn bắt đầu áp dụng.

Trong khi bạn đang tìm kiếm các trường đại học, bạn có thể muốn xem xét thu hẹp lựa chọn của bạn xuống đến ba đến năm trường. Điều này có vẻ khó khăn, đặc biệt là vì có hàng ngàn trường đại học trên khắp Hoa Kỳ nhưng bạn có thể sử dụng các loại sau để giúp bạn thu hẹp phạm vi.


 Bạn đang lên kế hoạch theo đuổi chương trình gì? Không phải mọi trường đại học đều có mọi lĩnh vực học tập có sẵn ở mức bạn có thể đang tìm kiếm. Một số trường đại học có thể có chương trình cử nhân về lĩnh vực học tập của bạn nhưng có thể không có bằng thạc sĩ
Có một khu vực cụ thể nào đó của Mỹ mà bạn muốn du học, hay bạn không có sở thích?
Bạn có một phạm vi giá mà bạn muốn cố gắng ở lại? Một số trường đại học ở Mỹ sẽ tốn kém nhiều hơn những trường khác.
Bạn có muốn ở lại cùng một trường đại học cho các chương trình đại học và sau đại học? Không phải tất cả các trường đại học ở Mỹ  đều có các chương trình Thạc Sĩ và / hoặc Bác Sĩ.
Bạn có muốn học ở khu vực nông thôn, vùng ngoại ô, hay khu đô thị? Kinh nghiệm của bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào khu vực bạn học.
Một phần quan trọng nữa của việc áp dụng cho các trường học ở Hoa Kỳ là làm cho kết nối càng nhanh càng tốt. Hầu như mọi trường đại học hoặc cao đẳng ở Hoa Kỳ có một cố vấn sinh viên quốc tế hoặc văn phòng mà bạn có thể nói chuyện về trường đại học và bất kỳ câu hỏi hoặc mối quan tâm mà bạn có thể có. Họ cũng có thể giúp bạn trong quá trình nộp đơn và có thể kết nối bạn với các sinh viên quốc tế khác đến học tại trường, những người có thể cho bạn biết về kinh nghiệm.

Nói chung, để thành công như là một sinh viên ở Mỹ , bạn cần phải thực hiện các kết nối thích hợp và áp dụng càng sớm càng tốt. Thực hiện nghiên cứu, đặt câu hỏi thích hợp, và thông minh về quá trình. Nếu bạn làm theo các nguyên tắc này, bạn không nên gặp bất kỳ vấn đề nào trong khi bạn đang nộp đơn.

Ứng dụng đa diện

Trái ngược với các nước khác chỉ tập trung vào các cấp độ một mình, các trường đại học ở Mỹ có cách tiếp cận nhiều mặt hơn. Mỗi trường đại học có các tiêu chuẩn nhập học riêng, nhưng thường bao gồm các hạng mục sau:

Trung bình điểm trung bình (GPA) hoặc trung bình thư, tùy thuộc vào mức điểm của trường trung học.
Điểm thi tuyển sinh, chẳng hạn như SAT hay ACT .
Các bài tiểu luận hoặc bảng câu hỏi mà bạn phải điền vào trong quá trình đăng ký. Những điều này có thể bao gồm "tuyên bố cá nhân" về lý do tại sao bạn đang xem xét trường đại học đó.
Những khóa học bạn học trong trường trung học hoặc trong bất cứ chương trình giáo dục đại học nào trước đó.
Dịch vụ cộng đồng và sự tham gia của nhóm / câu lạc bộ trong giáo dục trung học.
Đề xuất từ ​​các nhà giáo dục.

Có thể phải có Kỳ Thi Anh Ngữ; Hầu hết các trường cao đẳng và đại học yêu cầu bạn phải tham gia kỳ thi Kiểm tra tiếng Anh như một ngoại ngữ ( TOEFL ) trước khi bạn có thể tham dự.
Yêu cầu của đại học sẽ khác nhau tùy thuộc vào trường đại học bạn tham dự. Bạn có thể nhận được nhiều thông tin cần thiết trên trang web của trường đại học, hoặc bạn có thể liên hệ với văn phòng sinh viên quốc tế của trường đại học và văn phòng tuyển sinh để biết thêm thông tin về quá trình nộp đơn.

Nếu bạn không chắc chắn bạn đang học ở những trường nào, bạn có thể xem xét sử dụng Ứng dụng Chung . Ứng dụng chung là một ứng dụng chung được chấp nhận tại vài trăm trường đại học trên khắp Mỹ . Nhiều trường đại học sẽ cần thêm một vài thứ (như các bài tiểu luận), nhưng nó làm cho quá trình nộp đơn dễ dàng hơn nhiều. Kiểm tra trang web của họ để biết thêm thông tin về các trường đại học chấp nhận
 Ứng dụng chung.

Áp dụng cho trường đại học ở Mỹ  có thể có vẻ khó khăn, đặc biệt là nếu bạn không chắc chắn nơi để bắt đầu. Trang web studylink.org sẽ luôn cung cấp các thông tin du học nước ngoài cho các bạn tham khảo, các bạn học sinh viên có thể tìm hiểu và đọc thông tin chính xác trên trang này. Hoặc cũng có thể tìm đến trực tiếp các chuyên gia của Studylink để được tư vấn nhé.


Được tạo bởi Blogger.