5 Cái được và 5 cái mất khi du học ở anh

Du học ở anh, chuẩn bị cho chuyến đi đầy thú vị khi đến một đất nước hoàn toàn mới. Đi du học nước ngoài có rất nhiều thứ để cho bạn được khám phá và trải nghiệm với cuộc sống bên ngoài. Dưới đây là 5 cái được và 5 cái mất khi bạn đi du học ở anh


Đi du học anh

5 lợi ích khi du học anh:
1) Làm quen với căn hoá mới

Sống trong một đất nước mới sẽ cho phép bạn trải nghiệm một cách sống khác biệt hoàn toàn. Bạn có thể thử các món ăn kỳ lạ, nghe nhạc mà bạn chưa bao giờ nghe, và tìm hiểu về các truyền thống đặc trưng của các quốc gia khác nhau. Những điều bạn học sẽ gắn bó với bạn suốt cuộc đời, đảm bảo bạn là người có kiến ​​thức và cởi mở hơn bạn vào đầu năm.

2) Bạn bè mới

Học tại một trường đại học mới có nghĩa là gặp gỡ nhiều người mới và có cơ hội kết bạn mới. Bởi vì đây sẽ là một trải nghiệm độc đáo, bạn có nhiều khả năng đánh giá cao bạn bè của bạn. Các trái phiếu bạn thực hiện sẽ được suốt đời, sẽ rất hữu ích cho khi bạn kết thúc uni và muốn đi du lịch. Cần một nơi để ở trong khi đi du lịch? Vâng, bây giờ bạn có những người bạn sống ở những nơi đó.


3) Học một ngôn ngữ mới

Cách tốt hơn để học một ngôn ngữ mới là phải đắm mình trong nó hoàn toàn? Đi du học anh khả năng anh văn giao tiếp của bạn sẽ trôi chảy hơn.  Cách tốt nhất để thực hành là nói chuyện với người bản xứ - và bạn sẽ không thiếu những người nếu bạn học ở nước ngoài, có rất nhiều người bạn cho bạn có cơ hội được giao tiếp và làm quen. Nói nhiều ngôn ngữ luôn là cách hay để gây ấn tượng với mọi người, cho dù đó là trên LinkedIn hoặc hồ sơ Tinder của bạn.

4) Một căn cứ du lịch khác

Không chỉ bạn sẽ có thể đi du lịch vòng quanh ngôi nhà mới của bạn, nhưng bạn sẽ được gần gũi hơn với những nơi mà luôn luôn có vẻ như một giấc mơ xa vời. Bạn sẽ dễ dàng thực hiện chuyến đi đường vòng quanh tiểu bang khi bạn đã ở Mỹ. Hoặc đến thăm New Zealand nếu bạn đang học tập tại Úc. Đột nhiên, có một thế giới đầy cơ hội bên cạnh và bạn có cả năm để tận dụng lợi thế.

5) Các ngày lễ

Sự kỳ diệu bằng cách kỷ niệm ngày lễ mới hoàn toàn tại đất nước Anh. Khiêu vũ tại Cinco de Mayo, hoặc ngắm pháo hoa vào ngày 4 tháng 7, và để cho chính mình tìm lại niềm vui trong lễ hội.

5 Điều bất lợi mà du học anh nào cũng phải trải qua

1) Sự nhàm chán

Bạn cảm thấy cô đơn, buồn chán và đặc biệt là nhớ nhà. Không thể trở về nhà để thăm gia đình trong một ngày cuối tuần yên tĩnh hoặc nghỉ lễ được cha mẹ của bạn nuông chiều có thể ảnh hưởng đến bạn . Tuy nhiên, với các trang web gọi điện thoại video và ứng dụng, như Skype và FaceTime, nỗi nhớ nhà ngày nay dễ quản lý hơn.

2) cô đơn

Nó có thể là một kinh nghiệm rất cô lập nếu bạn không ổn định tốt và kết bạn. Điều quan trọng hơn là có thể tự đặt mình lên đó và thực hiện nhiều nỗ lực để tham gia các nhóm, tham gia các hoạt động xã hội và bắt đầu cuộc trò chuyện, vì bạn sẽ không có một nhóm bạn. Nếu bạn không sẵn sàng để được đi này, sau đó học tập ở nước ngoài có lẽ không phải là cho bạn chỉ được nêu ra.

3) Chi phí

Bao gồm trong các chuyến bay, chỗ ở, tiền đi lại, và chi phí sinh hoạt, giá của một năm ở nước ngoài có thể mất rất nhiều. Chi phí sinh hoạt có xu hướng cao hơn, mặc dù bạn có ngân sách tốt, có thể bạn sẽ phải bỏ ra tất cả khoản tiết kiệm của mình bất kể. Trừ khi bạn đã có kế hoạch này trong một thời gian dài, bạn rất có thể sẽ dành phần còn lại của thời gian tại uni cạo.

4) Mất đi trong các nghiên cứu của bạn

Thật khó để nhớ rằng bạn đang ở uni để học vào một ngày bình thường. Thêm vào một quốc gia mới vào phương trình, và nó làm cho nó gần như không thể duy trì động lực đủ để tập trung vào bài tập và sửa đổi. Cũng cần phải nhớ rằng các mô đun sẽ không hoàn toàn giống như ở nhà, vì vậy bạn có thể thiếu thông tin có giá trị.

5) Một cuppa tốt

Điều đó đúng: họ có trà ở các nước khác, nhưng tất cả chúng ta đều biết nó không giống như nó là về nhà.

2 nhận xét

"Cái được và cái mất khi đi du học Nhật Bản" các bạn đã biết chưa? đoc bài viết tại đây nhé: http://duocvamatkhididuhocnhatban.blogspot.com/2018/04/cai-uoc-va-cai-mat-khi-i-du-hoc-nhat-ban.html

Mời các bạn tham khảo thêm bài viết này của chúng tôi: Cái được và cái mất khi đi du học Nhật Bản


Được tạo bởi Blogger.