8 Lợi ích bạn nhận được khi du học Singapore

Đi du học tại Singapore các bạn sinh viên tha hồ mà khám phá văn hóa mới lạ nơi đây,  với cơ sở hạ tầng tiên tiến, nền giáo dục tầm cỡ thế giới và tính quốc tế năng động, cùng với sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Đông - Tây.  Lựa chọn đi du học Singapore là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Dưới đây là những lợi ích bạn nhận được sau khi học tập tại hòn đảo nhỏ bé này:Đọc thêm: Nên chọn trường nào khi đi du học Singapore?
1.  Cải thiện được anh văn giao tiếp

Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính tại quốc đảo này, vì vậy bạn sẽ được sống trong môi trường hoàn toàn sử dụng tiếng Anh và sau khi ra trường khả năng tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Đi du học Singapore


2.  Bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới

Ngoài các trường công lập nổi tiếng thì hệ thống các trường tư tại Singapore có chất lượng tương đương với các trường ở Anh, Úc, Mỹ. Các trường ở đây thường lựa chọn các trường đối tác có thế mạnh về chuyên ngành đào tạo của mình. Sau khi tốt nghiệp, bằng cấp của bạn sẽ được trường đối tác tại Anh, Úc, Mỹ… cấp và có giá trị trên toàn thế giới.
Ngoài ra, các trường ở Singapore còn có các chương trình chuyển tiếp, liên thông đến các trường đại học tại Anh, Úc, Mỹ, New Zealand.
3.  Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp tại Singapore

Cơ hội việc làm cũng được rộng mở hơn rất nhiều. Ngoài việc nhận được các cơ hội hấp dẫn từ chính phủ, doanh nghiệp và trường tại đây, sinh viên tốt nghiệp tại Singapore luôn được săn đón bởi các nhà tuyển dụng trong nước hơn hẳn so với du học sinh tốt nghiệp từ các nước khác.

Nhiều chương trình đào tạo của Singapore cung cấp các khóa thực tập có hưởng lương, điều này giúp các sinh viên tích lũy kinh nghiệm làm việc và tích lũy thu nhập để trang trải chi phí du học.

4.   Chất lượng giáo dục tốt, thời gian lấy bằng ngắn và chi phí ít thấp

Tại đây học sinh sẽ học toàn thời gian 3 kỳ trong một năm trong khi ở các nước chỉ học 2 kỳ trong một năm. Điều này sẽ giúp cho học sinh ra trường sớm, tiết kiệm được chi phí ăn ở và đi làm sớm hơn và có thu nhập sớm hơn.

Nền văn hóa tương đồng với Việt Nam

Du học sinh Việt dễ dàng thích nghi môi trường, các thói quen, phong tục tập quán, hệ thống giao thông, việc làm, mua sắm hay ngôn ngữ đều không gây cản trở quá nhiều. Thời tiết nơi đây khá giống ở thành phố Hồ Chí Minh. Chính nhờ vậy mà sinh viên Việt Nam có thể thích nghi vô cùng dễ dàng với cuộc sống nơi đây, cũng như không hề lo lắng về việc thời tiết quá nóng hay quá lạnh, ảnh hưởng tới sức khỏe.
>>>> Điều kiện học thạc sĩ kỹ thuật xây dựng tại Singapore

Không cần chứng minh tài chính

Khi đi du học tại Singapore không cần phải chứng minh thu nhập của bố mẹ, vì vậy, cơ hội được học tập nâng cao kiến thức và giao lưu văn hóa được mở rộng hơn.

Chi phí đi lại rẻ, gia đình dễ dàng sang thăm:

Khoảng cách địa lý rất gần với Việt Nam, phụ huynh không cần phải xin visa mà chỉ cần có hộ chiếu, mua vé máy bay và bay thẳng sang Singapore. Giá vé máy bay từ VN sang Singapore không quá đắt đỏ, học sinh cũng có thể dễ dàng về thăm nhà.

Chính trị ổn định, chất lượng dịch vụ tốt :

“Đảo quốc sư tử” được tổ chức y tế thế giới xếp hạng là có hệ thống chăm sóc sức khoẻ đứng thứ 6 trên toàn thế giới và là một trong những nước an toàn nhất, thể chế chính trị ổn định và được bình chọn là thành phố sạch nhất hành tinh. Người dân Singapore vô cùng văn minh, kỉ luật và tuân thủ pháp luật một cách rất nghiêm túc.


Được tạo bởi Blogger.