Tại sao nên chọn du học Singapore 2018?

  Du học singapore 2018  -  Những lí do nên chọn sống và học tập tại Singapore
Singapore là một nhà nước năng động hiện đại với hệ thống giáo dục tuyệt vời , cung cấp nhiều cơ hội cho tuyển nhà nước, những người muốn đi du học. Giáo dục là một ưu tiên tại Singapore và các nhà nước được công nhận là một 'ngôi trường toàn cầu'. Một sự nhấn mạnh vào giáo dục bắt đầu khi hệ thống giáo dục của Anh dựa trên đã được giới thiệu bởi Sir Thomas Stamford Raffles (người sáng lập của Tổ chức giáo dục Singapore, nay là Viện Raffles) trong 1823. Hiện tại Singapore là một trong những nhà lãnh đạo trong giáo dục cao hơn cả ở châu Á và trên toàn thế giới.


Singapore kiêu hãnh trong việc duy trì các tiêu chuẩn cao về giảng dạy và học tập, cũng như nghiên cứu khoa học. Một điều tuyệt vời mà làm cho giáo dục đại học của Singapore nổi trội là sự kết liên chặt chịa với các ngành công nghiệp; là một sinh viên, bạn sẽ có thể có được kinh nghiệm thực tế và tìm việc làm dễ dàng hơn trong lĩnh vực bạn đã chọn.

Singapore là một quốc gia thành phố hiện đại với những cơ hội tuyệt vời cho giáo dục và công việc. Nhiều bẩm toàn cầu cho thấy rằng Singapore là một trong những nhà lãnh đạo thế giới trong đổi mới và nghiên cứu, do đó làm cho các tổ chức của địa điểm giáo dục đại học quyến rũ cho hết thảy các sinh viên quốc tế mai sau.

Những lí do nên học tại Singapore

Singapore có sáu trường đại học nhà nước, với hai trường đại học lớn nhất của nó có hơn 30.000 sinh viên mỗi. trường đại học uy tín nhất của Singapore là trường Đại học nhà nước Singapore (NUS) xếp thứ 25 trong bảng xếp hạng của QS World University cho 2012/13 và là một trong những trường đại học cao cấp nhất ở châu Á.

Trong rất nhiều các lĩnh vực chuyên môn, Đại học nhà nước Singapore được xếp hạng trong toàn cầu hàng đầu mười, chẳng hạn như: luật pháp, khoa học máy tính, kỹ thuật cơ khí, địa lý, khoa học vật liệu, kế toán, tài chính, dược, nghiên cứu truyền thông và công cụ truyền thông, ngôn ngữ hiện đại và số liệu thống kê. các tổ chức xếp hạng cao khác trong nước là Đại học Công nghệ Nanyang và Đại học Quản trị Singapore.

Ngoài các trường đại học, Singapore cũng có một loạt các tổ chức tư nhân, cùng với các trường đại học nước ngoài có cơ sở tại Singapore, như Trường Kinh doanh Chicago và Technische Universität München.


Đọc thêm Du học hè Singapore 2016 học sinh viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi

Singapore được xếp hạng thứ ba trong Chỉ số Đổi mới INSEAD toàn cầu năm 2012 và lần trước tiên trong sự đổi mới và Công nghệ thông báo Foundation 2011 Đổi mới và báo cáo năng lực cạnh tranh. Nó cũng được xếp thứ hai trong ít Năng lực cạnh tranh toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế Thế giới cho 2011-12.tất tật các bảng xếp hạng chứng minh vị trí của Singapore trong nền kinh tế toàn cầu và sự thành công về tài chính, mà dịch, và góp phần vào chất lượng giáo dục được cung cấp trong nước.

Những người tổ chức giá trị Singapore và trật tự. Nó có liên lạc tiệt trong thị thành và nó cung cấp một tiếp cận rất dễ dàng để các nước khác duyệt y các giải thưởng thắng lợi phi trường quốc tế.Nó nổi tiếng với các đoàn tàu đúng giờ của mình và con đường rộng và bạn có thể mong chờ các dịch vụ tiệt và rất nhiều dịp kinh dinh. song song, Singapore là một nhà nước thực thụ có tính quốc tế đầy đủ của nhiều ảnh hưởng văn hóa sôi động. Dân số Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ đa văn hóa của nó làm cho Singapore rất độc đáo và thú nhận.
 
Chi phí học tập và sống tại Singapore
Chi phí học tập tại Singapore dù là cao so với các nước Châu Á nhưng so với các Châu khác thì còn  hợp lý so với các trường đại học trong ba điểm đến lớn ( Anh , Mỹ và Úc ). Đây là một trong những nhân tố làm cho Singapore là một điểm đến quyến rũ đối với sinh viên quốc tế khoảng một nền giáo dục chất lượng. Singapore dùng đồng đô la, mặc dù nó là Dollar Singapore trong đó có một tỷ lệ khác nhau để nó đối tác Hoa Kỳ. Ghi nhớ điều này khi soát phí.

ƯỚC lượng chi phí du học Singapore 1 năm, bạn có thể sẽ phải trả khoảng 10.000 $ mỗi năm cho học phí, mặc dù nó phụ thuộc vào các khóa học và các tổ chức. Nghệ thuật các khóa học có thiên hướng ít tốn kém hơn so với các khóa học Khoa học.

Singapore, có thể là trong nước hoặc quốc tế, có đủ điều kiện để vận dụng cho tài trợ học phí với Bộ Giáo dục Singapore. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể ứng dụng cho một khoản trợ cấp học phí sau khi đã được cung cấp một nơi trên một khóa học. trợ cấp học phí bao gồm hầu hết các uổng học phí.

Tài trợ này không hoàn, nhưng bù lại, với các sinh viên quốc tế được yêu cầu ký vào một trái phiếu sẽ cam kết cho họ làm việc cho một công ty Singapore đã đăng ký ít ra là 3 năm sau khi hoàn tất bằng cấp của họ. Chu kỳ của trái phiếu làm dài cho các sinh viên y học (6 năm) và nha khoa (5 năm).

Visa

Xin Visa du học Singapore, bạn có thể tham khảo bài viết sau: Tư vấn cách xin visa du học Singapore
Ngôn ngữ

Có 4 ngôn ngữ chính được xác nhận tại Singapore: Trung Quốc, Malay, Tamil và tiếng Anh. Ngoài ra, còn có hơn 20 ngôn ngữ khác nói tại Singapore. Những ngôn ngữ này phản ảnh thuộc tính đa văn hóa của dân tộc. Singapore có một chính sách song ngữ, nên sinh viên trong nước học bằng tiếng Anh mà còn được dạy các tiếng nói riêng của dân tộc (tiếng mẹ đẻ) của họ.

Điều quan yếu là phải biết rằng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức giảng dạy tại Singapore, bởi thế thảy các sinh viên quốc tế muốn du học tại Singapore có thể mong đợi các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh. Khi nói đến cuộc sống hàng ngày, hơn 75% dân số nói tiếng Anh quá, thành thử sinh viên muốn du học tại Singapore sẽ không có vấn đề trong giao dịch với người dân địa phương.
 


Được tạo bởi Blogger.