Chi phí sinh hoạt du học Singapore 2018

Chi phí đi du học Singapore. Đi du học Singapore sinh viên được trải nghiệm một nền giáo dục phát triển vượt trội.  Sinh viên còn được tham quan nhiều bảo tàng, nhà hát, phòng hòa nhạc, công viên vui chơi, vườn thú và đền thờ tuyệt vời trong nước. Có một số điểm tham quan ở Singapore thực sự làm cho mọi người ngạc nhiên.  



Những có một điều mà sinh viên nào cũng quan tâm đến đó là chi phí sinh hoạt du học Singapore. Khi tính toán chi phí, bạn cần tính đến các khoản chi sau: tiền thuê nhà, tiền ăn, đồ đạc, tiền tàu xe, quần áo, điện thoại, sách vở và đồ dùng, bảo hiểm y tế và các chi phí cá nhân khác. Mỗi sinh viên nước ngoài ở Singapore tiêu trung bình khoảng 750-2000$ Sing/1tháng, tất nhiên chi phí này khác nhau phụ thuộc vào cách sinh hoạt và chi phí khoá học của mỗi người.Các bạn có thể xem qua bảng chi phí dưới đây nhé.

Bảng chi phí sinh hoạt của du học Singapore

Bảng chi phí nhà ở, phòng trọ cho các sinh viên du học Singapore.

Tuy nhiên chi phí sẽ thay đổi theo từng năm khác nhau, bạn chỉ nhìn qua bảng này và ước lượng khoản chi phí du học Singapore và chuẩn bị cho mình nhé.

Chi phí du học Singapore tuy đắt hơn một số nước trong khu vực nhưng vẫn rẻ hơn tại nhiều nước châu Âu, châu Mỹ từ 3 đến 4 lần. Các bạn sinh viên có thể tìm hiểu thêm tại website: Studylink. Hoặc bạn có thể tìm trực tiếp các chuyên gia của trung tâm tư vấn du học nước ngoài Studylink để được giúp đỡ nhé.















Được tạo bởi Blogger.