Học viện Quản lý Nanyang Singapore


Học viện Quản lý Nanyang Singapore , được thành lập vào năm 2001, là nhà cung cấp giáo dục hàng đầu về tương lai của các chương trình liên quan đến thị trường trong khu vực. Các động lực chiến lược của Nanyang nhằm vào các chương trình, khách hàng, con người và sự xuất sắc trong hoạt động đòn bẩy trên cơ sở tài chính vững chắc.

Học viện thông qua 5 trường học - Trường Kinh doanh, Trường Du lịch và Khách sạn, Trường Kỹ thuật, Trường Giáo dục Mầm non và Trường Ngôn ngữ - cung cấp nhiều loại khóa học khác nhau cho Chứng chỉ, Văn bằng, Chứng chỉ Nâng cao, Bằng Cử nhân, cũng như bằng thạc sĩ và các chương trình sau đại học khác. Tất cả các giảng viên của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và giảng dạy.

 
Học Viện là cửa ngõ học thuật và nghề nghiệp của bạn để giáo dục và đào tạo liên quan đến thị trường trong nền kinh tế sôi động và xã hội đa chủng của Singapore. Trọng tâm của tất cả các hoạt động của chúng tôi là về nhu cầu học tập của học sinh, nhấn mạnh vào việc cung cấp một môi trường học tập tích cực với các sinh viên là trung tâm trong việc quản lý và cung cấp các quá trình học tập - đó là phản ánh văn hoá lấy sinh viên của Nanyang .

Học viện Quản lý Nanyang Singapore tự hào về khả năng của chúng tôi để cung cấp một môi trường giáo dục và học tập hướng đến việc hoàn thành xuất sắc học thuật, Giảng dạy xuất sắc và trong một lĩnh vực Nuôi dưỡng toàn thể Người.


Tầm nhìn của Học viện Quản lý Nanyang Singapore


Trở thành một nhà cung cấp giáo dục hàng đầu về tương lai của các chương trình liên quan đến thị trường trong khu vực.


Nhiệm vụ của Học viện Quản lý Nanyang Singapore

Cung cấp các chương trình liên quan đến thị trường trong một môi trường học tập thuận lợi và năng động nhằm nuôi dưỡng học sinh với kiến ​​thức và kỹ năng để thành công trong sự nghiệp của họ.


Những ưu điểm nổi bật

NIM ( Nanyang) nằm tại vị trí trung tâm trung tâm Singapore, cách khu China Town chỉ 10 phút đi bộ và gần với khu ký túc xá giá rẻ nhất Singapore. Về mặt giáo dục, NIM được trao chứng chỉ Edutrust Singapore (có giá trị 4 năm) - chứng nhận về khả năng duy trì tiêu chuẩn giáo dục tốt nhất cho lợi ích của sinh viên. Bằng cấp của trường có giá trị và được công nhận quốc tế. Học tập tại trường, sinh viên được đảm bảo việc thực tập hưởng lương tại những khách sạn 4-6 sao (theo tiêu chuẩn quốc tế).

Chọn du học tại NIM, sinh viên không cần chứng minh tài chính; điều kiện đầu vào tiếng Anh vừa phải (hoặc có IELTS hoặc có thể học Anh văn tại NIM). Thời gian nhập học tại trường linh hoạt với nhiều kỳ khai giảng trong năm. Sinh viên dễ dàng xin visa sang các nước lân cận từ Singapore.

Đào tạo nhiều ngành học xu hướng

Với thế mạnh về những chương trình đào tạo du lịch, khách sạn và quản trị kinh doanh, NIM đảm bảo chương trình thực tập hưởng lương, giúp học sinh, sinh viên có thêm cơ hội được giữ lại làm việc sau khi thực tập, bước chân vào môi trường làm việc tại Singapore. Đây có thể xem là một điểm nhấn khác biệt trong việc chọn trường của học sinh, sinh viên Việt Nam.

NIM hiện là một trong những trường cung cấp khóa học du lịch khách sạn tốt nhất ở Singapore và trong khu vực. Tham gia khóa học này, sinh viên có cơ hội học tập lý thuyết và hoàn thiện kỹ năng thực tế thông qua quá trình thực tập tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao, các khu resort, khu vui chơi giải trí chuẩn quốc tế tại Singapore. Nhiều sinh viên Việt Nam của Công ty Du học BB Cầu Xanh theo học chuyên ngành du lịch khách sạn tại Nanyang đã có việc làm mong muốn tại Singapore ngay sau khi tốt nghiệp.
Ngoài ra, Nanyang cũng là học viện tư thục duy nhất của Singapore đào tạo ngành kỹ sư xây dựng, trong đó sinh viên được phép thực tập hưởng lương (600-1.000 SGD/tháng). Chương trình học hướng sinh viên vào tiếp cận sáng tạo trong việc lập dự án (xây dựng, thiết kế) và quản lý hiệu quả chi phí, tiến độ dự án trong khi vẫn đạt được các tiêu chuẩn an toàn, chất lượng, yêu cầu về môi trường và những quy định khác.


Được tạo bởi Blogger.