Tư vấn đi du học Anh vừa học vừa làm

Du học Anh vừa học vừa làm. Hệ thống giáo dục bậc cao của Vương quốc Anh nổi tiếng thế giới. Các trường đại học ở Anh có một vai trò trong mọi khía cạnh của đời sống Anh - từ việc định hình chính sách của chính phủ đến làm việc với các nghệ sỹ và nhà khoa học. Bằng cấp của Vương quốc Anh được các nhà tuyển dụng và các nhà nghiên cứu trên toàn thế giới đánh giá cao.

Vương quốc Anh là một trong những điểm đến phổ biến nhất của thế giới cho sinh viên từ nước ngoài. Thực tế, hơn 400.000 sinh viên quốc tế ghi danh mỗi năm.
- Sinh viên quốc tế xem xét  Anh có sự lựa chọn của hơn 140 trường đại học và các cơ sở giáo dục đại học, mỗi trường đại học cung cấp một loạt các trình độ cao đẳng sẽ được công nhận trên toàn thế giới.
Nhưng chi phí du học Anh cũng rất là cao, thế nên nhiều sinh viên phải đi kiếm việc làm thêm để trả cho tiền học phí của mình. Các bạn sinh viên Việt Nam nếu muốn du học Anh theo chương trình vừa học vừa làm thì hãy nhờ đến các chuyên gia của Studylink để được tư vấn.


Đọc thêm:

Du học Anh vừa học vừa làm:
Công việc sinh viên
Những lời khuyên cho các sinh viên để tìm một công việc bán thời gian

Chọn học tại một trong những trường đại học hàng đầu ở Anh là một trải nghiệm thú vị, nhưng nó đi kèm đó là bạn phải chi trả với một khoản tiền rất lớn.

Sinh viên du học Anh phải trả học phí cao hơn sinh viên trong nước và cũng phải trả chi phí chỗ ở và sinh hoạt.
May mắn thay, có hỗ trợ sẵn có và cơ hội để làm việc bán thời gian để đóng góp quỹ.

Quyền lợi của bạn
Công việc bán thời gian

- Một sinh viên làm việc bán thời có những quyền như một nhân viên làm việc toàn thời gian.
- Vương quốc Anh có mức lương tối thiểu quốc gia (NMW) mà tất cả người sử dụng lao động phải tuân theo.
- NMW cho một sinh viên tuổi từ 18 đến 20 là £ 5,30 mỗi giờ; đối với những người từ 21 tuổi trở lên, NMW là 6,70 bảng một giờ.


Số bảo hiểm quôc gia

- Để làm việc bán thời gian trong khi học, cần phải có một Số Bảo hiểm Quốc gia. Điều này đảm bảo mọi đóng góp về thuế và bảo hiểm quốc gia được thực hiện trong khi làm việc đều được ghi lại chính xác.
- Tìm hiểu thêm về Bảo hiểm Quốc gia từ HM Revenue & Customs .

 Các loại công việc của sinh viên
Tìm kiếm một công việc bán thời gian không chỉ cung cấp thêm một khoản tiền túi, mà còn là cơ hội gặp gỡ người khác và mở rộng mạng lưới.
Có nhiều công việc bán thời gian dành cho sinh viên. Một số công việc phổ thông phổ biến hơn của sinh viên là:

- Bán lẻ
- Công việc theo mùa
- Ngoài ra, có thể tìm được một chương trình thực tập với một công ty có liên quan đến ngành bạn đang học. Trong một số trường hợp thực tập sinh thực hiện công việc cho người sử dụng lao động có thể được hưởng mức lương tối thiểu quốc gia.

Làm việc trong trường
- Bán thời gian của sinh viên làm việc cũng có thể được tìm thấy trong khuôn viên.
- Trong mùa hè, các giáo sư có thể đang tìm kiếm trợ lý nghiên cứu, hoặc có thể có một số công việc trong một cơ sở của trường đại học như thư viện.
- Hiệp hội Dịch vụ Tuyển dụng Sinh viên Quốc gia có hướng dẫn hữu ích cho sinh viên quốc tế tìm kiếm việc làm bán thời gian.

Tình nguyện
Tình nguyện cũng là một lựa chọn cho thời gian rảnh rỗi giữa học tập, công việc và đi lại. Có rất nhiều câu lạc bộ và hiệp hội trong khuôn viên tham gia và tình nguyện tại các sự kiện.


Được tạo bởi Blogger.