Du học Canada bậc trung học

Du học Canada từ bậc trung học sẽ là cơ hội để học sinh được học tập trong môi trường giáo dục tiên tiến, chất lượng cao được công nhận toàn cầu, đồng thời có thể chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng và nhanh chóng thích nghi với môi trường hội nhập.

 >>> Bí quyết du học Canada giá rẻ
Và khi du học sớm trở thành một xu hướng được quý phụ huynh và học sinh quan tâm thì trung tâm tư vấn du học nước ngoài Studylink sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất và định hướng ngành học, lựa chọn trường cũng như chuẩn bị hành trang du học sớm phù hợp nhất cho từng học sinh.

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ du học, Trung tâm tư vấn du học Studylink luôn cung cấp các thông tin hữu ích cho các sinh viên du học Canada, cụ thể thông tin địa điểm học tập, thế mạnh đào tạo riêng biệt, điều kiện nộp hồ sơ học bổng, chi phí du học cũng như điều kiện sinh hoạt, thích nghi với môi trường của học sinh… ở từng trường. Studylink sẽ giúp chắp cánh ước mơ du học của bạn thành hiện thực một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

 
Canada hoàn toàn là sự lựa chọn tốt nhất để du học dành cho các bạn nhỏ.

Lợi thế khi du học Canada từ bậc trung học:

1. Môi trường sống và học tập tốt: Canada nằm trong Top 10 quốc gia có môi trường sống tốt nhất thế giới với 3 thành phố lớn được đánh giá là thành phố đáng sống nhất gồm: Vancouver, Toronto, Calgary. Môi trường sống trong lành và an toàn, con người thân thiện. HS sẽ được sống chung nhà với người bản xứ (homestay) trong quá trình học tập, đây là cơ hội tốt nhất để các bạn nhỏ làm quen với văn hóa Canada và rèn luyện tiếng Anh. Các trường Trung học tại Canada còn tạo điều kiện thuận lợi để các bạn HS được tiếp cận với các dịch vụ hỗ trợ như tư vấn học thuật, ngôn ngữ, tham gia các hoạt động cộng đồng và các hoạt động ngoại khóa khác.

2. Chất lượng giáo dục cao: Canada nằm trong Top 5 quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới . Các trường trung học Canada đều thuộc quyền quản lý của tỉnh bang và tuân thủ tiêu chuẩn quốc gia. Bằng cấp của các trường trung học Canada cũng được cả thế giới công nhận. Sau khi tốt nghiệp trung học tại Canada, các bạn có cơ hội nộp hồ sơ vào các trường Cao đẳng – Đại học hàng đầu tại đây hoặc nộp hồ sơ vào các trường danh tiếng khác toàn thế giới. Chương trình giáo dục trung học Canada phối hợp giữa học tập và các hoạt động ngoại khóa, giúp học sinh phát triển toàn diện các kỹ năng, đáp ứng yêu cầu đầu vào của các trường đại học uy tín.
 
3. Cơ hội rèn luyện tiếng Anh: Canada là 1 trong những quốc gia sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính thức trong đời sống hằng ngày và các hoạt động khác. Các bạn nhỏ được học trong môi trường tiếng Anh thì sẽ có cơ hội học tập, rèn luyện và phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình để trở nên thành thạo hơn. Trong nền kinh tế toàn cầu hóa, tiếng Anh được sử dụng làm ngôn ngữ chung để giao tiếp, thông thạo tiếng Anh sẽ mang lại cho các bạn ưu thế lớn trong tương lai.

4. Học phí và chi phí sinh hoạt hợp lý: So với bậc trung học Úc, Mỹ hay Anh thì trung học Canada có mức học phí thấp hơn. Học phí kèm theo các khoản chi phí ăn ở, sinh hoạt trung bình vào khoảng 23,000–30,000 CAD/ năm đối với các trường công lập. Học phí có thể cao hơn nếu chọn theo học các trường tư, tuy nhiên so với các quốc gia trên thì chi phí cho việc du học bậc trung học tại Canada phù hợp hơn, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho các bậc phụ huynh nhưng lại hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng giáo dục.
 
Chương trình trung học rất quan trọng trong việc xây dựng nền tảng kiến thức cho các bạn nhỏ, làm bước đệm để các bạn tự tin bước chân vào môi trường đại học. Nên việc đưa ra quyết định chọn một chương trình trung học là rất quan trọng, trung học Canada sẽ là 1 lựa chọn làm hài lòng cả phụ huynh và các bạn nhỏ.


Được tạo bởi Blogger.