Thủ tục đăng ký Du học ERCi Singapore

Bước 1 Hoàn thành mẫu đơn * cho chương trình đăng ký và gửi cho ERCI với:

- 3 tấm ảnh cỡ hộ chiếu gần đây
- Dự thảo ngân hàng địa phương đối với lệ phí nộp đơn
- 1 bản gốc của Mẫu đơn đăng ký đã được điền đầy đủ
- Photocopies of English Language Test / Kết quả thi IELTS / TOEFL (nếu có)
- Photocopy giấy khai sinh (nếu không phải là tiếng Anh, dịch đúng và có chứng thực / công chứng)
- Photocopy giấy chứng nhận và bảng điểm học tập cao nhất (nếu không phải là tiếng Anh, được dịch đúng và được chứng nhận)
- Bất kỳ tài liệu hỗ trợ nào khác có thể tạo thuận lợi cho việc áp dụng (ví dụ Curriculum Vitae, thư mời, giới thiệu và lời chứng thực của công việc, nếu không bằng tiếng Anh, được dịch đúng và có công chứng)


 >>> 8 Lợi ích bạn nhận được khi du học Singapore


Bước 2 Ký Hợp Chuẩn PEI-Hợp Đồng Sinh Viên * giữa sinh viên và ERCI (do ERCI cung cấp) sau khi chấp nhận đề nghị đăng ký chương trình.

Bước 3 Tải xuống và điền đầy đủ các mẫu Đơn của Cục Quản lý xuất nhập cảnh Singapore (ICA) * cho Đơn xin Thị thực Sinh viên ::

- Đơn xin Thẻ Sinh viên (eForm 16)
- Phần A: Chi tiết
- Phần B: Tuyên bố
- Cả hai bản đều phải được điền đầy đủ và có chữ ký của người nộp đơn
- Thông tin bổ sung về Người nộp đơn (eForm V36)
- Thông tin về trường học (eForm V36)


Bước 4 Gửi bản gốc của các mẫu ICA đã ký kết và ký kết hợp lệ đến ERCI ** với:

- 3 tấm ảnh cỡ hộ chiếu gần đây
- Photocopy trang giấy chứng minh hộ chiếu
- Thư xin việc của người nộp đơn
- Tài liệu chứng minh khả năng tài chính dưới hình thức bản sao kê ngân hàng chính thức / tài khoản tiền gửi cố định / tài khoản tiết kiệm
- Thư xin việc của cha mẹ. (in trên đầu văn bản của công ty, nêu rõ tên gọi, mức lương và thời gian làm việc với công ty)
- Thư xin việc của Người nộp đơn (nếu có, in trên đầu công ty, nêu rõ tên, mức lương và thời gian làm việc với công ty)

Bước 5 ERCI ** sẽ thông báo cho sinh viên về việc chấp nhận Thẻ Một Chuyến Du lịch của ICA. (Thời gian nộp đơn xin thị thực sinh viên trung bình là từ 2 đến 4 tuần làm việc kể từ khi hoàn thành hồ sơ.)


Bước 6 Thanh toán phí học phí có thể được thực hiện bằng hối phiếu ngân hàng địa phương, lệnh của người thu ngân, chuyển khoản Singapore hoặc chuyển tiền bằng điện thư theo hóa đơn:

Tên tài khoản:    Học viện ERC
Mã Swift:    UOVBSGSG
Số tài khoản:    2013301621
Ngân hàng:    Ngân Hàng United Overseas Bank Limited
Mã ngân hàng:    7375
Mã chi nhánh:    057
Địa chỉ nhà:    Học viện ERC
30 Prinsep Street, # 01-01, Singapore 188647


Bước 7 ERCI ** sẽ chuyển tiếp Visa Du lịch Một Chuyến đi cho sinh viên để sinh viên có thể sắp xếp việc đi lại cho Singapore để bắt đầu khóa học. Sinh viên nên, bất cứ khi nào có thể, đến Singapore ít nhất 1 tuần trước ngày bắt đầu chương trình.


Bước 8 Theo yêu cầu của ICA, tất cả sinh viên quốc tế phải đi khám sức khoẻ tại các phòng khám được chỉ định bởi trung tâm trong vòng hai tuần sau khi đến Singapore. Các kết quả y tế thường có thể được thu thập trong vòng 5 ngày làm việc. Chi phí khám sức khoẻ dao động từ S $ 50 đến $ 80 và phải do sinh viên chịu.


Bước 9 Học sinh có thể có Thẻ Thị thực Du lịch Một Chuyến Đi được chuyển thành Thẻ Sinh Viên và Đu quay Đa Hành trình tại ICA sau khi có kết quả kiểm tra sức khoẻ. Khi được ICA chấp thuận, tất cả sinh viên phải đóng lệ phí sinh viên lên đến $ 120.00 SGD cho Học viện ERC.


Các bạn sinh viên có thắc mắc gì thì hãy liên hệ đến các chuyên gia của công ty tư vấn du học Studylink đế được giúp đỡ nhé.


Được tạo bởi Blogger.