Tìm hiểu về Chương trình Thạc sỹ Kinh doanh

Sau khi lấy bằng cử nhân, nhiều sinh viên chọn theo học bằng thạc sĩ, cung cấp cho họ một sự tập trung sâu vào chương trình học của họ. Thông thường, các khóa học này mất từ ​​một đến ba năm để hoàn thành và có thể được sử dụng để theo đuổi một chương trình tiến sĩ. Thông thường, các vị trí cao đòi hỏi mức đào tạo này.

Điều đầu tiên bạn cần biết là Thạc Sĩ Kinh Doanh là gì? Chương trình này bao gồm các khóa học thương mại và tài chính cơ bản, cũng như các khía cạnh khác nhau của quản lý kinh doanh. Nhiều trường học cung cấp cho sinh viên các lựa chọn để chuyên về một lĩnh vực nghiên cứu kinh doanh, như quản lý dự án, trách nhiệm doanh nghiệp, tiếp thị, tài chính, kiểm toán, quản lý nhân sự, kinh doanh, và nhiều hơn nữa. Trọng tâm này cho phép mỗi học sinh của một thạc sĩ một nền giáo dục độc đáo phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của họ.

>>> 8 Lợi ích bạn nhận được khi du học Singapore

Các doanh nghiệp có nhu cầu về quan điểm mới mẻ trong vô số các vị trí sẵn có trên toàn thế giới, cho sinh viên tương lai nhiều cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Thông thường, sinh viên tốt nghiệp của thạc sĩ kiếm được nhiều tiền hơn và có thể đàm phán những lợi ích tốt hơn.

Mỗi chương trình nghiên cứu kinh doanh sẽ khác nhau, do đó chi phí và lệ phí sẽ thay đổi. Vị trí, các lựa chọn về khóa học như học trực tuyến, và thời lượng của chương trình có thể ảnh hưởng đến số tiền sinh viên phải trả. Bạn nên liên lạc với trường mong muốn để có thông tin cụ thể về lệ phí.

Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên tốt nghiệp nghiên cứu kinh doanh thường nhìn thấy khá nhiều cơ hội trong lĩnh vực kinh doanh rộng lớn, cả trong các tổ chức nhà nước và tư nhân. Thông thường, chủ sở hữu bằng cấp quản lý dự án của công ty hoặc danh mục đầu tư tài chính cá nhân như quản lý dự án hoặc tư vấn tài chính. Một số chọn để xác định kế hoạch tiếp thị và quảng cáo cho các công ty như các chuyên gia tiếp thị, trong khi một số sinh viên tốt nghiệp chọn ngân hàng truyền thống và công việc tài chính như kế toán, kiểm toán viên, cán bộ vay, và nhiều hơn nữa.

Tìm đúng chương trình là bước đầu tiên hướng tới sự nghiệp tương lai của bạn. Tìm kiếm chương trình của bạn dưới đây và liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh của trường bạn chọn bằng cách điền vào mẫu chính.
 
Sinh viên hoàn thành một phần bằng cấp ở châu Á đang tăng lên về số lượng. Hiện tại, nền kinh tế lớn thứ hai và thứ ba là ở Châu Á. Không giới hạn, sinh viên đã mô tả thời gian của họ ở Châu Á như là trải nghiệm tốt nhất trong cuộc đời của họ. Ngày nay, ba trong số bốn quốc gia đông dân nhất trên thế giới nằm ở Châu Á: Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia.
 

Chương trình Thạc Sĩ Kinh Doanh tại Singapore 2018
Singapore luôn được chọn là điểm đến cho giáo dục sau đại học cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Các chương trình thạc sỹ về Kinh doanh, Kinh tế và Quản trị ở Singapore phấn đấu đạt được sự xuất sắc trong giới học thuật. Nhiều chương trình đưa ra một quan điểm quốc tế cũng như sự tập trung ở châu Á. Sinh viên có thể trải nghiệm sự kết hợp độc đáo giữa các học giả chất lượng cao, văn hoá châu Á và sinh viên quốc tế, tạo ra một chương trình sau đại học tốt.

Có một loạt các chương trình cung cấp một Thạc Sĩ  Kinh Doanh và Quản Trị tại Singapore với các lựa chọn nghiên cứu khác nhau và các lĩnh vực chuyên môn. Sinh viên tìm kiếm bằng Thạc Sĩ Kinh Doanh, Kinh Tế và Quản Trị tại Singapore có thể chọn từ các chương trình như lãnh đạo tổ chức, quản lý rủi ro, kinh doanh quốc tế, kế toán chuyên nghiệp, bất động sản, quản lý nguồn nhân lực, hậu cần, và hiếu khách.


Được tạo bởi Blogger.