Du học new zealand - Chất lượng nền giáo dục cao

Du hoc new zealand với nhiều điểm thuận lợi giành cho học sinh, sinh viên Quốc tế trong đó là không thể thiếu Việt Nam. Với một đất nước xinh đẹp và yên bình rất phù hợp cho các em du học nơi đây. Và điều đặc biệt hơn nữa mà các em rất quan tâm khi học xong đó là được phép ở lại làm việc trong vòng hai năm. Trong thời gian theo học, học sinh được phép làm thêm 20h/tuần(không phải nộp thuế) Phương pháp giáo dục hiện đại lớp học nhỏ, phương pháp học chủ động với các phương tiện học tập công nghệ cao và các thư viện tuyệt hảo. Chi phí thấp: mức học phí hợp lý, thấp hơn các nước Tây Âu khác và sinh hoạt phí cũng thấp. Tổng chi phí chỉ xấp xỉ 1/2 giá học tại Hoa Kỳ. Du học new zealand và du hoc singapore được coi là những đất nước có chi phí học tập thấp.

 Du hoc new zealand chat luong nen giao duc cao

Phỏng vấn xét cấp thị thực ở cả hai thành phố: Hà Nội và Hồ Chí Minh với tỷ lệ thành công cao cho những học sinh tốt. Đất nước thanh bình, an toàn, khí hậu ôn hoà, con người thân thiện, tốt bụng, mến khách. Sinh viên tốt nghiệp đại học tại được phép ở lại làm việc trong vòng hai năm. Trong thời gian theo học, học sinh được phép làm thêm 20h/tuần(không phải nộp thuế) và trong thời gian nghỉ hè, nghỉ đông, nghỉ giữa kỳ học, học sinh không bị hạn chế giờ lao động.
New Zealand có hệ thống kiểm định chất lượng được quản lý tập trung và hoàn chỉnh. Cục quản lý chất lượng văn bằng New Zealand  yêu cầu các trường học đã được đăng ký phải ghi danh du học sinh và đảm bảo tuân theo các tiêu chuẩn về văn bằng. Năm trường đại học của New Zealand có mặt trong Bảng xếp hạng 400 trường đại học danh tiếng nhất thế giới của tạp chí Times Higher Education năm 2013-2014. Hơn nữa các trường học ở New Zealand luôn tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế theo du học tại đất nước họ, bằng chứng thực tế là đã có nhiều suất học bổng trị giá lên đến 50% được cấp hàng năm từ các trường Đại học Victoria, Đại học Waikato, Học viện Ntec, Học viện Whiteria và nhiều trường trung học như Onlows college, Avondale college, Kaikorai Valley College….

Du hoc new zealand de dang xin visa 

Đặc biệt theo thông tin từ Văn phòng xét duyệt visa của Lãnh Sự Quán New Zealand tại thành phố Hồ Chí Minh, mỗi hồ sơ sẽ có 85% cơ hội được cấp visa. Bạn sẽ không quá khó khăn khi chứng minh tài chính hoặc yêu cầu bằng cấp tiếng Anh như xin visa Úc, hay phải phỏng vấn theo kiểu “hên xui” như của Lãnh sự quán Mỹ mà còn phải tốn nhiều chi phí khi tiến hành xin visa. Điều này cho thấy chính phủ New Zealand luôn mở cửa chào đón sinh viên quốc tế đến New Zealand để nhận được nền giáo dục chất lượng cao.
Đồng thời sinh viên có cơ hội làm thêm 20 giờ/tuần trong thời gian theo học tại New Zealand mà không sợ bị trục xuất về nước. Đặc biệt sinh viên được làm việc toàn thời tại New Zealand trong vòng 1 năm sau khi kết thúc khóa học và có cơ hội định cư theo chính sách Nhập cư có tay nghề tại New Zealand.
Ngoài ra học sinh còn có thuận lợi về vấn đề học phí và chi phí sống. Trong khi đồng đô la Úc và Mỹ càng ngày càng tăng cao thì đô la New Zealand vẫn rất ổn định trong suốt nhiều năm. Thêm vào đó học phí tại các trường New Zealand thường không tăng quá cao hàng năm khiến New Zealand ngày càng trở thành nơi cung cấp nền giáo dục chất lượng cao với chi phí thấp. Tổng chi phí chỉ xấp xỉ 70% chi phí học tại Mỹ. Vì vậy, học sinh đỡ phải lo lắng nhiều đến chuyện chi tiêu hàng ngày. Điều quan trọng hơn hết, đa số phụ huynh cho con đi du học New Zealand vì ở New Zealand môi trường học tập an toàn, thân thiện, ít tụ điểm ăn chơi.
Với một đất nước đẹp như thế này rất nhiều bạn ao ước được đến nơi đây với nếu bạn nào muốn được du học new zealand thì hãy đến với công ty studylink chuyên tu van du hoc uy tín nhất tại Việt Nam
 


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.