Du học singapore điều kiện được tham gia khóa học tiến sĩ

Du hoc singapore với các chương trình học tập giành cho các học sinh, sinh viên đều được đạt chuẩn quốc tế, các bạn theo học ở đây đều có thể nhận được những giải thưởng lớn và bằng học được quốc tế công nhận. Đặc biệt là các khóa học tiến sĩ của singapore được đánh giá rất cao. Nếu bạn nào muốn tham giá khóa học này thì nên đọc qua bài viết dưới đây. Chương trình tiến sĩ tại Singapore: Đăng ký ngành học đúng hoặc gần với ngành học đang học tại Việt Nam và phù hợp với ngành học mà Chương trình quy định (ngành Y, Nha khoa, Kiến trúc và Luật không được cấp học bổng theo Chương trình này).


Du học singapore Đào tạo MBAchương trình MBA đại học Thương Mại
Bộ GD&ĐT vừa cho biết, Chính phủ Singapore cấp học bổng toàn phần năm 2013 cho công dân Việt Nam để học chương trình đại học tại Trường Đại học  Công nghệ Nanjang, ĐH Quốc gia Singapore và  ĐH Quản trị Singapore.
Đối tượng dự tuyển:
Công Nam, đang là sinh viên năm nhất hoặc thứ hai các cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam, có phẩm chất đạo đức và sức khoẻ tốt.

Kết quả học THPT: ba năm liền đạt hạnh kiểm tốt, điểm trung bình các năm học đạt từ 7,5 trở lên, tốt nghiệp THPT loại khá trở lên.

Được tuyển thẳng hoặc trúng tuyển đại học với kết quả thi đạt từ 21 điểm trở lên không nhân hệ số, đang học đại học hệ chính quy tập trung. Điểm trung bình học tập năm thứ nhất đạt 7,5 trở lên.

Đăng ký ngành học đúng hoặc gần với ngành học đang học tại Việt Nam và phù hợp với ngành học mà Chương trình quy định ngành Y, Nha khoa, Kiến trúc và Luật không được cấp học bổng theo Chương trình này.
Chương trình học bổng tiến sĩ tại Singapore
Yêu cầu về ngoại ngữ
Thành thạo tiếng Anh (để dự thi viết, thi vấn đáp và học đại học bằng tiếng Anh). Ưu tiên ứng viên có một trong các loại chứng chỉ: TOEFL quốc tế/nội bộ hoặc IELTS quốc tế còn thời hạn sử dụng.

Sinh viên đã đăng ký dự tuyển các chương trình học bổng khác của các nước, tổ chức quốc tế không được dự tuyển chương trình học bổng này.



Thời hạn nộp hồ sơ:
Trước 17h ngày 6-2-2013 (tính theo thời điểm đăng ký hồ sơ trực tuyến, dấu bưu điện hoặc sổ theo dõi nhận hồ sơ của Văn phòng Cục Đào tạo với nước ngoài).

Bộ GD&ĐT sẽ xét chọn ứng viên dự tuyển có hồ sơ dự tuyển đầy đủ, hợp lệ theo quy định trên cơ sở kết quả học tập, nhu cầu đào tạo, các tiêu chí ưu tiên của phía Việt Nam và Singapore để giới thiệu ứng viên cho phía Singapore duyệt cấp học bổng.

Du học singapore, du hoc new zealand cung cấp một nền giáo dục hàng đầu thế giới với cơ sở hạ tầng có chất lượng cao trong một đất nước sôi động với văn hóa chịu ảnh hưởng đan xen giữa phương Tây và phương Đông. Đây cũng được coi là trung tâm giao lưu kinh tế và tài chính của thị trường thế giới. Mặc dù diện tích khá nhỏ, nhưng Singapore thực sự là một đất nước quốc tế với rất nhiều nguồn lực khác nhau, từ đó tạo ra một sức hút hấp dẫn đối với các chuyên gia và sinh viên trên thế giới. Tham gia học tiến sĩ ở Singapore sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thích thú và đầy trí tuệ.

Có một số lượng lớn các lựa chọn để theo học tiến sĩ khi du học Singapore. Có một số trường đại học cung cấp nhiều các lĩnh vực học tập khác nhau cho sinh viên quốc tế cũng như bản địa. Với khóa học tiến sĩ ở Singapore, nghiên cứu sinh sẽ phải thực hiện các nghiên cứu nhằm viết luận án khoa học có giá trị đóng góp quan trọng cho lĩnh vực chuyên ngành.

Du học singaporeCác chương trình đào tạo rất đáng để bạn lưu tâm nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thú vị, hấp dẫn và giàu văn hóa truyền thống để tham gia các khóa đào tạo sau đại học. Hãy xem các chương trình tiến sĩ ở Singapore và bạn sẽ tìm được khóa học mà mình mong muốn- Công ty Studylink chuyên tu van du hoc uy tín hàng đầu Việt Nam bạn có thể tìm đến công ty này để được tư vấn cụ thể nhé.

Các bạn có thể liên hệ qua địa chỉ sau:

Thành phố Hồ Chí Minh: 219bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM, Việt Nam
(84 08) 3925 6731 hoặc (84 08) 3925 6732

Thủ đô Hà Nội: 377 Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
(84 04) 3573 9798  hoặc (84 04) 3573 9822
Thành phố Đà Nẵng: 235 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
(84 511) 3654 658 hoặc (84 511) 3654 658


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.