Du học new zealand và thời gian nhập học các bạn nên biết

Du hoc new zealand luôn là nơi hoc tập tốt nhất cho các học sinh, sinh viên Việt Nam, với những bạn du học ở đây bạn được trải nghiệm những khóa học bổ ích đem lại kết quả cao trong học tập.Và công ty Studylink chyên tu van du hoc nước ngoài ở trong bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết nhất cho những học sinh phổ thông có thể quan tâm nhé.



Giáo Dục Phổ Thông

- Tiểu học : 8 năm

- Trung học cơ sở: 5 năm
Cấp Độ Nâng Cao

- Cao đẳng: 1-2 năm

- Đại học : 3-4 năm

- Cao học:1-2 năm

- Tiến sỹ : 3- 4 năm

Thời Gian Nhập Học

Bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 và chia làm 4 học kỳ ( có các kỳ nghỉ trong các tháng 4,7,9 )

Đối với học sinh trung học cơ quan quản lý cấp bằng New zealand, quản lý các chương trình quốc gia cho các lớp từ 11 đến 13.

Chúng chỉ hoàn thành học tập quốc gia bao gồm từ cấp 1 đến cấp 3 cho 3 lớp cuối cùng của trung học, kết quả đánh giá dựa vào kết quả trong thời gian học tập kết hợp với kỳ thi cuối năm và được thực hiện hàng năm.

Về bậc đào tạo đại học thì New zealand có 8 trường đại học quốc gia cung cấp các khóa học lấy bằng học thuật và ngành nghề. Các trường đại học ở New zealand là đại học đa nghành như thương mại, khoa học và nghệ thuật, tuy nhiên mỗi môi trường lại có lại cũng có các chuyên nghiệp riêng biệt như: y khoa, luật, công nghệ, máy tính, nông nghiêp, công nghiệp và môi trường.

Tất cả các trường đại học New zealand đều có chương trình học đại học thạc sỹ và tiến sỹ. Ngoài ra cũng có các khóa học sau đại học và cử nhân danh dự thường kéo dài thêm một năm nữa sau khi hoàn tất chương trình đại học.

Các chương trình đại học New zealand thường kéo dài từ cuối tháng 2 đến tháng 11, với các kỳ nghỉ giữa hai kỳ học. .Một số trường hoạt động theo hệ thống học kỳ với 2 lần nhập học trong một năm ( tháng 2 và tháng 7)

Sơ Bộ Về Thời Gian Và Học Phí, chi phí ăn ở



Học phí trung học từ 4.900 USD đến 600 USD/năm, cao đẳng 5.200USD-6.500/năm, đại học từ 5.500 đến 8.000 USD/năm và 6.500 đến 7.500/năm, đối với bậc cao học. Tiền sinh hoạt hàng ngày phụ thuộc vào mức sống của từng thành phố và cá nhân, trung bình khoảng 5.000/năm. Du học new zealand và du hoc singapore được đánh giá là nơi du học có chi phí phí thấp nhất bạn có thể quan tâm nhé.

Về chỗ ở du học sinh có thể chọn sống chung với dân bản xứ, giá từ 80 đến 100USD/tuần ( gồm cả tiền ăn hai buổi sáng và buổi tối mỗi ngày). Bên cạnh đó các bạn có thể ở ký túc xá hoặc thuê nhà ở riêng khoảng 50 đến 100 USD/tuần ( không có tiền ăn…)( đối với du học sinh 18 tuổi và học sinh sang học tiếng anh, thời gian đầu phải ở chung với người bản xứ để rèn luyện ngoại ngữ)
Các khoản chi phí du học new zealand bạn nên quan tâm nhé
Trung học
Khoảng 6.000 - 7.000 USD/Năm (Tùy trường)

Cao đẳng

Khoảng 6.000 - 8.000 USD/Năm (Tùy ngành)

Đại học

Khoảng 8,500 - 11.000 USD/Năm (Tùy ngành)

Ăn ở

Khoảng 4,800 - 6,000 USD/Năm (Homestay

Đất nước New Zealand là một trong những nước có điều kiện tuyệt vời để bạn yên tâm chọn và thực hiện ước mơ học tập của mình. Nếu bạn còn thắc mắc gì thì hãy đến với công ty Studylink để được tư vấn thêm nhé


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.