Du học new zealand khơi dạy sự sáng tạo và tài năng

Du hoc new zealand sẽ luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho các em học sinh, sinh viên tham gia du học, bởi đây là một nước được đánh giá cao về nền giáo dục tốt và phát triển hiện nay. Với du học tại new zealand các em học sinh luôn học được rất nhiều cái mới mẻ trong trường cũng như trong cuộc sống hằng ngày của các em. Học tại một đất nước văn minh yên bình như nơi đây các em sẽ luôn mở rộng trí tuệ của mình và trở thành con người nhanh nhạy, hoạt bát,... Công ty Studylink chuyên tu van du hoc sẽ luôn là trung tâm uy tín tại Việt Nam tư vấn chuyên nghiệp cho các em học sinh, sinh viên có ước mơ đi du học.

Du hoc new zealand khoi day su sang tao va tai nang

Nền giáo dục của New Zealand được đánh giá khá cao trên thế giới. Tại đây có đến 8 trường đại học công lập có cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên đẳng cấp quốc tế. Hơn thế nữa, bằng cấp của 8 trường đại học này được công nhận trên toàn thế giới, vì vậy sau khi tốt nghiệp các sinh viên và du học sinh có rất nhiều cơ hội để làm việc tại các công ty, tổ chức mang tầm quốc tế. Các trường đại học của New Zealand luôn được các doanh nghiệp và tổ chức quốc tế đánh giá cao. Nhiều trường đại của nước này thường xuyên có mặt trong các bảng xếp hạng đại học quốc tế như top 500 trường đại học uy tín thế giới do tờ The Times đánh giá. Có thể bạn quan tâm đến du hoc singapore
Tại New Zealand, bạn có rất nhiều lựa chọn về các ngành học và các trường đại học. Các trường đại học, các viện Công nghệ và Bách khoa (ITPs), các tổ chức đào tạo tư nhân (PTEs) và các tổ chức đào tạo theo ngành (ITOs) đem đến cho sinh viên những sự lựa chọn đa dạng nhất. Bên cạnh các lựa chọn về loại hình các trường đại học mà bạn có thể theo học, bạn cũng có các lựa chọn về hình thức học tập mà bạn mong muốn. Hiện có rất nhiều các khóa học khác nhau tại 20 viện công nghệ và bách khoa công lập (ITPs), ngoài ra bạn cũng có các lựa chọn về dạy nghề cũng như các lựa chọn học chính quy và tại chức.
Bộ Giáo dục New Zealand đã xây dựng Bộ quy tắc ứng xử của giáo viên đối với sinh viên quốc tế. New Zealand là quốc gia đầu tiên đưa ra những tiêu chuẩn về việc chăm lo và ứng xử với sinh viên và du học sinh quốc tế. Điều này thể hiện sự quan tâm của các trường đại học và tổ chức giáo dục của nước này đối với quyền lợi của sinh viên và du học sinh quốc tế. Có khoảng 700 đến 800 cơ sở đào tạo tư nhân (PTEs) đăng kí hoạt động tại New Zealand, trong đó rất nhiều trường cung cấp cả các khóa học tiếng Anh cho sinh viên và du học sinh.
Mỗi trường có những yêu cầu tuyển sinh khác nhau đối với sinh viên và du học sinh quốc tế, do vậy bạn cần kiểm tra các thông tin tuyển sinh để có những thông tin chính xác.
Các khóa học đa dạng tại New Zealand

Du hoc new zealand voi cac khoa hoc tu chon

Sinh viên và du học sinh quốc tế tại New Zealand có thể tìm kiếm chọn lựa các khóa học rất đa dạng tại các trường đại học hoặc cơ sở đào tạo trên trang web của Hotcourses Việt Nam.
Các bằng cấp mà các trường đại học và các cơ sở đào tạo tại New Zealand cung cấp bao gồm các chứng chỉ nghề, chứng chỉ cho các khóa học bằng cao đẳng và bằng cử nhân ở bậc đại học, bằng sau đại học gồm bằng thạc sỹ hoặc tiến sỹ.
Các bằng ở New Zealand được công nhận đều thuộc Khung Bằng cấp New Zealand được chính phủ New Zealand kiểm định, do vậy bằng NZQF được công nhận trên toàn New Zealand và tại rất nhiều các quốc gia khác.
 Đem đến các chương trình đào tạo cao cấp và huấn luyện chuyên sâu thuộc nhiều mảng công nghiệp và ngành nghề khác nhau. Qui mô các lớp học cũng được hạn chế và các khoá học tập trung vào những kỹ năng thực tiễn, mang lại trải nghiệm môi trường làm việc thực tế.
·      Chương trình đào tạo ở mọi cấp độ, từ chứng chỉ chuyên ngành đến bằng Thạc sĩ.
·      Giảng viên giàu kinh nghiệm và chương trình học được định hình bởi chính phủ và nền công nghiệp
·      Chứng chỉ ITP được công nhận và được đánh cao trên toàn thế giới
Chứng chỉ quốc gia về thành tựu giáo dục (NCEA): Chứng chỉ của các trường học ở New Zealand mang tầm cỡ quốc gia, bao gồm chứng chỉ đầu vào Đại học được công nhận bởi nhiều nước như: Mỹ, Anh và Úc khi đạt được cấp 3 NCEA


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.