Du học singapore với các trường được đi làm thêm

Du hoc singapore thì các bạn ai cũng biết rằng là không được đi làm thêm, nhưng sẽ có một số trường đại học vẫn cho các sinh viên được đi làm thêm. Trường hợp ngoại lệ được áp dụng cho sinh viên hệ chính quy tập trung thuộc các khoá Cao đẳng Đại học, các sinh viên này được phép làm việc đến 16 giờ một tuần trong suốt thời gian học Tuy nhiên, sinh viên cần phải có sự chấp thuận của Văn phòng Sinh viên của trường đang theo học. Trong thời gian nghỉ hè, sinh viên hệ này được phép làm toàn thời gian do Bộ Nhân lực đã miễn cho sinh viên việc nộp đơn xin giấy phép làm việc.



Bên cạnh đó, sinh viên nước ngoài học Đại học theo hệ toàn thời gian hay các học sinh đăng ký vào các Viện đào tạo được Bộ Nhân lực chấp thuận thì cũng được miễn nộp đơn xin cấp giấy phép làm việc. Sinh viên có thể làm việc dưới 16 giờ trong thời gian học và làm việc toàn thời gian trong giai đoạn nghỉ hè.

Trước khi bạn tìm kiếm một công việc bán thời gian hay việc làm thêm vào mùa Hè, cần xem mình có đáp ứng được các điều kiện không và nộp đơn xin phép từ những nơi cấp phép trước. Đôi khi, người sử dụng lao động có thể yêu cầu bạn cho xem thư chấp thuận của những nơi cấp phép để chứng tỏ bạn được phép làm việc trong thời gian hè.

Nhưng một số trường hợp Sinh viên Quốc tế khi du học một số trường singapre không được tham gia vào bất kỳ hình thức làm việc nào, cho dù có lương hay không lương, trong bất kỳ ngành kinh doanh nào, bất cứ ngành nghề gì tại Singapore trong suốt thời gian lưu trú tại đây dưới Thị thực nhập cảnh Sinh viên trừ phi sinh viên được Cơ quan quản lý Xuất nhập cảnh chấp thuận bằng văn bản. Những người vi phạm sẽ bị truy tố ra pháp luật. Đây cũng là một số điều mà những du học tại singapore phải lo lắng vì hầu hết các du học kể cả du hoc new zealand hay du học ở các nước khác các sinh viên đều kiếm thêm chi phí cho mình bằng việc đi làm thêm.


Du học Singapore chuyên ngành Quản trị du lịch khách sạn có một số trường tại Singapore có chương trình thực tập hưởng lương với mức lương từ 600SGD – 1200 SGD/ tháng tùy vào năng lực bản thân của bạn, chương trình thực tập của trường cũng nằm trong quá trình giảng dạy vì vậy đi thực tập các bạn cũng được tính điểm như các môn học bình thường chứ không phải đi làm thêm các bạn sau giờ học lại tiếp tục đi làm thì sẽ dễ ảnh hưởng đến kết quả học tập của mình. Quản trị du lịch khách sạn là một trong những ngành kiếm việc dễ nhất. Các khách sạn hiện đại và các công ty du lịch luôn tìm kiếm các sinh viên có kỹ năng, kiến thức tổ chức sự kiện, kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong giao tiếp. Cơ hội làm việc trong môi trường năng động tại các khách sạn đạt chuẩn quốc tế, resort 4-5* với giờ giấc làm việc linh hoạt, thuận lợi.

Còn bất kỳ thắc mắc gì về du học Singapore vừa học vừa làm các bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với công ty tu van du hoc uy tín tại Việt Nam để nhận được những hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn chi tiết nhất


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.