Du học new zealand ngành nào được quan tâm nhiều nhất?

Du hoc new zealand đang là dần dần nổi tiếng với nền giáo dục phát triển, tại đất nước nổi tiếng này hàng năm đã thu hút rất nhiều học sinh, sinh viên quốc tế du học ở đây. Vậy những bạn du học ở đây thường ngành nào được quan tâm nhiều nhất?


 
Du học tại new zealand có rất nhiều ngành để cho bạn chọn lựa, nhưng hầu hết những bạn du học  ở đây đều quan tâm nhiều về ngành khách sạn và du lịch. New Zealand nổi tiếng với đào tạo chuyên ngành Khách sạn và du lịch. Việc chọn lựa trường để theo học các chương trình đại học tại New Zealand đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Một số học sinh Việt Nam có thói quen chọn các trường có nhiều học sinh Việt Nam đang học và giới thiệu, nhưng lại không quan tâm đến việc trường học này có các chuyên ngành phù hợp với khả năng mình hay không? Hoặc chuyên ngành mình học có thể dễ dàng tìm được việc làm hay không?. Để được thuận tiện hơn và nhàn hơn khi sang bên đó các bạn nên đến công ty Studylink chuyện tu van du hoc để được tư vấn và chọn lựa cho mình một ngành học phù hợp nhiều nhất nhé, với những bạn đi du học thì nên chuẩn bị và tìm hiểu trước khi sang bên đó.

Với những bạn du học new zealand số liệu từ phòng tư vấn giáo dục ENC cho thấy 78% học sinh khi được hỏi muốn chọn học ngành gì tại New Zealand đều trả lời: quản trị kinh doanh hoặc công nghệ thông tin và phần lớn đều không lý giải được vì sao các bạn quyết định học ngành này. Qua trao đổi, các bạn đều cho rằng vì các ngành nói trên nghe “quen thuộc”, thấy ai cũng đi học thì học theo . Thực tế, tại New Zealand ngành học được giới trẻ New Zealand, các nước châu Á và cả Việt Nam đăng ký học trong những năm gần đây là quản lý khách sạn và du lịch.
Hậu Võ, đang là sinh viên năm thứ 3 của trường Quản lý khách sạn và du lịch quốc tế Pacific International Hotel Management School – PIHMS – nơi đào tạo quản lý khách sạn và du lịch hàng đầu của New Zealand, được Bộ Ngoại giao và Bộ Thương mại New Zealand trao tặng giải thưởng Export Award năm 2003, nhận xét: Thời gian đầu thật kinh khủng khi phải làm quen với tốc độ học và làm, hết lý thuyết thì lại phải thực hành.
Để có thể hoàn tất chương trình, tất cả sinh viên theo học phải học và thực hành từ những việc nhỏ nhất như dọn phòng, trang trí bàn tiệc đến thực hiện các vai trò giám đốc khách sạn. Mà những công việc dọn dẹp như vậy, theo bạn Hậu, “chẳng có sinh viên nào muốn làm. Nhưng qua thực hành mới hiểu được chiến lược đào tạo rất chuyên nghiệp và bài bản của trường là để trở thành một người quản lý giỏi, bạn phải biết được công việc của từng nhân viên mình làm là gì và làm như thế nào?”.
Hết 6 tháng vừa học vừa làm tại trường, sinh viên phải qua kỳ sát hạch của Uỷ ban khách sạn bao gồm đại diện của các khách sạn hàng đầu New Zealand đến trường. Các sinh viên đậu điểm cao sẽ được làm trong các khách sạn 5 sao, các sinh viên điểm thấp sẽ làm trong các khách sạn 4 sao và tất nhiên mức lương cũng sẽ ảnh hưởng theo tiêu chuẩn khách sạn mà sinh viên được vào làm.
Trước kỳ thi sát hạch này, sinh viên sẽ phải đăng ký thành phố và quốc gia muốn đến thực tập. Thời gian làm việc quy định tối thiểu là 800 giờ. Tuy nhiên, phần lớn học sinh Việt Nam đều xin nhận thêm ca làm việc để tìm thêm thu nhập, vì thế thường có kết quả nhận xét rất tốt sau khi thực tập. Có thể bạn quan tâm đến du hoc singapore


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.