Điều kiện được làm việc và Du lịch ở Canada

Khi bạn tưởng tượng cuộc sống ở Canada, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những ngọn núi vào mùa đông, lướt vào mùa hè và khám phá vùng hoang dã; Thậm chí không bắt đầu với những người thân thiện và cuộc sống về đêm điên cuồng. Canada là một đất nước tuyệt vời ở chỗ nó luôn luôn làm bạn hứng thú về những điều mới tiếp theo mà bạn sẽ trải nghiệm trong thời gian bạn ở đây. Bên cạnh đó nền kinh tế ổn định, dân số thế giới và khí hậu thiêng liêng, chính quyền Canada luôn sẵn sàng tiếp nhận công dân mới và đem lại cho họ niềm tự hào và niềm vui nhất. 

Nếu mục tiêu của bạn là trải nghiệm kinh nghiệm làm việc và du lịch tuyệt vời, Canada là đích đến của bạn; Đi du lịch về một chuyến đi làm việc và trải nghiệm du lịch là điều mà mỗi đứa trẻ sống động sẽ trải nghiệm một lần trong đời, đó là một cách tuyệt vời để:
Trải nghiệm cuộc sống ở một đất nước mới;
Đứng trước những đặc quyền của một khía cạnh văn hoá khác;
Nâng cao kỹ năng của ngôn ngữ được chỉ định (trong trường hợp này là tiếng Anh hoặc tiếng Pháp)
Kết bạn và kết nối kinh doanh trong tương lai.
Để duy trì bản thân và tài trợ cho phần thú vị, bạn sẽ làm một số công việc ngẫu nhiên trả tiền. Có thể bạn sẽ không thể tiết kiệm nhiều hoặc trở nên giàu có trong bất kỳ trường hợp nào nhưng ít nhất bạn sẽ có được để thưởng thức bất cứ điều gì Canada cung cấp trong tầm tay. Bạn sẽ có thể trả tiền cho phòng của bạn, có bữa ăn phong nha và đi du lịch khắp đất nước để tìm hiểu tất cả những gì về nó.

Cơ hội nghề nghiệp ở Canada
BÀI VIẾT ĐỌC THÊM:

Giờ làm việc & Các ngày nghỉ lễ truyền thống của canada
Tìm hiểu về văn hóa của Canada
 Phương tiện đi lại ở Canada

Ban đầu bạn có thể gặp khó khăn trong việc tuân thủ văn hoá công việc và các nghi lễ hàng ngày ở Canada, nhưng không có rắc rối nào, người Canada khá dễ dàng đi và ủng hộ. Sau khi bạn đã có tất cả các thủ tục được chăm sóc, đã ký hợp đồng, mở một tài khoản ngân hàng, đã nhận tất cả các văn bản pháp luật của cư trú để bạn cũng có thể bắt đầu thưởng thức cuộc sống mới của bạn ở Canada.

Tuy nhiên, bạn nên sắp xếp công việc và kinh nghiệm đi du lịch của mình thông qua một chương trình giúp bạn dễ dàng tiếp cận công việc và có thể ở trong môi trường mới chỉ trong vài ngày; Nếu bạn quyết định làm tất cả điều này một mình nó có thể mất nhiều thời gian hơn và chắc chắn nhiều nỗ lực hơn.

Ai đủ điều kiện tham gia chương trình Work & Travel ở Canada?

Đi du lịch và đi làm việc ở nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến mỗi năm với hàng ngàn thanh niên tham gia vào một trải nghiệm sâu sắc như vậy trên khắp thế giới. Về số lượng lớn người nước ngoài du lịch đến Canada, có vẻ như đất nước có điều gì đó để cung cấp, một điều mà giới trẻ quốc tế mong muốn.

Dù đang làm việc trên khu nghỉ mát trượt tuyết, hoặc chạy thử ở một quán bar trên bãi biển, bạn có thể tham dự một chương trình thực tập mà có thể thay đổi quá trình làm việc của bạn hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng thời gian có chất lượng với một gia đình Canada chỉ mới bắt đầu, vì Canada có nhiều hơn nữa Một khi bạn đã đến.

Kinh nghiệm quốc tế Canada cấp giấy phép thị thực và giấy phép làm việc dài hạn cho những người ở các lứa tuổi và quốc tịch nhất định muốn đến Canada để làm việc và đi lại, cho phép họ cư trú và làm việc tại đất nước này.

Những thoả thuận như vậy áp dụng cho những người từ 18-35 tuổi và là công dân của các nước có thỏa thuận di động song phương với Canada, cho phép thanh niên của họ đi qua lại và tận hưởng lịch sử và văn hoá của mỗi quốc gia.

Trải nghiệm Quốc tế Canada có hình thức giấy phép cư trú và giấy phép làm việc quốc tế cho phép họ ở lại và làm việc tại Canada trong hai năm, tuy nhiên đây là cơ hội cho các cá nhân nhất định.

Những câu hỏi thường gặp

Khi nào tôi nên xin visa?


Nếu bạn đang nộp đơn xin Kinh nghiệm Quốc tế Canada (trước đây gọi là Working Holiday Visa), bạn phải biết rằng phải mất khoảng 8-12 tuần để được tiếp tục. Một khi thị thực được cấp, bạn có thể nhập và cư trú tại Canada trong hai năm.

Tôi có thể đi du lịch bất cứ nơi nào ở Canada?


Một khi bạn được cấp thị thực, bạn có thể đi du lịch bất cứ nơi nào ở Canada.

Tôi có thể thăm Hoa Kỳ trong khi ở Canada không?


Visa chỉ áp dụng cho Canada, do đó để vượt biên với Hoa Kỳ bạn phải có thị thực cho Hoa Kỳ.

Chương trình Công việc & Du lịch
Chọn đi với một chương trình làm việc và đi du lịch chắc chắn sẽ làm giảm bớt kinh nghiệm chính của bạn trong nước; Bạn sẽ được hỗ trợ trong hầu hết các bước của đường trong khi giải quyết thói quen mới của bạn.

Trước tiên, chương trình bất kể bạn chọn (hầu hết trong số họ cung cấp các dịch vụ tương tự) sẽ giúp bạn thực hiện các thủ tục cấp thị thực và trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến các thủ tục trước khi vào nước. Họ sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các cơ hội nghề nghiệp nơi bạn sẽ quyết định những gì phù hợp nhất với các kỹ năng và sở thích của bạn, do đó công việc có lẽ sẽ chờ bạn ngay cả trước khi bạn đến Canada. Ngoài ra, họ có thể sắp xếp một vài nơi bạn có thể sống theo một số tiêu chuẩn thông thường và chia sẻ với bạn để bạn là người quyết định. Họ cũng có các trang diễn đàn, nơi bạn có thể chia sẻ mối quan tâm của bạn với những người khác đang chuẩn bị trải nghiệm như vậy hoặc đã có chia sẻ của họ trong một chuyến công tác và đi du lịch đến Canada.

Ngoài ra, các chương trình với chì bạn từng bước để có được một tài khoản ngân hàng, số hồ sơ thuế, vận chuyển công cộng, số điện thoại, kỳ vọng về văn hoá, hành vi nơi làm việc và nhiều hơn nữa rất hữu ích để được đến từ người tiên phong có kinh nghiệm người Canada Trong vài ngày đầu của sự hỗn loạn sau khi bạn đã đến. Hầu hết mọi người ở trong ký túc xá giá rẻ cho đến khi tìm được nhà ở phù hợp nhất và ký túc xá trước đây do nhân viên có trách nhiệm trong chương trình đặt trước.

Bạn sẽ có quyền sử dụng cơ sở của họ trong suốt thời gian bạn ở lại Canada và bạn sẽ có quyền khiếu nại nếu có điều gì đó không được hứa hẹn; Nếu bạn không hài lòng với chỗ ăn ở, công việc, tiền lương hoặc bạn đang trải qua một số quấy rối, bạn luôn có thể tiếp cận với những người có thẩm quyền trong chương trình để yêu cầu tư vấn.

Vì các tổ chức như vậy thường tổ chức các sự kiện xã hội như các bữa tiệc, tham gia các chuyến đi hoặc các cuộc tụ họp theo chủ đề, đó là một cách tuyệt vời để gặp gỡ những người mới và kết bạn trong khi bạn đang ở trong một địa hình hoàn toàn xa lạ.

Cơ hội việc làm việc ở Canada
 
Làm thế nào để tìm được việc làm?
Nó phụ thuộc vào việc bạn chọn để đi "solo" và làm tất cả mọi thứ một mình, hoặc hợp đồng một chương trình sẽ nhận được hầu hết những điều đã làm cho bạn, như đã nói ở trên.

Để bắt đầu xin việc, bạn phải có một địa chỉ địa phương, số điện thoại, tài khoản ngân hàng và các cơ quan nhận dạng khác mà làm cho nó khó có thể làm điều đó từ quê hương của bạn. Mặt khác, bạn có thể kiểm tra thị trường lao động và các vị trí tuyển dụng trước khi đến Canada để bạn có ý tưởng về những gì mong đợi bạn và những yêu cầu bạn phải đáp ứng để bắt đầu công việc. Ngoài ra, khi xin việc, bạn thường phải gặp mặt nhà tuyển dụng của mình, do đó bạn phải ở Canada.

Nếu bạn quyết định tham gia chương trình, ngay khi bạn đến một danh sách các lựa chọn thay thế công việc tiềm năng sẽ được trao cho bạn và bạn có thể bắt đầu tham gia các cuộc phỏng vấn vào ngày hôm sau. Người có thẩm quyền cũng sẽ giúp bạn sửa đổi hồ sơ của mình theo các tiêu chuẩn được chấp nhận để cơ hội của bạn ngày càng tốt hơn, nếu bạn có ít kinh nghiệm trong lĩnh vực này hoặc tiếng Anh của bạn không phải là tiên tiến.

Nếu bạn đang định hướng Canada hướng nghề để tìm kiếm một chương trình thực tập mà sẽ thúc đẩy bạn về sự nghiệp đã được lựa chọn của bạn, điều này cũng có thể được một chút khó khăn hơn và thách thức. Tuy nhiên, gặp đúng người vào đúng thời điểm hoặc thông qua hướng dẫn và các khuyến nghị có giá trị bạn sẽ có thể tìm được vị trí công việc mà bạn đang săn bắn và được hưởng lợi từ nó trong tương lai.

Tất nhiên, công việc đầu tiên sẽ không phải là công việc cuối cùng nếu bạn đang lên cho một cuộc phiêu lưu ... một khi bạn đã được giải quyết với chỗ ở và tài chính, bạn luôn có thể nhảy đến một cơ hội việc làm thú vị hơn làm tốt nhất của một kinh nghiệm.

Tôi có thể làm được những việc gì?

Các loại công việc phổ biến mà người nước ngoài thường làm trong suốt quá trình làm việc và kinh nghiệm đi lại của họ bao gồm khách sạn, nơi du lịch hoặc nơi giải trí mà bạn thường ở lại hợp đồng tạm thời và được trả lương mỗi ngày hoặc mỗi tuần. Tuy nhiên, cơ hội việc làm không giới hạn ở mức độ này, bạn có thể có được kinh nghiệm làm việc trong bất kỳ lĩnh vực mong muốn cho dù đó là nền kinh tế, khoa học hay giáo dục miễn là bạn có những kỹ năng và ý chí.

Đối với một số công việc, bạn sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra y khoa kỹ lưỡng bổ sung cho thị thực được phép làm việc, nếu không bạn sẽ không được phép làm việc ở đó. Việc làm như sau:

Chăm sóc trẻ em
Tình nguyện trong các dịch vụ y tế
Giảng dạy tại các cơ sở giáo dục tiểu học và trung học
Sẽ yêu cầu kết quả kiểm tra y tế hoàn hảo.

Tất nhiên nếu bạn đăng ký làm việc trong một lĩnh vực chuyên môn như y khoa, kỹ thuật hoặc xây dựng, bạn sẽ phải hợp pháp hóa bằng cấp của bạn và chứng minh bạn có đủ điều kiện cho vị trí thông qua các tiêu chuẩn và thủ tục phổ quát của Canada.

Au Pair & Nanny
Một trong những công việc phong phú và khá phù hợp cho dịp này sẽ là au paring hoặc chăm sóc trẻ em; Tất cả những gì cần là một chút kinh nghiệm và sự kiên nhẫn để đối phó với thế giới tưởng tượng của những đứa trẻ. Một trong những lợi ích lớn nhất là bạn phải ở lại với một gia đình Canada và trải nghiệm một nền văn hoá Canada thật sự trong khi ở đó. Bạn có thể đi du lịch với họ và kết hợp họ trong kỳ nghỉ của họ, có thể là biển hoặc núi, tham gia vào các hoạt động khác nhau trong thời gian giáo của bạn và đáp ứng nhiều người mới. Treo quanh trẻ em là thách thức nhưng rất sâu sắc và giải trí cùng một lúc. Tiền lương điển hình không nhiều nhưng có thể giúp bạn tiếp tục; Nó đi khoảng 200-400 CAD mỗi tuần.

Yêu cầu

Đủ điều kiện cho thị thực lao động Canada
Kiểm tra hiện tại của cảnh sát và y tế
Trải nghiệm chăm sóc trẻ em
Có tối thiểu 1 năm
Thực tập kiếm tiền
Như đã thảo luận trước đây nếu bạn đang theo đuổi sau một sự nghiệp thành công và bạn đang ở Canada về "kinh doanh" sự kiên trì của bạn sẽ được khen thưởng với một chương trình thực tập đầy hứa hẹn trong một số công ty tương đồng với Canada mà bạn đang nhắm mục tiêu ở nước bạn. Nếu bạn là một công nhân chăm chỉ và có một tầm nhìn, bạn sẽ tận hưởng những trải nghiệm bạn đạt được ở vị trí đó và sử dụng nó làm tài liệu tham khảo để tiếp tục công việc trong tương lai. Để đăng ký thực tập tại Canada, bạn phải đáp ứng các tiêu chuẩn sau đây và chấp nhận những thách thức có cùng vị trí như vậy.

Yêu cầu

Có trình độ tiếng Anh ít nhất là trên trung cấp (7/10)
Có sẵn và thông qua một cuộc phỏng vấn qua điện thoại / Skype
Là sinh viên đại học / cao đẳng (sau trung học)
Có bảo hiểm du lịch
Có tính linh hoạt, chuyên nghiệp, giao tiếp, có khả năng chủ động
Nếu bạn ở Canada để vui chơi và tận hưởng và bạn chỉ muốn dành thời gian rảnh rỗi cho riêng mình, hãy liên hệ với một số công việc ngẫu nhiên, như quán rượu và quán bar và các dịch vụ giải trí khác luôn sẵn sàng cho quốc tế, Và cho phép bạn đi du lịch và đi xem nhiều hơn của Canada, thay vì bị ràng buộc vào một thành phố lâu hơn.



Được tạo bởi Blogger.