Những câu hỏi thường gặp của sinh viên du học canada khi đưa vợ/chồng đi cùng

Đi du học canada bạn có thể đưa vợ/chồng đi cùng mình. Quan sát thấy rằng các học sinh có gia đình có thể tập trung tốt hơn. Bạn cần phải lên kế hoạch rất tốt về các chi phí cá nhân của bạn cho học phí và sinh hoạt cộng với tiền bổ sung cho chi phí vợ / chồng của bạn. Nếu bạn có ngân sách hạn chế, bạn nên đi một mình vì nó sẽ gây ra thêm căng thẳng về tài chính nếu chi phí tài chính của bạn không được đáp ứng tốt. Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến visa gia đình của Canada được đề cập dưới đây. Chúng tôi hy vọng sẽ hữu ích cho quá trình xử lý của bạn.

BÀI VIẾT ĐỌC THÊM:


hoc-tap-tai-canada



Vợ/chồng có được cấp visa khi đi du học cùng tôi? 
Có, Vợ / chồng của sinh viên nước ngoài có giấy phép lao động hợp lệ có thể xin giấy phép làm việc hoặc visa du lịch để đi cùng.

Vợ/chồng có được làm việc toàn thời gian không?

Có, vợ hoặc chồng của sinh viên nước ngoài có thể xin giấy phép làm việc trước hoặc sau khi vào Canada. Nếu bạn chọn làm như vậy sau khi nhập Canada , bạn sẽ cần phải đăng ký và có được thị thực du khách hợp lệ trước khi vào Canada.

Thời gian visa của vợ / chồng tôi sẽ là bao lâu?

Thời gian visa của vợ / chồng có phụ thuộc vào nhiều thông số bao gồm cả các quỹ có sẵn để hỗ trợ chi phí sinh hoạt trong thời gian lưu trú, nguồn gốc gia đình vv

Yêu cầu cơ bản để có được visa hôn nhân của sinh viên?

Các yêu cầu visa vợ chồng cơ bản là nền tảng tài chính mạnh, công dân thực sự, loại hình giáo dục liên quan (nếu xin theo giấy phép lao động), có thể chứng minh được mối quan hệ với học sinh tại Canada. Phải mất khoảng 2-3 tuần để xử lý đơn xin thị thực bao gồm việc nộp đơn, thẩm tra tài liệu và phỏng vấn để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tại sao một lá thư giải thích được yêu cầu để áp dụng theo giấy phép làm việc của người phối ngẫu Canada?

Một bức thư giải thích là phải biết mục đích và mục đích của chuyến thăm Canada. Cho dù đương đơn đang nộp đơn với tư cách là khách viếng thăm hay làm việc như một lá thư giải thích lý do đi kèm là phải. Bức thư này được coi là một trong những tài liệu quan trọng để hoàn thành một vụ án.

Cơ hội nhập cư với người phối ngẫu Canada là gì?

Nó phụ thuộc vào trình độ của bạn và người chồng/vợ của bạn.

Cần có bao nhiêu tiền cho một visa hôn nhân Canada hoặc vợ / chồng và con đi cùng với tóm lược ở Canada?

Tùy thuộc vào chi phí của khóa học mà sinh viên đã chọn, chi phí sinh hoạt, cho dù học sinh đó có đi kèm với vợ / chồng hoặc vợ / chồng và con cùng với thời gian lưu trú ở Canada.


Được tạo bởi Blogger.