Tìm chỗ ở Canada như thế nào? Chi phí nhà ở có đắt không?

Đi du học Canada , tìm được một nơi thoải mái là tốt nhất để đầu tư trọn vẹn quá trình học tập của bạn tại đây là rất quan trọng. Cao đẳng North Island cung cấp nhiều lựa chọn nhà ở phù hợp với lối sống của bạn và cách sắp xếp cuộc sống ưa thích.

Chúng tôi khuyên bạn nên lập kế hoạch nơi bạn sinh sống trước thời hạn để bạn biết bạn ở đâu khi đến nơi. Một phác thảo ngắn về lựa chọn chỗ ở và chi phí của bạn được liệt kê dưới đây.

>>> Chỗ bạn có thể ở: Homestay / Peerstay  |  Sống với A Student Roommate  |  Thuê  |  Chỗ ở Ngắn hạn
BÀI VIẾT ĐỌC THÊM:


 
Tư vấn cho sinh viên tìm được nơi ở thích hợp nhất tại Canada

Gia đình Gia đình hoặc Peerstay:

Sống với Chủ nhà người Canada: Sống với chủ nhà người Canada là một lợi thế lớn đối với một số sinh viên. Các gia đình chủ nhà giúp học sinh học về cộng đồng và văn hóa trên Đảo Vancouver. Ở với người dân bạn sẽ có cảm giác như là mình đang ở nhà của mình, giảm bớt đi lỗi nhớ nhà của bạn khi phải sống xa bố mẹ. Đặc biệt hơn bạn sẽ phát triển hơn ngôn ngữ tiếng anh của bạn khi trò chuyện với chủ nhà.
Các học anh văn giao tiếp nhanh nhất là giao tiếp với người nước ngoài. ( Các bạn đừng ngại khi giao tiếp với họ nhé, hãy mạnh dạn lên và nhờ sự giúp đỡ nếu bạn cần thiết, người Canada họ rất tốt bụng và luôn nhiệt tình giúp đỡ.)

Bạn sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái hơn trong ngôi nhà mới của bạn. Homestay và chủ nhà Peerstay được sàng lọc và chọn vì họ quan tâm đến việc chia sẻ ngôi nhà với bạn và giúp bạn giải quyết trong cộng đồng mới của bạn. Họ muốn tìm hiểu về đất nước của bạn và chia sẻ Canada với bạn!

Homestay
Chi phí: $ 250 lệ phí lưu trú không hoàn lại + $ 800 lệ phí chỗ ở hàng tháng.

Ở nhà trọ là sự lựa chọn phổ biến nhất cho sinh viên quốc tế mới. Phòng này bao gồm phòng riêng, tiện nghi giặt là và ba bữa ăn mỗi ngày. Truy cập Internet được cung cấp trong nhà của gia đình chủ nhà. Một nhà ở là nhà của bạn xa nhà và là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những sinh viên ngoài gia đình của họ lần đầu tiên.

Peerstay
Chi phí: $ 250 lệ phí vị trí không hoàn lại + phí lưu trú hàng tháng $ 500 (tháng đầu tiên không hoàn lại).

Peerstay tương tự như nhà trọ ngoại trừ sinh viên mua các cửa hàng tạp hoá của chính mình và tự nấu ăn. Chủ nhà của bạn có thể giúp bạn thông tin hoặc hỗ trợ. Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn độc lập hơn hoặc bạn thích một loại thực phẩm cụ thể.

Làm thế nào nó hoạt động? Gia đình chủ nhà và học sinh hoàn tất mẫu đơn và nhân viên của OGE hoàn tất quá trình sàng lọc. Sau đó học sinh được đưa vào nhà ở homestay hoặc peerstay theo nhu cầu của họ. Chúng tôi giới thiệu sinh viên đến gia chủ của họ qua email. Sinh viên và gia đình lưu trú có thể chia sẻ hình ảnh và tìm hiểu về nhau trước khi gặp mặt trực tiếp.

Khi sinh viên đến Đảo Vancouver, người Canada của bạn sẽ gặp bạn ở sân bay Comox hoặc Campbell River và đưa bạn đến nhà mới của bạn!


Tìm người bạn ở cùng
Nếu bạn muốn sống với một sinh viên khác, bạn có thể tìm kiếm bạn cùng phòng trên trang OGE Facebook. Ở địa phương, hầu hết mọi người quảng cáo cho bạn cùng phòng trên Comox Valley Craigslist. Bạn cũng có thể đặt một thông báo trên các bảng tin của trường cao đẳng khi bạn đến nơi.


Cho thuê căn hộ, nhà hoặc phòng
Nếu bạn thích sống trong một căn hộ độc lập (căn hộ), có một số cách để tìm: Xem danh sách địa phương trên Comox Valley Craigslist, Báo EchoVà hồ sơ Comox Valley. Cho thuê cũng được đăng trên bảng tin trong trường.

Chỗ ở Ngắn hạn
Hầu hết sinh viên đều có chỗ ở an toàn trước khi đến vì dễ chuẩn bị và lên kế hoạch ngân sách hơn. Khi không thể có được sắp xếp cuộc sống được tổ chức trước khi đến, một học sinh cần chỗ ở ngắn hạn. Có một nhà nghỉ và một vài khách sạn giá cả phải chăng tại Courtenay. Vui lòng xem danh sách các cơ sở lưu trú bên ngoài khuôn viên.

Nếu bạn cần hỗ trợ thông tin gì để di du học canada được thuận lợi hơn bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ, tư vấn của các các chuyên gia Studylink nhé.


Được tạo bởi Blogger.