Tổng những lí do bị Canada từ chối visa du học

 Canada Từ chối Visa Sinh viên Canada 
Lý do từ chối visa du học Canada là gì?
Nếu bạn lo lắng vì bạn bị từ chối visa du học Canada hoặc, nếu bạn là một trong những sinh viên mà visa của bạn đã bị từ chối theo số lượng lớn bị từ chối visa cho Canada, chúng tôi khuyên bạn nên phân tích lý do để từ chối visa một cách thận trọng. Bởi vì lý do đề cập trong lá thư xin từ chối là cách duy nhất để khắc phục sai lầm. Bạn cần phải đọc kỹ lá thư từ chối visa của mình theo hướng dẫn của loại visa .

Các thông tin khác về du học canada
 

Nhiều lý do từ chối thẳng. Tuy nhiên một số lý do không đơn giản như vậy. Một số ví dụ về những lý do như vậy là:
- Không chứng minh được quá trình học tập và làm việc liên tục tại VN
- Các nghiên cứu đề xuất của bạn không hợp lý dưới một trong các yếu tố sau: trình độ, các nghiên cứu trước đây, việc làm, mức độ thành lập, các cơ hội giáo dục khác ở Việt Nam (quốc gia của người nộp đơn) , khả năng ngôn ngữ, .Không chứng minh được khả năng quay về VN sau khi học
- Bạn không hài lòng với quy định 179 rằng bạn sẽ rời Canada vào cuối thời gian tạm thời.
- Bạn đã gửi tài liệu thiếu sự tín nhiệm như là một phần của đơn đăng ký của bạn. Điều này đã làm giảm độ tin cậy tổng thể của bản gửi của bạn.
- Không khai đủ người thân ở Canada
- Bạn đã không chứng minh rằng nhà tài trợ của bạn sẽ cung cấp hỗ trợ đầy đủ để trang trải chi phí cho các nghiên cứu của bạn.
- Bạn đã không tuân thủ yêu cầu phỏng vấn. Dựa trên thông tin được cung cấp, bạn không hài lòng với  các nhà phỏng vấn rằng bạn đáp ứng các yêu cầu để cấp giấy phép học tập.
- Trả lời phỏng vấn không tốt : Hầu hết hiện nay, các hồ sơ ở các tỉnh lẻ ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh đều sẽ bị phỏng vấn qua điện thoại. Vì vậy, nếu bạn không tìm hiểu thật kỹ về khóa học, sự lựa chọn của bạn hay các câu hỏi liên quan khác, bạn sẽ rất khó có thể vượt qua vòng phỏng vấn khó khăn của nhân viên Đại Sứ Quán.

>>>  Một hồ sơ xin visa sai đơn có thể trở thành lý do xin visa từ chối. Để có thể dễ dàng xin được visa du học Canada bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của công ty du học Studylink.org để được giúp đỡ nhé. Studylink.org


Được tạo bởi Blogger.