Giải trí và Truyền thông ở Canada

Các thành phố lớn của Canada thực sự hấp dẫn và thú vị cho người mới đến vì họ cung cấp một số cách để giải trí cho chính chúng ta trong khi chúng tôi cư trú ở đó. Tùy thuộc vào sở thích của mình, bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều cách để dành thời gian rảnh rỗi của bạn khi sống ở Canada.

Rạp chiếu bóng
Canada có rạp chiếu phim tuyệt vời, hiện đại và thoải mái ngồi với các bộ phim mới ra khỏi Hollywood do khoảng cách. Mức nhập học tiêu chuẩn cho người lớn là khoảng $ 13; Tuy nhiên một khi bạn đã được cấp thẻ sinh viên, bạn sẽ thấy rất dễ dàng để được giảm giá mỗi lần.

http://studylink.org/vi/du-hoc-canada/
Rạp hát
Thật là một niềm vui khi ngồi trước một số màn trình diễn âm nhạc hay sân khấu tại một trong những nhà hát tuyệt vời của Canada. Broadway cho thấy đi du lịch thông qua các thành phố lớn hơn như Vancouver, Toronto và Montréal. Cẩn thận: Vé cho các tác phẩm này có thể khá tốn kém.

Một giải pháp thay thế hợp lý hơn được trình bày với một số cộng đồng rạp nghiệp dư đang hoạt động hiện diện tại mỗi thành phố. Trong trường hợp niềm đam mê của bạn là kịch, nhà hát là một cách tuyệt vời để tham gia vào cảnh địa phương và gặp gỡ những người mới. Các chương trình thường được quảng cáo trên các tờ báo địa phương và vé cho các tác phẩm có giá hợp lý.

Tivi và radio
Có một số đài truyền hình và đài phát thanh ở Canada phục vụ cho nhiều loại thị hiếu khác nhau.

 Báo
Báo chí, đặc biệt là các phần giải trí của họ, là một cách tuyệt vời để tìm ra những gì đang xảy ra trong một thành phố.

Bạn có thể mua báo tại các cửa hàng tiện lợi và các địa điểm bán lẻ khác, cũng như từ các hộp trên đường phố và trong khuôn viên. Để có một cái nhìn sâu sắc hơn về văn hoá dưới lòng đất, báo chí đưa ra một quan điểm độc đáo về các sự kiện địa phương, bao gồm quảng cáo phân loại, những thứ không đắt tiền để xem và làm, và các câu chuyện có liên quan đến giới trẻ. Một người sẽ tìm thấy những cuốn sách nhỏ như vậy ở mọi nơi bạn đi, ở mỗi thành phố.


Được tạo bởi Blogger.