5 Ngành học Hot nhất tại Mỹ

Du học tại Mỹ, từng được biết đến như một cường quốc toàn cầu đã trở nên khá phổ biến vì sự đa dạng về văn hoá và dân tộc. Với phạm vi địa lý và khí hậu rộng lớn, đây là nơi có nhiều động vật hoang dã. Với nền kinh tế quốc dân lớn nhất thế giới, đây là một điểm đến hấp dẫn cho mọi người trên toàn thế giới để làm việc và nghiên cứu.

Là nước xuất khẩu hàng hoá lớn thứ hai thế giới như các mạch tích hợp và ô tô, Mỹ rất vui mừng với sự phong phú của các nguồn tài nguyên thiên nhiên kết hợp với một lực lượng lao động có năng suất cao, làm tăng thêm nền kinh tế. Thêm vào thực tế rằng Mỹ luôn là một nhà lãnh đạo trong nghiên cứu khoa học và đổi mới công nghệ.

Bao gồm 50 tiểu bang với số vốn là Washington DC, dân số Hoa Kỳ là 315 triệu người, không có ngôn ngữ chính thức mặc dù tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha được sử dụng trong suốt. Các thành phố được ưa chuộng nhất là Newton, Massachusetts; Bellevue, Washington; Evanston, Illinois; Pleasanton, California. Nền kinh tế bao gồm tất cả mọi thứ từ sản xuất và nông nghiệp để nâng cao công nghệ. Khí hậu từ lục địa ẩm ướt ở khu vực phía Bắc đến ẩm ướt vùng ôn đới ở vùng Vịnh và Nam Đại Tây Dương.


 

5 Ngành hàng đầu tại Mỹ
1. Khoa học máy tính
2. Sự quản lý   
3. Khoa học Y tế
4. Nghệ thuật tự do
5. Ngành dược

Tại sao lại du học tại Hoa Kỳ?

Các nghiên cứu của Mỹ đã được công nhận trên toàn thế giới về các khóa học chất lượng xuất sắc của họ. Các trường đại học ở đây đang đi đầu trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật nghiên cứu. Khi bạn học ở Mỹ, các khóa học chất lượng truyền đạt được bởi các giảng viên được đào tạo và giàu kinh nghiệm. Ở cấp độ sau đại học, học sinh có cơ hội để làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực của mình và là một phần của các nghiên cứu độc quyền. sinh viên đăng ký cho chương trình MS / PhD có thể kiếm được trong khi học.

Với cơ sở hạ tầng tốt và môi trường thân thiện, các trường đại học ở Mỹ đã tạo ra những cơ hội có lợi thế tối đa mà sinh viên có thể tận dụng được với số lượng lớn. Đây có thể là một trong những lý do tại sao nó thu hút sinh viên ưu tú trên toàn cầu và giúp họ tạo ra một tương lai sáng cho chính mình.

Xem tin tức du học nước ngoài khác TẠI ĐÂY


Được tạo bởi Blogger.