Vấn để bảo hiểm để đi du học Singapore

Làm bảo hiểm đi du học nước ngoài
Học tập ở nước ngoài là một trải nghiệm thú vị và biến đổi, nhưng nó không phải là không có rủi ro đối với sức khoẻ và sự an toàn cá nhân của bạn. Có các biện pháp phòng ngừa y tế thích hợp trước khi bạn rời đi có thể giúp giảm thiểu nhiều rủi ro này. Trong phần này, bạn sẽ tìm thấy thông tin về một số bước để thực hiện trước khi bạn rời đi có thể thúc đẩy sức khoẻ tốt ở nước ngoài.

>>> Tư vấn cách xin visa du học Singapore
 Dưới đây là tổng quan về các dịch vụ được cung cấp bởi kế hoạch:

Bảo hiểm y tế toàn diện ở nước ngoài
Các dịch vụ sơ tán y tế, an ninh và thiên tai
Dịch vụ hỗ trợ du lịch
Chi phí hiện tại của bảo hiểm là 1,74 đô la một ngày, với chính sách tối thiểu mười bốn ngày.


Lợi ích

Chi phí thấp , tính theo ngày kể từ ngày bảo hiểm
Các khoản bảo hiểm y tế chính trong khi ở nước ngoài
Dịch vụ sơ tán khẩn cấp y tế cộng với hồi hương từ bất cứ đâu trên thế giới
Biện pháp sơ tán thiên tai
Hỗ trợ và hỗ trợ du lịch 24/7
Đăng ký và thanh toán trực tuyến
Điều trị bên ngoài nước cho thương tích hoặc bệnh tật xảy ra ở nước ngoài.


Không được bảo hiểm

Thuốc cho các điều kiện có sẵn. Hãy lập kế hoạch mang theo đủ thuốc với bạn trong suốt thời gian ở nước ngoài.
Mất phát sinh từ việc tham gia các môn thể thao chuyên nghiệp, lặn biển, lướt ván trượt, nhảy dù, hoặc nhảy bungee.
Chăm sóc y tế tự chọn bao gồm chăm sóc nha khoa, khám sức khoẻ định kỳ, và khám mắt định kỳ.


Các kế hoạch khác và miễn trừ bảo hiểm

Nếu bạn đã có một kế hoạch bảo hiểm du học khác, bao gồm các khoản chi phí phát sinh từ sơ tán khẩn cấp, hồi hương, thương tích, bệnh tật hoặc tử vong trong khi tham gia học tập hoặc nghiên cứu ở nước ngoài.

Nếu đơn yêu cầu được cấp, bạn sẽ được miễn yêu cầu mua Chương trình Bảo hiểm Du học ở nước ngoài với điều kiện bảo hiểm cá nhân của bạn không thay đổi và có hiệu lực trong suốt thời gian hoạt động giáo dục ở nước ngoài.


Hủy bỏ chuyến đi hoặc bảo hiểm du lịch


Mua bảo hiểm hủy chuyến đi cung cấp một lớp bảo vệ tài chính nếu chương trình hoặc kế hoạch du lịch của bạn bị hủy bỏ, bị gián đoạn hoặc bị trì hoãn. Các chính sách tiêu biểu bao gồm việc hủy bỏ hoặc gián đoạn cho:

Các vấn đề liên quan đến thời tiết
Bệnh tật hoặc thương tích
Thay đổi tâm trí
Những cuộc xung đột đột xuất
Chậm trễ trong việc xin visa hoặc hộ chiếu
Hành lý bị mất hoặc bị đánh cắp
Một số chính sách cũng bao gồm các hành động khủng bố, phá sản hàng không và tai nạn trên đường bay đến sân bay. Chi phí bảo hiểm du lịch thay đổi tùy thuộc vào mức độ bảo hiểm, nhưng thường khoảng 4-8% chi phí chuyến đi. Các nguồn lực tốt để xem xét là các công ty bảo hiểm được liệt kê.


Một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm để có một trải nghiệm tuyệt vời ở nước ngoài là chăm sóc sức khoẻ của bạn-trước khi bạn đi! Lên kế hoạch cho một cuộc hẹn khám tư vấn trước khi đi du lịch , trước khi bạn học chương trình ở nước ngoài. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang đi đến một quốc gia có nguy cơ sức khoẻ về du lịch cao hơn, bao gồm các khu vực của châu Phi, Nam và Đông Nam Á, và châu Mỹ Latinh.

Trong khi khám sức khoẻ không bắt buộc cho việc nhập học ở nước ngoài, đây là một dịch vụ quan trọng và thuận tiện dành cho sinh viên, nhân viên và cộng đồng rộng lớn hơn. Đến năm 2014, hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm đều tham gia tư vấn du lịch và tiêm chủng thông thường, như uốn ván, bại liệt, cúm, viêm gan loại A và B. Kiểm tra kế hoạch bảo hiểm của bạn để xem liệu điều này có áp dụng cho bạn hay không.

Các cuộc tham vấn tại bệnh viện  được sắp xếp theo cuộc hẹn và bao gồm:


- Phân tích từng quốc gia về hành trình của bạn, các hoạt động dự kiến, và đánh giá miễn dịch để phát triển một kế hoạch cá nhân
- Lời khuyên về phòng chống sốt rét và lựa chọn các thuốc chống sốt rét
- Thông tin và các toa thuốc để giúp ngăn ngừa và / hoặc điều trị bệnh tật trong khi đi du lịch, chẳng hạn như tiêu chảy của người du lịch và bệnh tật về độ cao
- Tiêm phòng chủng ngừa định kỳ và liên quan đến du lịch (sốt vàng da, viêm não Nhật Bản, bệnh dại và thương hàn) vào thời gian khám


Nếu bạn uống thuốc theo toa thường xuyên, có một số điều cần cân nhắc khi du học.


- Mang theo đủ thuốc để kéo dài suốt thời gian ở nước ngoài.
- Nhận một lá thư từ bác sĩ gia đình hoặc dược sĩ của bạn mô tả các loại thuốc, liều lượng của bạn, một tên chung cho chúng, và mô tả về tình trạng đang được điều trị.
- Hãy suy nghĩ về việc có toa thuốc của bạn được dịch ra ngôn ngữ của quốc gia đích của bạn để nó có đầy đủ.
- Cho bác sĩ biết bạn định đi ra nước ngoài để có thể cung cấp tài liệu thích hợp bạn cần để điền vào đơn thuốc khi xa nhà.
- Hãy nói với giám đốc chương trình hoặc nhà cung cấp chương trình của bạn về các nhu cầu y tế của bạn để họ nhận thức được tình trạng và nhu cầu y tế của bạn.
- Đảm bảo rằng tất cả các loại thuốc mang cùng với bạn trong khi đi du lịch đều ở trong các thùng đựng dược phẩm gốc và được dán nhãn rõ ràng.
- Mang theo bản sao các toa thuốc để tránh các vấn đề về hải quan.

Các cân nhắc bổ sung

- Chúng tôi khuyên bạn nên xác minh rằng thuốc theo toa của bạn là hợp pháp ở các quốc gia mà bạn dự định đến thăm trước khi khởi hành bằng cách kiểm tra với đại sứ quán / lãnh sự quán của họ.
- Nếu bạn bị tiểu đường hoặc có một tình trạng bệnh lý khác, trong đó một ống tiêm là cần thiết để quản lý thuốc, mang theo một nguồn cung cấp ống tiêm dùng một lần. Các loại thuốc này không có ở tất cả các quốc gia và rất cần thiết để bảo vệ bạn chống lại HIV, viêm gan và các bệnh truyền nhiễm khác. Tuy nhiên, một số quốc gia hạn chế việc nhập khẩu ống tiêm - cũng như một số loại thuốc và các biện pháp tránh thai. Trước khi khởi hành, hãy tìm hiểu xem điều này có áp dụng cho nước chủ nhà của bạn không.
- Đối với một số bệnh như tiểu đường, hen xuyễn, động kinh nhẹ hoặc dị ứng với penicillin, sẽ rất khôn ngoan khi đeo thẻ hoặc bracelet hoặc mang theo thẻ để xác định tình trạng để bạn có thể điều trị đúng cách.
- Nếu bạn mang kính đeo mắt theo chỉ định hoặc kính áp tròng, bạn cũng nên mang cặp thứ hai trong trường hợp thiết bị chính của bạn bị mất hoặc bị hỏng.

Đọc tiếp TẠI ĐÂY


Được tạo bởi Blogger.