Chương trình học bổng du học singapore 2018 - 2019

 Thông tin học bổng du học Singapore 2018 mới nhất, dành cho sinh viên Việt Nam
Học bổng Mô tả: Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) hiện đang nhận đơn xin học bổng New Commonwealth Scholarships tại Singapore. Học bổng này dành cho những sinh viên mới đến, những người không phải là công dân Singapore hoặc thường trú nhân.

Chương trình Học bổng và Học bổng Khối thịnh vượng chung (CSFP) là một trong những chương trình học bổng lớn nhất và uy tín nhất cho nghiên cứu quốc tế trên thế giới.
Học bổng du học Singapore 2018
>>> Trang chuyên cung cấp thông tin học bổng du học nước ngoài nhanh nhất: http://studylink.org/vi/tin-tuc/tin-hoc-bong/
Về Đại học: NTU nói: "Đại học Kỹ thuật Nanyang là một trường đại học trẻ, năng động và tiến bộ vừa mới kỷ niệm năm thứ 26  . NTU là một trường đại học có tốc độ tăng trưởng nhanh, đã trở thành một trường đại học tầm cỡ thế giới với danh tiếng toàn cầu, thu hút các giáo sư, nhà nghiên cứu và các học giả nổi tiếng thế giới trong và ngoài nước. NTU gần đây đã được xếp hạng bởi QS tại London với tư cách là trường đại học tốt nhất trên thế giới số 11, bảng xếp hạng cao nhất bất kỳ trường đại học nào của châu Á đã đạt tới ".

Cấp độ: Có  học bổng để theo học chương trình tiến sĩ.

Chủ đề có sẵn:  Học bổng được trao tặng trong bất kỳ chuyên môn nghiên cứu nào.

Lợi ích của Học bổng:  Học bổng hỗ trợ học phí, trợ cấp sinh hoạt 2000 đô la Singapore mỗi tháng và trợ cấp tái định cư và vé máy bay cho 2500 đô la Singapore.

Số học bổng:  Bốn tiến sĩ học bổng có sẵn, trong bất kỳ chuyên môn nghiên cứu được cung cấp bởi NTU

Đủ điều kiện:  Học bổng dành cho những ứng viên đáp ứng các tiêu chí sau:

- Công dân từ bất kỳ quốc gia Khối thịnh vượng chung nào ngoại trừ Công dân Singapore và cư dân Singapore thường trú;
- Đã tốt nghiệp với bằng cử nhân có ít nhất bằng danh dự hạng hai (cấp trên) / danh dự (phân biệt) hoặc tương đương;
- Vào thời điểm trao học bổng, phải được chấp nhận vào chương trình Tiến sĩ Bằng Tiến sỹ toàn thời gian (Ph.D.) bằng các nghiên cứu; và
- Không được làm việc có trả lương hoặc chấp nhận làm việc có trả lương hoặc đồng thời giữ bất kỳ học bổng, hoặc phụ cấp nào khác trong thời hạn quy định của giải thưởng.
- Các quốc gia đủ điều kiện: Các công  dân của bất kỳ quốc gia Khối thịnh vượng chung nào   ngoại trừ Công dân Singapore và cư dân Singapore thường trú.

Thủ tục  nộp đơn : Ứng viên phải hoàn thành đơn xin học trực tuyến NTU trực tuyến và ghi rõ trên mẫu mà họ cũng muốn nộp đơn xin Học bổng Khối thịnh vượng chung.

Hạn cuối:  Các ứng dụng đang mở và đóng vào ngày 31 tháng 1 năm 2018. Ngày bắt đầu học bổng sẽ là tháng 8 năm 2018.

Xem các tin tức du học khác TẠI ĐÂY


Được tạo bởi Blogger.