Thông tin du học Tiến sĩ tại Singapore

Singapore là một trong những nền kinh tế phát triển và cạnh tranh, không chỉ ở châu Á mà còn trên thế giới. Cho dù đó là mua sắm hay ăn uống, đầu tư trên quy mô toàn cầu, cơ sở hạ tầng đẳng cấp thế giới và dễ tiếp cận, một xã hội sôi nổi văn hoá, hoặc sự xuất sắc về giáo dục; Singapore có tất cả và đáp ứng các nhu cầu học tập chính cũng như những niềm vui thời trung học của các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới một cách dễ dàng. Hơn nữa, lệ phí mà các khóa học giáo dục đại học được cung cấp cho sinh viên rất nhiều với các điều kiện hợp lý khi so sánh với Anh, Mỹ, hoặc Úc. Trong số nhiều khóa học, Tiến sĩ nói riêng, là duy nhất với cách tiếp cận của nó vì nó kết hợp các môn học với nghiên cứu; truyền đạt các khái niệm lý thuyết cũng như kỹ năng để áp dụng chúng vào thực tiễn. Tuy nhiên, các bằng tiến sỹ nghiên cứu truyền thống cũng được cung cấp bởi các trường đại học và các tổ chức ở Singapore. Cả hai loại này kết thúc với các sinh viên phải trình bày thành công luận văn của họ vào cuối khóa học. Phần tiếp theo của bài viết sẽ cung cấp thông tin liên quan nếu bạn đang tìm kiếm để tham gia một khóa học tiến sĩ tại Singapore.

Du học tiến sĩ tại Sing


Công nhận bằng cấp
Bằng tiến sĩ nhận được ở Singapore có sự tập trung nghiên cứu mạnh mẽ và được các cơ sở sử dụng lao động chấp nhận và tôn trọng trên toàn cầu, bao gồm các trường đại học nghiên cứu quốc tế và các tổ chức hoặc công ty tại phòng thí nghiệm.

Cấu trúc bậc học
Chương trình tiến sĩ là trình độ cao nhất của trình độ học vấn được cung cấp bởi các trường đại học và học viện của Singapore. Nói chung, các chương trình tiến sĩ này là từ 4-5 năm dành cho thời gian toàn thời gian và 6-7 năm cho bán thời gian. Các sinh viên của các chương trình tiến sĩ được yêu cầu phải tiến hành nghiên cứu vất vả và chi tiết mà sẽ đóng góp vào lĩnh vực nghiên cứu họ đã chọn một cách khác biệt. Trong suốt thời gian của khóa học, sinh viên cũng phải chuẩn bị một luận án 100.000 đến 120.000 từ mà sẽ trải qua cả hai, kiểm tra nội bộ và bên ngoài. Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ phải trình bày và bảo vệ công việc nghiên cứu của họ trước mặt ban giám khảo sau khi kết thúc thành công, họ sẽ được trao bằng Tiến sỹ về Triết học. Sau khi hoàn thành khóa học, các cơ hội việc làm toàn cầu sẽ mở ra cho sinh viên trong các tổ chức nghiên cứu và trường đại học khác nhau. Nói về các loại chương trình tiến sĩ được cung cấp; có hai: một trong đó bao gồm các môn học và luận văn, và các khác, trong đó hoàn toàn bao gồm công việc nghiên cứu. Các chương trình đào tạo tiến sĩ được cung cấp bởi cả hai trường đại học tư nhân và chính phủ ở Singapore, cùng với một số trường đại học nước ngoài có cơ sở của họ ở Singapore.

Các ngành đào tạo trình độ tiến sĩ tại Singapore
Kế toán; Giải phẫu học; Kiến trúc; Nghệ thuật; Hóa sinh; Tòa nhà; Quản lý kinh doanh; Hóa học; Truyền thông & Truyền thông; Nghiên cứu Văn hoá; Kinh tế học; Năng lượng; Văn học Anh & Anh; Kỹ thuật (Kỹ thuật Sinh học, Hoá học, Máy tính, vv); Điện, Tài chính; Môn Địa lý; Lịch sử; Thiết kế công nghiệp; Hệ thông thông tin; Quản lý & Tổ chức; Tiếp thị & kinh doanh quốc tế; Toán học; Dược phẩm; Vi trùng học; Quản lý hoạt động; Bệnh học; Dược học; Tiệm thuốc; Triết học; Tâm lý; Khoa học; Công tac xa hội; Xã hội học; Thống kê & Xác suất ứng dụng; Chiến lược, Quản lý và Tổ chức; Phẫu thuật; và nhiều cái khác.

Lịch học
Năm học tại các trường đại học Singapore thường bắt đầu vào tháng 8, vào đầu hoặc cuối, và kết thúc vào tháng 7 năm sau.

Điều kiện được học tiến sĩ tại Singapore
- Các bản sao có chứng thực của bản gốc / bảng điểm / giấy chứng nhận liên quan đến việc chuyển tiếp thành công bằng cử nhân tôn trọng giáo dục hoặc đào tạo thạc sỹ cần phải được gửi đến trường. Các tài liệu phải được chứng nhận bởi một người hoặc cơ quan được luật pháp hoặc chính phủ của nước sinh viên công nhận.

- Các điểm / điểm mà học sinh ghi trong kỳ thi cử nhân / thạc sĩ phải được chuyển đổi theo hệ thống phân loại theo hệ thống trường đại học Singapore. Các sinh viên có thể tham khảo ý kiến ​​của các cơ quan đại học / cơ quan tương ứng cho cùng một. Nếu các em ở bất kỳ ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng Anh, học sinh sẽ nhận được các tài liệu dịch sang tiếng Anh từ một dịch giả hoặc cơ quan được công nhận.

- Việc nhập học vào một số chương trình là tùy thuộc vào sinh viên đệ trình đề xuất nghiên cứu sơ bộ của họ ít nhất 2 trang cho trường đại học tương ứng. Nếu học sinh có ấn bản tên của mình; cần nộp một bản sao của nó.

- Vì tiếng Anh là phương tiện giáo dục ở Singapore, thông thạo tiếng Anh là một điều kiện bắt buộc cho việc nhập học tại các trường đại học Singapore. Để có bằng chứng ủng hộ, phiếu chấm điểm của IELTS hoặc TOEFL phải được nộp cho trường đại học tương ứng để đánh giá. Điểm số tối thiểu có thể được yêu cầu có thể được hỏi từ trường đại học trong khi chuẩn bị cho kỳ thi.

- Sinh viên cũng có thể yêu cầu trường đại học từ bỏ yêu cầu thi IELTS hoặc TOEFL bằng cách cung cấp bằng chứng để hỗ trợ thực tế là tiếng Anh đã được trung học của họ trong suốt năm học và đại học. Nếu trường đại học được thuyết phục, nó có thể từ bỏ yêu cầu này.

- Điểm số của các kỳ thi xếp lớp thông thường như GRE hay GMAT để kiểm tra sự hiểu biết của học sinh về lĩnh vực liên quan có thể được theo sau bằng một cuộc phỏng vấn. Kỳ thi GMAT là điều cần thiết cho sinh viên áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh hoặc quản lý liên quan.

- Nếu trường đại học / cơ sở yêu cầu học sinh có kinh nghiệm làm việc thích hợp, một CV chi tiết với các chi tiết như vị trí được tổ chức và khu vực làm việc nên được gửi bằng thư đến trường đại học.

- Hai thư giới thiệu của các giáo sư với các thông tin liên lạc của họ đã đề cập đến trên chúng và một tuyên bố về mục đích đề cập đến lý do tại sao các sinh viên muốn theo đuổi lĩnh vực cụ thể của nghiên cứu ở mức độ tiến sĩ được mong muốn.

- Ngoài các yêu cầu trên, học sinh cũng phải nộp bản sao giấy khai sinh hoặc giấy chứng minh nhân thân và các báo cáo y khoa của mình nếu họ có hoặc đã từng mắc bệnh hoặc khuyết tật.

Thủ tục nộp đơn

- Sinh viên có thể kiểm tra danh sách các khóa học, cấu trúc, và tính đủ điều kiện thông qua yêu cầu một tờ thông tin từ trường đại học hoặc bằng cách truy cập trang web của một trường đại học cụ thể.

- Sau khi chọn một khóa học cụ thể, sinh viên có thể nộp đơn trực tiếp vào trường đại học đã chọn cùng với tất cả các tài liệu có liên quan (bảng điểm, bảng điểm, giấy chứng nhận, thư giới thiệu vv).

- Mẫu đơn có thể được điền và nộp trực tuyến, có thể tải xuống từ trang web của trường đại học hoặc có thể được yêu cầu gửi bằng thư từ trường đại học.

- Các trường đại học Singapore địa phương chấp nhận các đơn đăng ký trực tuyến và các tài liệu được hỗ trợ có thể gửi qua đường bưu điện cho họ. Việc nhập học vào một số khóa học và các cơ sở giáo dục có thể yêu cầu học sinh trải qua một cuộc kiểm tra hoặc kiểm tra xếp lớp.

- Sau khi hồ sơ đã được nhận và kiểm tra bởi trường đại học và sinh viên đã hoàn thành kiểm tra hoặc phỏng vấn hoặc cả hai, họ sẽ được gửi Thư mời thầu hoặc Thư chấp nhận qua đường hàng không hoặc email. Sinh viên đã đăng ký trực tuyến có thể kiểm tra trạng thái đăng ký trực tuyến của mình.

-  Sinh viên được yêu cầu ký vào Thư chấp nhận hoặc Thư chào  và nộp lại cho trường đại học trước ngày kết thúc. Học sinh sau đó sẽ được một trường đại học gửi đi một gói, sau đó anh ta / cô ta nên tiến hành lấy Thẻ Sinh Viên sang Singapore.

- Các trường đại học khuyên các sinh viên nên ở Singapore một hai tuần lễ  trước khi học kỳ bắt đầu.

Chi phí Tiến sĩ Giáo dục tại Singapore

Học phí
Học phí cho bằng tiến sĩ tại Singapore khác nhau giữa các trường đại học và có thể thay đổi hàng năm. Sinh viên tìm kiếm để tham gia một khóa học tiến sĩ có thể tham khảo trang web chính thức của trường đại học cho bất kỳ yêu cầu về cấu trúc phí mới nhất. Bộ Giáo dục Singapore cũng cung cấp học phí cho sinh viên nhập học tại các trường đại học và bách khoa địa phương. Sinh viên quốc tế cũng được nhận khoản tài trợ này, sau khi ký hợp đồng với chính phủ Singapore làm việc tại Singapore trong thời gian 3 năm (5 năm đối với những người đang học về y tế và nha khoa) sau khi hoàn thành chương trình.


Được tạo bởi Blogger.