Các trường đại học hàng đầu ở Singapore 2018

Các trường đại học hàng đầu ở Singapore 2018: Singapore có thể là một quốc gia nhỏ, nhưng trong bối cảnh giáo dục bậc cao và khả năng cạnh tranh toàn cầu, đây là một vấn đề lớn. Đối với sinh viên Việt Nam, Singapore đã trở thành điểm nóng về di dân được ưa chuộng nhất, do khoảng cách về lãnh thổ và các cơ hội nghề nghiệp. Đất nước này cũng đang thu hút một số lượng sinh viên quốc tế tốt từ khắp nơi trên thế giới.

Duy trì sự có mặt của họ trong top 100 , Đại học Quốc gia Singapore và Đại học Kỹ thuật Nanyang là những trung tâm giáo dục tốt nhất trong nước. Đại học Quốc gia Singapore tiến lên hai nơi và bây giờ đứng ở vị trí thứ 22 nd  trong bảng xếp hạng.

Trường đại học Quốc gia Singapore


Đại học Quốc gia Singapore và Đại học Kỹ thuật Nanyang đứng thứ 1 và 3 trong bảng xếp hạng Đại học Châu Á .

Đại học Quốc gia Singapore đã chuyển xuống ba bậc xuống vị trí thứ 15 , trong khi Đại học Kỹ thuật Nanyang đã di chuyển lên hai bậc để chiếm vị trí thứ 11 . Cả hai trường đại học này đều nằm trong top 15 của thế giới .

Các trường đại học hàng đầu ở Singapore 2018:
1. Đại học Kỹ thuật Nanyang, Singapore (NTU)
2. Đại học Quốc gia Singapore (NUS)
3. Đại học Quản trị Singapore


Singapore có thể không phải là quốc gia đầu tiên xuất hiện trong tâm trí bạn khi bạn bắt đầu suy nghĩ về việc du học, nhưng nó chắc chắn là điểm đến để bạn cân nhắc.

Chỉ có thành phố-nhà nước - được hình thành bởi hơn 63 hòn đảo ở Đông Nam Á - là một trung tâm của sự đổi mới và thành công thu hút đầu tư nước ngoài mỗi năm.

Sinh viên tương lai có cơ hội để đắm mình trong một cuộc sống văn hoá phong phú, mà còn để xây dựng một sự nghiệp thành công. Chính quyền địa phương cung cấp kinh phí hàng năm giúp sinh viên tốt nghiệp bắt đầu kinh doanh riêng hoặc tham gia các trung tâm khởi động được thiết kế đặc biệt để kích thích tính sáng tạo và đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế địa phương.

Học tập tại Singapore là một quyết định tốt cho sinh viên sẵn sàng khám phá các nền văn hoá khác nhau. Từ chào mừng Năm mới của Trung Quốc trong một khung cảnh truyền thống để khám phá các món ăn tuyệt vời của khu vực, bắt đầu một khóa học ở Singapore là một sự lựa chọn hấp dẫn cho các trường đại học phương Tây.

Đất nước có bốn nhóm dân tộc lớn: Trung Quốc, Âu Á, Ấn Độ và Mã Lai, có tiếng mẹ đẻ của họ tạo ra cơ hội cho sinh viên có thể học ngôn ngữ mới một cách dễ dàng trong khi học.

Sinh viên quốc tế tại Singapore bao gồm khoảng 20 phần trăm sinh viên tốt nghiệp đại học. Đây được xem là tương đối tốn kém để theo đuổi bằng cấp tại Singapore so với một số nước khác ở châu Á, vì nó vẫn là thành phố đắt đỏ nhất thế giới năm 2016.
Tìm hiểu thêm thông tin tại đường link: http://studylink.org/vi/tin-tuc/


Được tạo bởi Blogger.