7 Quy tắc vàng săn việc làm sau khi tốt nghiệp tại Anh

Tìm kiếm việc làm sau khi du học tại Anh Quốc
Là một sinh viên đang du học tại Anh và đang tìm kiếm một công việc, bạn sẽ phải đảm bảo rằng bạn phù hợp với Bộ Nội vụ về thị thực của bạn. Bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng bạn đã tìm hiểu thông tin và biết được những yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Để biết thêm thông tin về thị thực của bạn và cách thức hoạt động, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn tại trường học của bạn.
Tìm kiếm việc làm sau khi học xong đại học
>>> Thông tin du học Anh Quốc

Một khi bạn đã biết tất cả thông tin, bạn sẽ có thể bắt đầu tìm kiếm việc làm. Hãy nhớ rằng mọi điều đã được chắc chắn và bạn đã sẵn sàng. Nhưng hãy nhớ 7 quy tắc vàng về săn việc làm sau khi học xong đại học:

- Nghiên cứu kỹ việc sử dụng lao động, thông qua trang web tuyển dụng bên nước ngoài hoặc gọi trực tiếp đến văn phòng của họ để có được một số thông tin hữu ích cho bạn. Thực hiện tìm kiếm trực tuyến để xem liệu bạn có thể tìm thấy bất kỳ bài báo hoặc thông tin khác về công ty trực tuyến. Bạn càng nghiên cứu nhiều về công ty, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn khi phỏng vấn.

- Hiểu được những phẩm chất cá nhân của bạn như điểm mạnh và điểm yếu của bạn. Điều này sẽ rất có ích cho bạn khi bạn phỏng vấn.

- Bất cứ khi nào có thể, gửi hồ sơ của bạn cho công ty trừ khi nó yêu cầu bạn gửi thông qua email. Điều này cho thấy bạn cần  nỗ lực hơn và cần phải sáng tạo hơn về mặt trình bày.

- Luôn theo dõi với các công ty khi bạn gửi hồ sơ xin việc. Sau 1 hoặc 2 tuần, hãy gọi cho họ để đảm bảo họ đã nhận được hồ sơ của bạn.

- Khi bạn đến phỏng vấn, hãy luôn tập luyện càng nhiều càng tốt. Có rất nhiều trang web tốt, nơi bạn có thể thực hành các câu hỏi giả.

- Nếu không được đưa ra, hãy luôn luôn yêu cầu một bản mô tả công việc bằng văn bản và bản cáo  công ty hoặc hồ sơ.

- Tại cuộc phỏng vấn, luôn luôn mặc một bộ vest kinh doanh, giữ cho khuôn mặt của bạn trông gọn gàng và thật gọn gàng và trả lời tóm tắt những câu hỏi của nhà tuyển dụng đưa ra nhé.

Chúc các bạn luôn thành công!

Đọc tiếp các thông tin liên quan khác TẠI ĐÂY


Được tạo bởi Blogger.