Những ngành học phổ biến ở Anh Quốc

Tư vấn chọn ngành học cho sinh viên du học ANh
Các bạn sinh viên đang không biết nên học ngành gì ở Anh Quốc, hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn ngành học thích hợp cho mình nhé. 
Những gợi ý chọn ngành học cho các bạn đi du học ANh

Kinh doanh

Kinh doanh là lĩnh vực nghiên cứu phổ biến nhất ở Anh và cũng là công việc có định hướng nhất. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp kinh doanh có việc làm sau khi tốt nghiệp trong kỷ luật khá ấn tượng. Nó không phải là rất đáng ngạc nhiên khi Vương quốc Anh là một số trong những trường kinh doanh nổi tiếng nhất trên thế giới. Chất lượng giảng dạy và giáo dục truyền đạt đến học sinh là tuyệt hảo. Cả hai chương trình đại học và sau đại học trong lĩnh vực này đang được nhu cầu với hầu hết các sinh viên sẵn sàng để nâng cao giá trị chuyên nghiệp của họ.

Ngành học nổi tiếng của ANh Quốc
Bài viết đọc thêm:
Du học Anh – Đầu tư đúng đắn cho tương lai 7 Quy tắc vàng săn việc làm sau khi tốt nghiệp tại Anh

Kỹ thuật và Công nghệ

Kỹ thuật và Công nghệ là một lĩnh vực được ưa chuộng bởi sinh viên quốc tế chuyển đến Vương quốc Anh để học cao hơn. Lĩnh vực này bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như phần mềm, hoá học, điện tử với giá trị riêng của mình trong thị trường lao động. Sinh viên thường thích một văn bằng đại học về kỹ thuật; tuy nhiên, nhiều người vẫn tiếp tục theo học các chương trình sau đại học trong lĩnh vực này.

Y tế và Y học

Y tế và y học là một trong những sinh viên yêu thích truyền thống. Vương quốc Anh là một trong nhiều điểm đến được yêu thích trong giáo dục đại học trong lĩnh vực y tế và thuốc men. Người ta có thể theo đuổi các văn bằng thời gian ngắn hoặc bằng thời gian đầy đủ tùy thuộc vào sở thích của một người hoặc yêu cầu nghề nghiệp. Các lĩnh vực phụ trong kỷ luật là quản lý y tế, điều dưỡng và MBBS.

Pháp luật

Luật là một trong những lĩnh vực nghiên cứu phổ biến nhất ở Vương quốc Anh với đá quý như London School of Economics và Oxford cung cấp các khóa học trong lĩnh vực luật pháp. Có vũ trang với một số giảng viên ngôi sao, một văn bằng luật từ Vương quốc Anh chắc chắn sẽ cung cấp cho sự nghiệp của bạn  . Một người có thể chọn học luật ở các trình độ khác nhau - có thể là đại học, sau đại học hoặc chuyên nghiệp. Các trường cao đẳng và đại học của Vương quốc Anh cũng cung cấp CPD (Tiếp tục Phát triển Chuyên môn) các khóa học cho các chuyên gia làm việc để giúp họ vượt qua điểm bão hòa trong nghề nghiệp của họ và cho sự nghiệp của họ.

Báo chí


Luân Đôn được biết đến như là thủ đô lớn nổi tiếng trên thế giới, và do đó, hoàn toàn tự nhiên là các khóa học báo chí cung cấp trong thành phố không phải là tốt nhất. Khóa học được thiết kế cẩn thận để cung cấp cho sinh viên các kỹ năng đã được kiểm tra và nguyên tắc của lĩnh vực này và trang bị cho họ về các kỹ năng công việc thông qua thực tập nội trú và các buổi tập huấn. Khóa học tạo khuôn mẫu cho sinh viên để phù hợp với các vai trò nhà báo truyền thống .

Các bạn sinh viên Việt Nam trước khi du học ANh , nên tìm đến trung tâm tư vấn du học Studylink để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình chuẩn bị học ở nước ngoài nhé.


Được tạo bởi Blogger.