Cơ hội du học tại triển lãm giáo dục hàng năm của New Zealand

Triển làm giáo dục hàng năm giành cho du học new zealand. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho sinh viên và gia đình của họ, để tìm cơ hội du học tại New Zealand, sự hiểu biết - là một trong những nơi lý tưởng để học hỏi và phát triển với một chi phí hợp lý. Từ 10/3 đến 10/4, triển lãm giáo dục hàng năm, sẽ cung cấp cho các trao đổi kinh nghiệm để nói chuyện với Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh học tập, nó đã diễn ra tại các cơ sở giáo dục New Zealand  cung cấp một cơ hội duy nhất để du học tại New Zealand.


Trong vòng hai ngày, học sinh và các gia đình có cơ hội cho một trải nghiệm học tập độc đáo ở nước ngoài tìm kiếm Enz 20 tổ chức sẽ gặp đại diện của giáo dục có uy tín tại New Zealand. Nó Học bổng 30 suất học bổng để hỗ trợ New Zealand (Nzas) học bổng học kỹ thuật cho các trường đại học, từ các trường đại học và tiếng Anh riêng, dành riêng cho Việt Nam mỗi năm.

Số lượng sinh viên Việt Nam với sự gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây, là thị trường lớn thứ hai của Việt Nam trong khối ASEAN của sinh viên New Zealand. Hiện nay, khoảng 2.000 học sinh được chọn New Zealand là một ngôi nhà thứ hai và ở Việt Nam. Khách sạn, khoa học, giáo dục và truyền thông - Hầu hết các sinh viên lựa chọn các khóa học trong chương trình giáo dục đại học và sau đại học thuộc các chuyên ngành nhà hàng - khách sạn, khoa học, sư phạm và truyền thông.

New Zealand tổ chức giáo dục tốt nghiệp, các khóa học thực hành và các chương trình thực tập tập trung vào khả năng sau này. Đổi mới phương pháp giảng dạy và thực hành, với số lượng các cơ sở giáo dục có trình độ ở New Zealand Cử nhân lành nghề tại Việt Nam.
Hai triển lãm sẽ cung cấp cho sinh viên và các bậc phụ huynh thông tin về giáo dục và học bổng New Zealand tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Một số tổ chức tiêu biểu tồn tại trong thời kỳ chiến tranh Tư vấn: Đại học AUT, Lincoln College, Đại học Otago, Victoria University of Wellington, Auckland Grammar học, Đại học Canterbury và Đại học Quốc tế UC, ...

Triển làm giáo dục hàng năm New zealand giành cho các du học là việc rất cần thiết thế những các em hãy tìm hiểu lịch trình thời gianh để có cơ hội tham gia buổi triển lãm để bạn có thể biết được nền giáo dục của đất nước New zealand nơi mà các bạn chọn đến để học tập nhé.

Nguồn: congtintuc.vn


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.