Du học New zealand 2016 có gì mới?

Du học new zealand 2016 này đã có nhiều thay đổi, các em học sinh , sinh viên 2016 này hãy cập nhật tin tức ngay thôi. Tại bài viết này tôi sẽ giúp các bạn biết được những cơ chế  mới cho những bạn học sinh viên đang có nguyện vọng du học tại New zealand trong năm mới này
Năm 2016 cơ quan Di trú New Zealand bắt đầu làm việc với hơn 25 trường trong nước cho việc thực hiện chương trình visa. Như vậy, bắt đầu từ năm nay, sinh viên Việt Nam chỉ cần cam kết có nguyện vọng du học nghiêm túc, có nguồn tài chính đảm bảo việc du học như: học phí, ăn ở sinh hoạt, bảo hiểm... cam kết với trường các sinh viên muốn theo học. Các trường này có nhiệm vụ liên hệ làm việc chặt chẽ với các cơ quan tư vấn giáo dục đặc biệt của New Zealand tại Việt Nam Công ty Studylink là một trong số đó, để kiểm tra về các cam kết của sinh viên là đúng sự thật. Sinh viên đến New Zealand với mục đích học tập nghiêm túc chứ không vì các mục đích khác như làm việc kiếm tiền, lập gia đình hay các mục đích khác.


Du học sinh cần thể hiện bản thân và gia đình có khả năng tài chính tốt, đảm bảo cho việc ăn học trong thời gian tại New Zealand. Bạn cần đóng các khoản tiền: đóng học phí lần đầu theo quy định của mỗi trường; nộp khoảng 15.000 NZD , số tiền này gọi là FTS . Đây là một bằng chứng cho việc bạn có đủ tài chính cho ăn ở, sinh hoạt tại New Zealand trong ít nhất một năm đầu tiên. Số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi học sinh kết thúc chương trình học.

Hầu hết các trường ở New Zealand đều có học bổng cho học sinh, sinh viên.
Du học New Zealand, bạn được xét duyệt visa thuận lợi, tỷ lệ đạt visa cao. Chi phí tại đây rẻ, xét về tỷ giá (1 NZD = 17.000 đồng) và mức chi tiêu, sinh hoạt phí chỉ khoảng 10.000 NZD một năm. Hầu hết các trường đều có học bổng cho học sinh, sinh viên. Sinh viên được phép làm thêm với thu nhập khoảng 15 NZD mỗi giờ; nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được ở lại làm việc 1-2 năm và xin định cư khi đủ điều kiện; chính sách nhập cư cởi mở. Môi trường sống tại đây sạch đẹp và an toàn bậc nhất thế giới; bằng cấp được công nhận trên toàn cầu, chất lượng đào tạo cao.

Bạn sẽ có cơ hội được nhiều học bổng du học new zealand hấp dẫn khi học tập tại đây. Bạn được miễn phí 24 tuần - 36 tuần tiếng Anh tại Học viện công nghệ miền Nam SIT. Học bổng 50% - 100% học phí khóa tiếng Anh và giảm 20% phí nhà ở tại trường Quản trị khách sạn PIHMS. Học bổng đến 4.000 NZD tại trường Khách sạn du lịch Queenstown Resort College. Học bổng đến 50% tại Học viện công nghệ quốc gia New Zealand (NTEC). Học bổng 2.500 NZD và 5.000 NZD tại Taylors College (Auckland). Học bổng 30.000 NZD mỗi năm cho chương trình thạc sĩ kinh doanh tại Đại học Auckland. Học bổng 10.000 NZD tại Đại học Waikato. Nhiều suất học bổng 10% - 100% học phí dành cho các sinh viên khá - giỏi trở lên tại các trường phổ thông, cao đẳng, đại học khác tại New Zealand như: Đại học Massey, Lincoln, Victoria Wellington, Otago...
Đọc thêm : du học singapore 2016


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.