Du hoc singapore tai truong Francis Methodist School co co hoi nhan hoc bong
Năm 2011, St. Francis Methodist School là một trong những trường trung học tại Singapore đạt chứng nhận EduTrust 4 năm dành cho các tổ chức tư thục. Ngoài ra, trường còn có các chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng cao như: SQC, ISO 9001:2000, Casetrust, Innovation Class, Service Class, ISO 27001… Hơn 40% học sinh tốt nghiệp SFMS được chấp nhận vào học tại các cao đẳng, đại học nổi tiếng trong nước như Đại học Quốc gia Singapore (NUS), Đại học Công nghệ Nanyang (NTU), Cao đẳng Ngee Ann cũng như các đại học nổi tiếng tại Australia, Anh, Mỹ và Canada.
Hiện nay, SFMS có khoảng 1.000 học sinh đến từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Hàn Quốc… đến du học singapore học tại trường tư thục này. Quy mô lớp học nhỏ với các trang thiết bị hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến, đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Sau khi hoàn thành khoá học tại SFMS, học sinh có thể nộp đơn vào học ở các trường cao đẳng hoặc đại học công lập danh tiếng của Singapore hoặc chuyển tiếp sang các nước Anh, Mỹ, Australia. Mục tiêu phát triển của trường là cung cấp nền giáo dục với triết lý “Giáo dưỡng con người”, trang bị đầy đủ cho học sinh các kiến thức khoa học và xã hội, chủ động hòa nhập. Với định hướng này, SFMS đã tổ chức đào tạo các chương trình cấp 2 và dự bị đại học nổi tiếng với bằng cấp được nhiều nước trên thế giới công nhận như chương trình Singapore-Cambridge GCE O level và GCE A level, London ICGSE, London Examination GCE A level và các chương trình Australian Matriculation. Bên cạnh đó, trường cũng hợp tác với các đại học của Anh và Mỹ, đào tạo chương trình tú tài St. Francis Baccalaureate và bằng Cao đẳng Kinh tế Quốc tế – BTEC Higher National Diploma in Business.


Du hoc singapore tai truong SFMS

Là trường có nền văn hóa đa dạng, SFMS cho phép học sinh trải nghiệm các chương trình: học tập, học thuật, hoạt động ngoại khóa với sự giảng dạy tận tình của giáo viên.
Các chương trình đào tạo của SFMS dành cho học sinh lớp 6-11 sẽ khai giảng vào tháng 1, 3, 6, 9 gồm:
Chương trình tiếng Anh dự bị (EIP) cho học sinh 11 tuổi trở lên (học hết lớp 5): ngoài tiếng Anh, sinh viên sẽ học các môn khoa học, xã hội, tiếng Anh thương mại, toán, kỹ năng IT. Học phí của chương trình là 16.050 SGD một năm. Các cấp độ tiếng Anh là 1, 2, 3, 4.
Chương trình dành cho học sinh 12 tuổi trở lên: Singapore Cambridge Lower Secondary (Sec 1, 2). Học phí là 16.050 SGD một năm.
Chương trình dành cho học sinh 14 tuổi trở lên (học hết lớp 8): Chương trình trung học cơ sở nâng cao – London Examination IGCSE (Sec 3, 4). Thời gian học 2 năm. Học phí là 16.585 SGD một năm.
Chương trình phổ thông trung học hệ Tây Úc (AUSMAT) – Lớp 9, 10: đây là chương trình linh hoạt, học sinh học hết lớp 9 ở Việt Nam có thể xin học thẳng lớp 10 (1 năm). Học phí: 16.585 SGD một năm.
Chương trình phổ thông trung học hệ Tây Úc (AUSMAT): lớp 11, 12 với học phí 17.655 SGD một năm.
Chương trình “O” level (Sec 3 và Sec 4): thời gian học 2 năm với mức học phí là 16.585 SGD một năm.
Chương trình dành cho học sinh 16 tuổi trở lên (hết lớp 10 ở Việt Nam): chương trình dự bị đại học quốc tế Pearson Edexcel “A level quốc tế”, Anh quốc (Pre University 1&2). Thời gian học là 2 năm với học phí 17.655 SGD một năm.
Chương trình National Higher Diploma (BTEC HNDs): dành cho các sinh viên trải qua bài kiểm tra đầu vào (tiếng Anh, toán, phỏng vấn). Thời gian học là 2 năm, học phí 12.840 SGD một năm.
Các chi phí khác bao gồm: phí đăng ký 856 SGD; phí tài liệu 256,8 SGD; phí bảo hiểm học phí 160,5 SGD (các chi phí đã bao gồm 7% thuế dịch vụ và hàng hóa).
Các du học new zealand các bạn muốn biết các thông tin về các trường của New zealand thì có thể tìm đến công ty Studylink để được tư vấn nhé, địa chỉ website: studylink.org

Nguồn: http://khamphamoi.net