Du học singapore nên học ngành quản trị du lịch

Vì sao du học singapore nên học tại ngành quản trị du lịch? đã có rất nhiều bạn sinh viên đều thắc mắc đến câu hỏi này. Thế nên bài viết này sẽ trả lời câu hỏi của các bạn, các bạn nên quan tâm bài viết sau đây:

Vơi những bạn du hoc singapore các bạn học sinh, sinh viên đang quan tâm đén ngành quản trị du lịch vì đây là ngành mà bạn có thể dễ dàng xin việc nhất, có thể nói việc làm luôn là điều sinh viên quan tâm nhất khi du học vì có rất nhiều sinh viên đi du học được bằng đại học, cao học nhưng lại bị thất nghiệp thế nên rất nhiều em lo lắng về ngàn học của mình không biết nên học ngành nào cho dễ xin được việc làm.

Hiện tại thì ngành Quản trị du lịch và khách sạn được đánh giá là ngành cần nhiều lao động nhất tại Singapore. Lý do là vì chính phủ Singapore đang trong giai đoạn khánh thành 2 sòng bạc lớn nhất Đông Nam Á ở Vịnh Marina và đảo Sentosa. Một khi 2 sòng bạc này đưa vào hoạt động năm 2010, nhiều nhà hàng, khách sạn và khu du lịch sẽ nở rộ, kéo theo việc thiếu lao động, thừa việc làm. Chính vì lý do đó, chỉ cần học lấy bằng Cao Đẳng Quản trị du lịch và khách sạn, bạn có thể xin việc làm ổn định và định cư tại Singapore.



Ngành quản trị du lịch và khách sạn là ngành duy nhất ở Singapore hiện nay sinh viên được phép thực tập hưởng lương trong quá trình học. Sau khi thực tập, bạn sẽ có cơ hội được nhận làm việc chính tại nơi bạn thực tập và dĩ nhiên sinh sống tại Singapore. Học phí cho khoá cao đẳng từ 8,000 – 8,500 SGD cho khoá học 12 tháng (6 tháng lý thuyết + 6 tháng thực tập hưởng lương). Mức lương từ 600 – 800 SGD / tháng tùy vị trí bạn thực tập.

Ngoài ngành quản trị du lịch thì các bạn có thể quan tâm đến các ngành sau đây:

Đây cũng được coi là một số ngành bạn nên học khi du học singapore

Nghề kế toán: Tất cả các doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực sản xuất công nông lâm ngư nghiệp, xây lắp thương mại, dịch vụ, các công ty bảo hiểm chứng khoán, ngân hàng tài chính, các quỹ tài chính, các đơn vị hành chính sự nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước,… đều phải có bộ phận và nhân viên kế toán tài chính.

Trường chuyên đào tạo: Học viện EASB, Học viện Infoamatics, Học viện ERC, Học viện MDIS ….

Ngành Công nghệ thông tin: Bất cứ ai có đủ bằng cấp và kinh nghiệm làm việc đều có thể xin việc ở Singapore. Nhưng có lẽ dễ dàng nhất là những người làm việc ngành công nghệ thông tin, vì bản chất ngành này có vài điểm thuận lợi như sau:
Thứ nhất, sự phát triển không ngừng của Công nghệ thông tin trong thế giới số như hiện nay

Thứ hai, ngành CNTT có nhiều nhánh như: thiết kế đồ hoạ bằng nhiều công cụ, lập trình Flash (ActionScript), lập trình giao diện (XHTML/CSS/JS), lập trình web và ứng dụng (Java, .NET, PHP/MySQL), quản lý mạng… và dễ kiếm việc nhất là lập trình web.

Trường chuyên đào tạo ngành công nghệ thông tin cho Singapore: Học viện Informatics

Nhóm ngành điện – điện tử: Tốt nghiệp nhóm ngành điện – điện tử sinh viên có khả năng vận hành, bảo trì, sửa chữa, cải tiến nâng cấp các hệ thống, thiết bị điện tử cũng như tìm hiểu, phát triển, ứng dụng điện tử công nghiệp vào đời sống hàng ngày.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng nhân viên quản lý hệ thống điện – điện tử trong các doanh nghiệp sản xuất là rất lớn.
Trường đào tạo: Auston, MDIS, ….

Nhóm ngành Du lịch khách sạn: Hiện nay tỷ lệ GDP các ngành du lịch khách sạn đang tăng vọt, điều này đã thu hút một niềm đam mê mãnh liệt đối với giới trẻ hiện nay. Với tấm bằng cử nhân danh giá từ nước ngoài sinh viên Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội bước gần đến thành công trong lĩnh vực này.

Trường đào tạo chuyên ngành: Học viện EASB, Học viện Informatics, Học viện ERC, MDIS, SHRM,…

Trên đây là một số ngành nghề được đánh giá là có tiềm năng phát triển nghề nghiệp ổn định và tốt nhất trong tương lai. Các bạn sinh viên có dự định du học Singapore nên suy nghĩ để lựa chọn ngành học phù hợp và mang lại thành công trong sự nghiệp sau này của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học nước ngoài công  ty Studylink sẽ luôn là nơi tư vấn du học uy tín  nhất Việt Nam nên các  bạn có thể tìm đến chúng tôi. Ngoài ra bạn hãy tìm hiểu thêm về du hoc new zealand khi đến công ty chúng tôi


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.