Công ty tư vấn du học singapore học ngành dễ tìm việc nhất

Công ty Studylink chuyên tư vấn du học nước ngoài sẽ giúp cho các em du hoc singapore những thông tin hữu ích và tư vấn cho các em nên học những ngành nào dễ xin được việc để sau này các em khôn phải lo lắng khi học xong không biết làm việc gì và làm ở đây?
Cong ty studylink tu van du hoc singapore de xin duoc viec lam nhat
Để trong tương lai bạn có thể tìm được công việc ưng ý với mức thu nhập cao khi du học tại Singapore, để tránh việc lặp lại kịch bản đi du học với bằng giỏi mà vẫn thất nghiệp, bạn cần phải tìm hiểu xem đâu là ngành nghề dự kiến sẽ có nhu cầu lao động cao. Theo The Strategic and Skills-in-demand List – danh sách những ngành nghề đang cần lao động phục vụ cho nhu cầu tăng trưởng các ngành kinh tế mũi nhọn ở Singapore được soạn thảo với sự tham vấn của các ngành công nghiệp tương ứng và cơ quan chính phủ liên quan, giúp các sinh viên định hướng nghề nghiệp tốt hơn ngay từ khi nhập học, các ngành nghề trong danh sách này bao gồm:
• Manufacturing – Chế tạo
• Construction – Xây dựng
• Healthcare – Chăm sóc sức khỏe
• Finance – Tài chính
• Information communication and digital media – Thông tin liên lạc và phương tiện truyền thông kỹ thuật số
• Tourism and retail – Du lịch và bán lẻ
Mức lương dành cho các ngành nghề này rất cao đối với những người có kinh nghiệm làm việc, bạn có thể đạt được mức lương lên tới $31,800 SGD/ tháng.
Đọc thêm: Công ty Studylink tư vấn du học Singapore, New Zealand
ên học tai trường Kaplan. Với gần 30 năm phát triển cùng sự nỗ lực của bản thân, Học viện Kaplan đã khẳng định tên tuổi của mình trong lòng với các bạn học sinh trên toàn thế giới về cả chất lượng giáo dục và dịch vụ chăm sóc sinh viên. Với những thành tích đã đạt được, Kaplan Singapore tự hào là tổ chức giáo dục có uy tín hàng đầu của khu vực và thế giới. Chất lượng giáo dục hàng đầu được khẳng định nhờ sự hợp tác với các trường Đại học danh giá ở Úc, Châu Âu và Mỹ, Kaplan Singapore giảng dạy chương trình từ Tiếng Anh, Chứng chỉ, Cao Đẳng, Cử nhân đến Thạc sỹ trong nhiều lĩnh vực từ Kinh doanh, Truyền thông, Du lịch, IT, Tâm lý học… Đến học tại Kaplan Singapore, các du học sẽ giải quyết được nhiều bài toán khác nhau từ kế hoạch học tập, chi phí, bằng cấp quốc tế và cơ hội học tập chuyển tiếp.
Muốn biết thêm thông tin chi tiết các bạn hãy tìm đến chung tôi , với công ty uy tín Studylink các bạn có thể giải được  hết thắc mắc. Ngoài ra với những bạn đi du hoc new zealand các bạn cũng hãy đến với chúng tôi để đươc tư vấn nhé


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.