Xin được việc làm dễ dàng khi du học singapore ngành y

Đối với những bạn sinh viên thì việc làm luôn là mục tiêu để các em phấn đầu và luôn cố gắng tìm cho mình vừa phù hơp mà lại dễ xin được việc. Đặc biệt các em đi du học đây là một điều rất khó khăn khi các em đi hoc một nước khác mà chưa biết được đất nước đó như thế nào, ngành học đó ra sao. Vậy nên các em phải tìm hiểu thật kỹ càng có thể tìm đến công ty Studylink để được tư vấn.Với những bạn du hoc singapore các bạn nên học ngành y khoa . Du học ngành Y tại Singapore hay còn gọi là ngành y khoa được xem là ngành nghề nắm giữ mạng sống của con người nên tiêu chuẩn đầu vào rất cao và thời gian đào tạo cũng lâu hơn các trường khác . Trong nước cũng có một số trường chuyên đào tạo về Y khoa nhưng do số lượng và chất lượng còn hạn chế nên nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn du học ngành Y khoa tại Singapore. Đây cũng là ngành mà các bạn không bao giờ lo bị thất nghiệp, không có việc làm,…
Xin duoc viec lam de dang khi du hoc singapore hoc nganh y
Những lí do bạn nên học ngành y khoa khi du học tại Singapore:
1/ Chi phí học tập tại Singapore rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các nước khác như Anh, Mỹ, Canada, Australia… và chỉ bằng 1 nửa thậm chí 1/3.
2/ Chất lượng đào tạo rất chất lượng. Vì khối lượng kiến thức của ngành Y khoa không hề ít và còn rất nhiều so với các ngành nghề khác. Chất lượng đào tạo và giảng dạy được xem là tốt nhất trong số các nước trong khu vực.
3/ Bằng cấp được cấp tại các trường đại học, cao đẳng ở Singapore đều được công nhận trên toàn thế giới, ngang tầm với các trường quốc tế châu Âu khác.
Do đặc thù của ngành nghề vốn được xã hội coi trọng nên nước ta còn thiếu rất nhiều nguồn nhân lực cho ngành Y. Do vậy với những kinh nghiệm du học singapore nhiều sinh viên lựa chọn du học ngành Y để có cơ hội làm viêc tại các nước đang phát triển với mức thu nhập và phúc lợi xã hội cao. Singapore là một đất nước chuyên đào tạo về Y khoa và tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, nếu muốn học tại các trường công lập thì hầu như không có ai đủ điều kiện vì yêu cầu tuyển sinh đầu vào rất cao và hầu hết các sinh viên quốc tế đều bị trượt khi nộp hồ sơ. Yêu cầu đầu vào cần phải có học lực tiếng Anh tốt và môn Sinh và môn Hóa phải thật sự xuất sắc.
Ngoài các trường công lập ở Singapore đào tạo chuyên ngành Y khoa thì cũng có một số trường tư thục đào tạo ngành khoa học Y sinh và Quản trị dược phẩm. Một số trường đào tạo ngành Y khoa như: trường Đại học Quốc gia Singapore, trường Đại học Công nghệ Nanyang, trường đại học Republic Polytechnic, trường đại học Ngee Ann… Đây là một số những trường bạn nên học vì sẽ có cơ hội xin được việc làm dễ dàng hơn.
Khi bạn đã có bằng tốt nghiệp tú tài Việt Nam, hồ sơ dự tuyển của bạn sẽ bao gồm:
1. Đơn online: điền đơn
2. Học bạ lớp 12, văn bằng tú tài, giấy chứng nhận thi tú tài có ghi điểm, điểm thi đại học (nếu có).
3. Các giấy tờ về thành tích học tập, thành tích văn thể mỹ, hoạt động xã hội từ trung học đến đại học (nếu có).
4. Giấy khai sinh.
5. Giấy xác nhận điểm IELTS (6.5 trở lên) hoặc TOEFL quốc tế (550 trở lên) hoặc TOEFL iBT (92 – 93).
6. Lệ phí nộp đơn là 20 SGD hoặc 15 USD bằng bankdraft (hối phiếu, mua tại ngân hàng) hoặc trả bằng thẻ tín dụng thì ghi số thẻ tín dụng vào đơn gởi đi.
Ngoài du học singapore các bạn có thể tìm hiểu thêm về du hoc new zealand nữa nhé, đây là một trong số nước có chi phí học tập thấp nên các bạn nên quan tâm nhé.


Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.